24h
Yeah1 News

Lịch chiếu phim Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi: Nhan sắc đỉnh cao cân hết toàn bộ

Thứ ba, 11/06/2024 | 11:31 (GMT+7)

"Câu chuyện hoa hồng" kể về cuộc đời của Hoàng Diệc Mai từ 20 tuổi đến hơn 40 tuổi do Lưu Diệc Phi đảm nhận vai chính được phát sóng mỗi ngày.

Bộ phim "Câu chuyện hoa hồng" do Lưu Diệc Phi, Đồng Đại Vỹ, Hoắc Kiến Hoa... đóng vai chính nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Việt ngay khi vừa lên sóng những tập đầu tiên. Lịch chiếu phim "Câu chuyện hoa hồng" được cập nhật mỗi ngày trên nền tảng và đài truyền hình CCTV8.

Thông tin về bộ phim "Câu chuyện hoa hồng"

Bộ phim đại nữ chủ 'Câu chuyện hoa hồng' do Lưu Diệc Phi thủ vai chính
Bộ phim đại nữ chủ "Câu chuyện hoa hồng" do Lưu Diệc Phi thủ vai chính

Tên gốc: 玫瑰的故事 (2024)

Thể loại: Hiện đại, đô thị tình cảm

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư

Đạo diễn: Uông Tuấn

Diễn viên chính: Lưu Diệc Phi, Đồng Đại Vỹ, Lâm Canh Tân, Vạn Thiến, Lâm Nhất, Bành Quán Anh, Hoắc Kiến Hoa

Số tập dự kiến: 38 tập

Thời gian bắt đầu phát sóng: 8/6/2024

Nền tảng phát sóng: Tencent Video

Tóm tắt nội dung chính của "Câu chuyện hoa hồng"

Lưu Diệc Phi với vẻ đẹp cổ điển trong 'Câu chuyện hoa hồng'
Lưu Diệc Phi với vẻ đẹp cổ điển trong "Câu chuyện hoa hồng"

Bộ phim "Câu chuyện hoa hồng" xoay quanh nhân vật nữ chính Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi) sinh ra trong một gia đình thư hương thế gia. Từ nhỏ đến lớn, Hoàng Diệc Mai luôn nhận được sự bảo vệ, che chở của bố mẹ và anh trai. Cô đam mê nghệ thuật và có thiên phú hội họa. Sau khi đi làm, nhờ ngoại hình xinh đẹp, tính cách tự tin, thông minh nên Hoàng Diệc Mai rất được trọng dụng.

Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Ph) và Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh)
Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Ph) và Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh)

Mối tình đầu của Hoàng Diệc Mai là Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh) - một người đàn ông trưởng thành, chững chạc nhưng cuối cùng họ lại bỏ lỡ nhau bởi những dự định trong công việc. Từ thất bại tình cảm đầu đời, Hoàng Diệc Mai bắt đầu quy hoạch lại cuộc đời và quyết định quay về trường để học thêm. 

Sau khi tốt nghiệp, Hoàng Diệc Mai gặp gỡ Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân) và họ kết hôn. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của cả hai có nhiều khác biệt, cuối cùng cả hai "đường ai nấy đi", lúc này Hoàng Diệc Mai có một người con với chồng cũ.

Trong quá trình trưởng thành, Hoàng Diệc Mai có mối quan hệ tình cảm với 4 chàng trai
Trong quá trình trưởng thành, Hoàng Diệc Mai có mối quan hệ tình cảm với 4 chàng trai

Trong quá trình trưởng thành, Hoàng Diệc Mai làm quen với Phó Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa) - một chàng trai tri kỷ và luôn thấu hiểu cô. Tuy nhiên, Phó Gia Minh lại mắc bệnh hiểm nghèo và chỉ sống được vài tháng cuối đời. Cuộc tình của họ không có kết quả vì sự sinh ly tử biệt. Về sau, Hoàng Diệc Mai tiếp tục phấn đấu không ngừng trong sự nghiệp và gặt hái được nhiều thành tựu.

Trailer phim "Câu chuyện hoa hồng"

Lưu Diệc Phi - mỹ nhân U40 của làng giải trí Hoa Ngữ vẫn "cân" đẹp vai thiếu nữ tuổi 20

Nhan sắc xinh đẹp của Lưu Diệc Phi khi vào vai thiếu nữ 20 tuổi
Nhan sắc xinh đẹp của Lưu Diệc Phi khi vào vai thiếu nữ 20 tuổi

Điểm nhấn đặc biệt của phim "Câu chuyện hoa hồng" chính là cuộc đời và biến cố của nữ chính Hoàng Diệc Mai do Lưu Diệc Phi thủ vai. Bắt đầu từ những ngày tháng còn ngồi trên ghế nhà trường cho đến khi trưởng thành trở thành một "nữ cường nhân" tuổi 40, Hoàng Diệc Mai đã có nhiều thay đổi.

Ban đầu, nhiều người lo sợ Lưu Diệc Phi sẽ không thể đảm nhận tốt phân cảnh khi Hoàng Diệc Mai còn tuổi thiếu nữ nhưng sự thật chứng minh, cô vẫn khiến người xem thổn thức bởi nhan sắc không có nhiều khác biệt so với 10 năm về trước. Những phân đoạn tình cảm giữa Lưu Diệc Phi với các diễn viên nam trong phim cũng được đánh giá cao.

Cảnh khóc đau lòng của Lưu Diệc Phi trong tập gần đây
Cảnh khóc đau lòng của Lưu Diệc Phi trong tập gần đây

Chỉ sau 3 ngày đầu tiên lên sóng, "Câu chuyện hoa hồng" đã liên tiếp ghi nhận rating tăng cao trong khung giờ Vàng phát sóng phim của đài CCTV8. Ngoài ra, lượt xem chiếu mạng của "Câu chuyện hoa hồng" cũng đột phá nhiều cột mốc mới. Trong 25 phút đầu phim lên sóng, "Câu chuyện hoa hồng" đã thành công cán mốc 22.000 điểm nhiệt độ trên nền tảng Tencent Video, trở thành phim đô thị hiện đại đạt được thành tích này trong thời gian nhanh nhất.

Giới thiệu nhân vật chính trong "Câu chuyện hoa hồng"

1. Lưu Diệc Phi trong vai Hoàng Diệc Mai

Toàn bộ nội dung của "Câu chuyện hoa hồng" đều xoay quanh nhân vật Hoàng Diệc Mai, một cô gái từ nhỏ được gia đình bảo vệ, lớn lên trong sự tán thưởng của mọi người. Tuy nhiên, trong quá trình trưởng thành đó, Hoàng Diệc Mai cũng vấp phải nhiều cú ngã đặc biệt là trong chuyện tình cảm để nhận ra nhiều đổi thay trong nhân sinh.

Lưu Diệc Phi trong vai Hoàng Diệc Mai
Lưu Diệc Phi trong vai Hoàng Diệc Mai

2. Đồng Đại Vỹ trong vai Hoàng Chấn Hoa

Nam chính của bộ phim "Câu chuyện hoa hồng" lại chính là anh trai của Hoàng Diệc Mai. Một người từ nhỏ đã che chở bảo bọc em gái và luôn hết lòng lo nghĩ cho cuộc đời của em ruột.

Đồng Đại Vỹ trong vai Hoàng Chấn Hoa
Đồng Đại Vỹ trong vai Hoàng Chấn Hoa

3. Lâm Canh Tân trong vai Phương Hiệp Văn

Đây có thể được xem là chàng trai có câu chuyện tình yêu khá viên mãn với Hoàng Diệc Mai khi trở thành đối tượng kết hôn của cô. Phương Hiệp Văn ban đầu là đàn anh của Hoàng Diệc Mai, sau khi trở thành người yêu, cặp đôi đã tổ chức đám cưới và còn có với nhau một người con. Thế nhưng vì nhiều phát sinh trong cuộc sống, cuối cùng Hoàng Diệc Mai và Phương Hiệp Văn lựa chọn rời bỏ nhau.

Lâm Canh Tân trong vai Phương Hiệp Văn
Lâm Canh Tân trong vai Phương Hiệp Văn

4. Bành Quán Anh trong vai Trang Quốc Đống

Một người đàn ông thành đạt, trưởng thành với sự nghiệp riêng đã thu hút ánh nhìn của Hoàng Diệc Mai ngay từ khi còn là thiếu nữ. Những tưởng "tình đầu là tình cuối" thế nhưng vì công việc, Trang Quốc Đống quyết định từ bỏ tình yêu và Hoàng Diệc Mai để ra nước ngoài làm việc.

Bành Quán Anh trong vai Trang Quốc Đống
Bành Quán Anh trong vai Trang Quốc Đống

5. Hoắc Kiến Hoa trong vai Phó Gia Minh

Đây có thể xem là người tri kỷ mà Hoàng Diệc Mai nuối tiếc nhất. Anh thấu hiểu cảm xúc của Hoàng Diệc Mai và là người bạn tâm giao thân thiết với cô. Thế nhưng Phó Gia Minh lại có cuộc đời ngắn ngủi.

Hoắc Kiến Hoa trong vai Phó Gia Minh
Hoắc Kiến Hoa trong vai Phó Gia Minh

Lịch chiếu phim "Câu chuyện hoa hồng"

"Câu chuyện hoa hồng" được phát sóng song song trên nền tảng Tencent Video và đài truyền hình CCTV8. Trong đó:

Nền tảng Tencent Video: Phát sóng từ tập 1 đến tập 4 trong ngày 8/6, những ngày sau đó mỗi ngày 2 tập đến hết ngày 14/6 thì sẽ có thông báo mới

Đài truyền hình CCTV8: Phát sóng mỗi ngày 2 tập, bắt đầu từ ngày 8/6 đến hết ngày 14/6 và sẽ có thông báo mới. Như vậy, lịch phát sóng trên đài sẽ chậm hơn lịch chiếu mạng 2 tập.

Lịch phát sóng 'Câu chuyện hoa hồng' từ ngày 8/6 đến ngày 14/6
Lịch phát sóng "Câu chuyện hoa hồng" từ ngày 8/6 đến ngày 14/6
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục