24h
Yeah1 News

'King The Land' kết thúc viên mãn, ghi nhận mức rating kỷ lục

Thứ hai, 07/08/2023 | 10:24 (GMT+7)

Tập cuối của bộ phim truyền hình 'King The Land' đã khép lại với một kết thúc trọn vẹn và ghi nhận mức rating kỷ lục cho nhà đài.

Hiện tập cuối của bộ phim truyền hình 'King The Land' (Khách Sạn Vương Giả) vừa mới lên sóng. Chuyện tình của Yoona - Lee Jun Ho trong phim đã có một kết thúc trọn vẹn bằng một cái kết viên mãn và nhận về mức rating kỷ lục.

Chuyện tình của Goo Won (Lee Junho) và Cheon Sa Rang (Yoona) kết thúc bằng một đám cưới viên mãn
Chuyện tình của Goo Won (Lee Junho) và Cheon Sa Rang (Yoona) kết thúc bằng một đám cưới viên mãn

Trong tập cuối, Goo Won (Lee Junho) và Cheon Sa Rang (Yoona) hạnh phúc bên nhau, kết thúc bằng một đám cưới lãng mạn. Tập cuối của 'King The Land' ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 13,789%, cao nhất trong cả mùa. Bộ phim khởi đầu với tỷ suất trung bình toàn quốc là 5% và tăng dần đều theo từng tập.

Ở cuối tập 15 'King The Land', Gu Won dự tính tổ chức một màn cầu hôn hoành tráng. Thế nhưng khi anh chưa kịp ngỏ lời, Sa Rang đã bất ngờ nói lời chia tay, muốn đi một nơi khác. Tập phim dừng lại ngổn ngang và đầy khó hiểu, cho thấy cách phát triển tâm lý ngộ lạ của Sa Rang khi trước đó cô đã trấn an bạn trai rằng không có chuyện chia tay.

'King The Land' kết thúc viên mãn, ghi nhận mức rating kỷ lục - ảnh 2
Chuyện tình của cặp đôi trước đó gặp vô vàn sóng gió
Chuyện tình của cặp đôi trước đó gặp vô vàn sóng gió

Có thể thấy chuyện tình của cặp đôi gặp vô vàn sóng gió khi Goo Won bị gia đình ép buộc phải liên hôn với cháu gái của một tập đoàn môn đăng hậu đối. Cheon Sa Rang đã đau khổ và nhận ra sự cách biệt và xuất thân của hai người nên đã quyết định chia tay. Cô tiết lộ quyết định muốn rời khỏi khách sạn và điều này khiến Goo Won không thể chịu đựng nổi.

Cuối cùng trải qua bao sóng gió, tập cuối của 'King The Land' đã có một cái kết viên mãn cho cặp đôi Goo Won (Lee Junho) và Cheon Sa Rang (Yoona). Bộ phim khép lại bằng một hôn lễ hoành tráng khi Cheon Sa Rang đồng ý và khoảnh khắc xuất hiện trong chiếc váy cưới bước vào lễ đường đã khiến dân tình "đứng ngồi không yên" vì sự ngọt ngào của cả hai.

'King The Land' kết thúc viên mãn, ghi nhận mức rating kỷ lục - ảnh 4
Trải qua bao sóng gió, cặp đôi cuối cùng cũng nắm tay nhau bước lên lễ đường
Trải qua bao sóng gió, cặp đôi cuối cùng cũng nắm tay nhau bước lên lễ đường

Nữ diễn viên Yoona cũng đã gửi lời nhắn nhủ cho khán giả sau khi 'King The Land' kết thúc: "Vì đây là một dự án diễn xuất mà mọi người đều nỗ lực hết mình trong 10 tháng quay phim, tôi cảm thấy nó thực sự đặc biệt hơn khi chúng tôi kết thúc. Tôi đã làm hết sức mình, và tôi thực sự biết ơn những khán giả đã theo dõi bộ phim và yêu mến nó một cách trìu mến như thể trái tim của chúng tôi được kết nối với nhau. Giống như các nhân vật trong King The Land lớn lên bằng sự chân thành và tìm thấy hạnh phúc thực sự của mình, tôi sẽ cổ vũ cho tất cả những ai yêu thương King The Land để thực sự yêu chính mình và tìm thấy hạnh phúc thực sự của bạn."

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục