24h
Yeah1 News

Lấn át cả Dương Dương, sao nam "vụt sáng thành sao" chỉ nhờ vai diễn phụ mặc diễn xuất nam nữ chính gây tranh cãi

Thứ hai, 31/07/2023 | 12:33 (GMT+7)

Sau 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi', Ngụy Đại Huân bỗng "vụt sáng thành sao" nhờ vai diễn phụ lấn át cả Dương Dương và nhận về rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' vừa đi đến hồi kết sau loạt ồn ào gây tranh cãi về diễn xuất cũng như tình tiết phim. Thế nhưng mặc dù nam nữ chính là Dương Dương và Vương Sở Nhiên gặp "vận đen" khi liên tục chỉ trích là thế, Ngụy Đại Huân vẫn không những không bị liên lụy vì những lùm xùm xoay quanh bộ phim mà còn trở thành "điểm sáng" cứu vớt bộ phim.

Dương Dương và Vương Sở Nhiên phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì những tranh cãi xoay quanh bộ phim
Dương Dương và Vương Sở Nhiên phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì những tranh cãi xoay quanh bộ phim

Trái ngược với hai diễn viên chính, trong suốt quá trình 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' lên sóng, Ngụy Đại Huân nhận được vô số lời khen từ khán giả về khả năng diễn xuất. Anh tạo được khí chất cho nhân vật, lạnh lùng nhưng không bị đơ. Ở những phân cảnh dồn nén, đau khổ, day dứt khi đối diện với nữ chính, Ngụy Đại Huân thể hiện tốt thông qua ánh mắt cảm xúc.

Ngụy Đại Huân trở thành 'cứu cánh' cho bộ phim
Ngụy Đại Huân trở thành "cứu cánh" cho bộ phim

Tên tuổi Ngụy Đại Huân và vai diễn Mạnh Yến Thần của anh trong phim 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' liên tiếp lọt top hot search (xu hướng tìm kiếm). Ngoài ra, các video clip về Ngụy Đại Huân trong phim cũng được chia sẻ rộng rãi và gây sốt trên Douyin.

Diễn xuất của Ngụy Đại Huân được cho là 'ăn đứt' Dương Dương dù chỉ đóng vai phụ
Diễn xuất của Ngụy Đại Huân được cho là "ăn đứt" Dương Dương dù chỉ đóng vai phụ

Sau khi 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' kết thúc, Ngụy Đại Huân đã nhận được nhiều phúc lợi bất ngờ. Với hiệu ứng phát sóng của vai diễn Mạnh Yến Thần, Ngụy Đại Huân đã thu về một lượng fans khổng lồ, nâng cấp siêu thoại từ 'không có danh hiệu gì' đến 'kim cương 2' chỉ sau hơn 1 tháng (siêu thoại khi có nhiều tương tác sẽ tăng độ hot, độ hot đạt mốc 600,000 sẽ lên danh hiệu 'kim cương 2).

Sau khi 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' kết thúc, Ngụy Đại Huân đã nhận được nhiều phúc lợi bất ngờ
Sau khi 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' kết thúc, Ngụy Đại Huân đã nhận được nhiều phúc lợi bất ngờ

Sau khi danh tiếng nổi bần bật, Ngụy Đại Huân đã được mời đến sự kiện của Aranya dù ban đầu vốn không nằm trong danh sách khách mời. Thậm chí, Lý Hiện còn phải 'bế' Ngụy Đại Huân vào vị trí center khi chụp ảnh vì công nhận độ hot hiện tại của nam diễn viên. Ngoài ra, chiếc đồng hồ Ngụy Đại Huân đeo cũng được thương hiệu Girard-Perregaux đăng ảnh xác nhận. Nam diễn viên còn chuẩn bị xuất hiện trên trang bìa tạp chí lớn cùng rất nhiều những thương vụ mới tìm đến.

Hình ảnh Lý Hiện 'bế' Ngụy Đại Huân vào vị trí center tại sự kiện
Hình ảnh Lý Hiện 'bế' Ngụy Đại Huân vào vị trí center tại sự kiện

Có thể nói, 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' đã trở thành một bước ngoặt tuyệt vời trong sự nghiệp của Ngụy Đại Huân, đưa anh đến gần khán giả hơn với cương vị là một diễn viên chứ không chỉ là 'nghệ sĩ đi show' như ngày trước.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục