24h
Yeah1 News

Bố nuôi Lưu Diệc Phi là ai: Tỷ phú cả đời "theo đuổi" bóng hình của thần tiên tỷ tỷ

Thứ hai, 10/06/2024 | 13:49 (GMT+7)

Quan hệ giữa Lưu Diệc Phi và bố nuôi Trần Kim Phi gây xôn xao khi mới đây, mọi người phát hiện ông chủ họ Trần đầu tư sản xuất "Câu chuyện hoa hồng".

Bộ phim "Câu chuyện hoa hồng" do Lưu Diệc Phi đóng chính nhận được sự quan tâm của dư luận. Ngay từ những tập đầu lên sóng, mọi người đã dành nhiều sự quan tâm đến vai trò giám chế của bộ phim là ông Trần Kim Phi. Được biết, Trần Kim Phi là một tỷ phú giàu có và có quan hệ rộng trong giới giải trí. Mọi chuyện dần được bàn tán nhiều hơn khi Trần Kim Phi cũng chính là "bố nuôi" tai tiếng của Lưu Diệc Phi.

Năm 15 tuổi, Lưu Diệc Phi bắt đầu gia nhập làng giải trí và nhận được sự 'đỡ đầu' của bố nuôi Trần Kim Phi
Năm 15 tuổi, Lưu Diệc Phi bắt đầu gia nhập làng giải trí và nhận được sự "đỡ đầu" của bố nuôi Trần Kim Phi

Trần Kim Phi sinh năm 1962 và là chủ tịch Tập đoàn Đầu tư Thông Sản Bắc Kinh. Ông từng được vinh danh là tỷ phú trong bảng xếp hạng của tạp chí Forbes danh giá với tài sản lên đến 8,4 tỷ USD. Ngay từ những ngày đầu Lưu Diệc Phi bước chân vào làng giải trí, Trần Kim Phi đã trở thành bố nuôi và là người đại diện sắp xếp các lịch trình cho nữ diễn viên xinh đẹp. Nhiều người cho rằng sở dĩ Lưu Diệc Phi có thể bước lên đỉnh vinh quang là nhờ công lao to lớn của Trần Kim Phi.

Trần Kim Phi và Lưu Diệc Phi có hành động thân thiết, ôm ấp nhau giữa đường
Trần Kim Phi và Lưu Diệc Phi có hành động thân thiết, ôm ấp nhau giữa đường

Sau khi trở thành bố nuôi của Lưu Diệc Phi, Trần Kim Phi đã thành lập công ty giải trí Hồng Tinh để quản lý công việc cho con gái nuôi. Nhờ địa vị cao của Trần Kim Phi trong giới nghệ thuật Trung Quốc, Lưu Diệc Phi nhận được các vai nữ chính trong nhiều tác phẩm đình đám như "Kim phấn thế gia", "Thiên long bát bộ"...

Bố nuôi Lưu Diệc Phi là ai: Tỷ phú cả đời 'theo đuổi' bóng hình của thần tiên tỷ tỷ - ảnh 3
Bố nuôi Lưu Diệc Phi là ai: Tỷ phú cả đời 'theo đuổi' bóng hình của thần tiên tỷ tỷ - ảnh 4
Trần Kim Phi là người một tay đưa Lưu Diệc Phi lên hàng sao hạng A
Trần Kim Phi là người một tay đưa Lưu Diệc Phi lên hàng sao hạng A

Không những lo lắng cho sự nghiệp trong nước của con gái, Trần Kim Phi còn móc nối quan hệ để Lưu Diệc Phi đóng phim ở nước ngoài. Nhiều lần, Trần Kim Phi không tiếc bỏ ra một số tiền lớn để đổi lấy nụ cười của mỹ nhân. Thậm chí, nhiều nguồn tin trong giới giải trí còn bóc trần sự thật về việc Lưu Diệc Phi sống trong căn biệt thự của Trần Kim Phi nhưng lại nói dối rằng đây là tài sản của mình. Khi Trần Kim Phi đưa Lưu Diệc Phi đi mua xe hiệu, con gái nuôi đã đăng ảnh lên mạng và thẳng tay cắt bỏ tỷ phú họ Trần ra khỏi tấm hình.

Trần Kim Phi và Dương Thái Ngọc từng có một đoạn tình cảm
Trần Kim Phi và Dương Thái Ngọc từng có một đoạn tình cảm

Mặc dù Trần Kim Phi chăm lo cho Lưu Diệc Phi hết mực nhưng đồng thời cũng khiến cô vướng vào nhiều rắc rối. Một trong số đó là nghi vấn lớn nhất về mối quan hệ không trong sáng giữa "thần tiên tỷ tỷ" với người đàn ông lớn hơn mình gần 30 tuổi.

Dương Thái Ngọc từng 'like' bài viết suy đoán về mối quan hệ giữa Lưu Diệc Phi và Trần Kim Phi
Dương Thái Ngọc từng "like" bài viết suy đoán về mối quan hệ giữa Lưu Diệc Phi và Trần Kim Phi

Mọi chuyện lên đến đỉnh điểm khi Trần Kim Phi được phát hiện hẹn hò với nữ diễn viên Dương Thái Ngọc - cô gái được mệnh danh là "tiểu Lưu Diệc Phi". Không những thế, Dương Thái Ngọc còn "like" một bài viết ẩn ý suy đoán về mối quan hệ giữa 3 người với nội dung: 

"Theo tin nóng trên Thiên Nhai năm 2015, mối quan hệ giữa Trần Kim Phi và Dương Thái Ngọc đã rõ ràng, làm người khác không thể không tin. Họ nói rằng Dương Thái Ngọc là người kế nhiệm của "thiên tiên" (biệt danh gọi Lưu Diệc Phi). Vì Trần Kim Phi đã có Dương Thái Ngọc nên "thiên tiên" cuối cùng đã được tự do và hẹn hò với Song Seung Hoon".

Cận cảnh Lưu Diệc Phi và Trần Kim Phi bị bắt gặp thân thiết ngoài đường
Cận cảnh Lưu Diệc Phi và Trần Kim Phi bị bắt gặp thân thiết ngoài đường

Nhiều người còn tìm thấy bằng chứng kể từ khi Trần Kim Phi có quan hệ tình cảm với Dương Thái Ngọc, các hoạt động nghệ thuật của Lưu Diệc Phi bất ngờ giảm sút, thậm chí các dự án phim và hợp đồng quảng cáo cũng trở nên im ắng. Năm 2021, Trần Kim Phi và Dương Thái Ngọc chính thức chia tay. Kể từ đó, những hoạt động trong làng giải trí của Lưu Diệc Phi mới khởi sắc trở lại. Sự trùng hợp đặc biệt này khiến netizen không khỏi nghi vấn.

Bố nuôi Lưu Diệc Phi là ai: Tỷ phú cả đời 'theo đuổi' bóng hình của thần tiên tỷ tỷ - ảnh 9
Trần Kim Phi và công ty Hồng Tinh tham gia đầu tư sản xuất bộ phim 'Câu chuyện hoa hồng' của Lưu Diệc Phi
Trần Kim Phi và công ty Hồng Tinh tham gia đầu tư sản xuất bộ phim "Câu chuyện hoa hồng" của Lưu Diệc Phi

Năm 2021, Trần Kim Phi công khai đầu tư vào bộ phim truyền hình "Mộng hoa lục" đánh dấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi trên màn ảnh nhỏ. Năm 2024, Trần Kim Phi tiếp tục đóng vai trò giám chế trong phim mới "Câu chuyện hoa hồng" của thần tiên tỷ tỷ. Nhiều người còn "soi" được chi tiết trong tiểu thuyết gốc "Câu chuyện hoa hồng" của nhà văn Diệc Thư, nữ chính Hoàng Diệc Mai sau khi trải qua nhiều đau khổ trong tình yêu, cuối cùng chọn kết hôn với một doanh nhân hơn 70 tuổi. Điều này không khỏi khiến mọi người suy nghĩ đến mối quan hệ mập mờ giữa Lưu Diệc Phi với bố nuôi Trần Kim Phi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục