24h
Yeah1 News

"Kiếp nạn" mới của Vương Sở Nhiên: Lại bị tố có thái độ thiếu hợp tác, làm chậm tiến độ quay phim

Thứ ba, 01/08/2023 | 20:15 (GMT+7)

Sau khi 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' vướng loạt lùm xùm về diễn xuất và tính tiết phim, Vương Sở Nhiên lại gặp phải "kiếp nạn" mới mặc dù bộ phim đã kết thúc.

Sau khi vướng loạt lùm xùm về diễn xuất cũng như tình tiết phim, các diễn viên chính 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' đã bày tỏ những tình cảm dành cho người hâm mộ cũng như gửi lời xin lỗi khán giả vì những tranh cãi xoay quanh nội dung và diễn xuất của các diễn viên trong phim.

Phía Dương Dương và Vương Sở Nhiên đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ
Phía Dương Dương và Vương Sở Nhiên đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ

Phía nữ chính Vương Sở Nhiên cũng đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Cụ thể, nữ chính Vương Sở Nhiên đã bày tỏ sự luyến tiếc khi chia tay nhân vật Hứa Thấm và gửi lời xin lỗi đến khán giả: “Câu chuyện của Hứa Thấm sắp kết thúc, và đã đến lúc tôi nói lời tạm biệt với cô ấy. Mùa hè này, được đồng hành cùng mọi người trong chuyến hành trình độc nhất vô nhị với Hứa Thấm là điều rất mong đợi nhưng cũng rất băn khoăn. Lúc này tôi cũng muốn nói lời xin lỗi vì những phiền toái mà tôi đã gây ra cho các bạn trong thời gian qua, tôi cũng đã nhận được những lời chỉ trích và góp ý của mọi người. Cuối cùng, Hứa Thấm, cảm ơn vì cuộc gặp gỡ này, và tôi sẽ cho bạn những kỷ niệm nhỏ mà tôi đã lưu giữ với mọi người."

Cứ tưởng mọi chuyện rồi cũng "đâu vào đấy" nhưng sau bài đăng xin lỗi nữ diễn viên lại nhận về vô số lời chỉ trích cũng như phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ. Nữ diễn viên liên tục bị tung những tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến sự nghiệp, đến mức phía studio của nữ diễn viên phải lên tiếng phủ nhận.

Một cô gái tên A Hân tung bằng chứng bức ảnh hậu trường làm việc của Vương Sở Nhiên vào ngày cô nàng chê bai ngoại hình người khác
Một cô gái tên A Hân tung bằng chứng bức ảnh hậu trường làm việc của Vương Sở Nhiên vào ngày cô nàng chê bai ngoại hình người khác
Tin nhắn chủ tiệm cầu xin A Hân xóa bài
Tin nhắn chủ tiệm cầu xin A Hân xóa bài

Cụ thể, phía studio Vương Sở Nhiên đã đăng bài phủ nhận những tin đồn thất thiệt gần đây, bao gồm việc ăn cắp tên bạn học, chê bai người khác giống phù thuỷ , có thái độ ngôi sao và cướp vai nữ chính trong 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi'.

Bên cạnh đó, studio bày tỏ: “Trong tương lai, Sở Nhiên sẽ tiếp tục nâng cao năng lực chuyên môn, cố gắng học hỏi từ các diễn viên xuất sắc hơn, tích cực kiểm điểm bản thân và cư xử với mọi người chừng mực hơn, đồng thời nỗ lực tạo ra nhiều tác phẩm hay hơn cho mọi người.“

Tuy nhiên, có cư dân mạng cho rằng studio của Vương Sở Nhiên đã photoshop ảnh chụp cuộc trò chuyện với A Hân (cô gái trong câu chuyện bị chê giống phù thủy) bởi quanh viền của bong bóng chat có những phần trắng bị thừa, khá giống với dấu vết photoshop thiếu cẩn thận.

Thế nhưng "kiếp nạn" của nữ diễn viên chưa dừng lại ở đó khi phía Vương Sở Nhiên vừa phủ nhận loạt lùm xùm rất nhiều người từng làm việc với Vương Sở Nhiên đã đứng ra để tiếp tục "tố cáo" nữ diễn viên, cụ thể:

- Diễn viên quần chúng phim "Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi" cho biết Vương Sở Nhiên thiếu lịch sự và không tôn trọng người khác. Khi đóng phim, nữ diễn viên thường xuyên bị NG (diễn hỏng) và có thái độ thiếu nghiêm túc, lúc nào cũng cười khiến tiến độ ghi hình bị chậm. Tuy nhiên, bài đăng bóc phốt hồi đó đã bị yêu cầu xóa đi.

Diễn viên quần chúng 'tố' Vương Sở Nhiên thiếu lịch sự và không tôn trọng người khác
Diễn viên quần chúng "tố" Vương Sở Nhiên thiếu lịch sự và không tôn trọng người khác

- Đạo diễn quay video cho Vương Sở Nhiên trên tạp chí Neufmode tố cô có thái độ kém. Khi nói chuyện, Vương Sở Nhiên luôn tỏ ra mất kiên nhẫn dù buổi chụp diễn ra suôn sẻ và không có vấn đề gì.

Nhiếp ảnh gia từng chụp ảnh cho Vương Sở Nhiên trên tạp chí Neufmode tố cô có thái độ kém
Nhiếp ảnh gia từng chụp ảnh cho Vương Sở Nhiên trên tạp chí Neufmode tố cô có thái độ kém

- Cư dân mạng A tố Vương Sở Nhiên chảnh chọe. Đồng nghiệp của A khen Vương Sở Nhiên đẹp nhưng tay lúc đó lại cầm điện thoại. Tưởng rằng mình bị chụp lén, Vương Sở Nhiên đã chỉ tay vào đồng nghiệp của A và nói 'không được chụp', 'hâm à‘,...

Cư dân mạng A tố Vương Sở Nhiên chảnh chọe từ tháng 5
Cư dân mạng A tố Vương Sở Nhiên chảnh chọe từ tháng 5

- Diễn viên đóng tiền cảnh cho 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' cho biết trong một cảnh quay, tài xế vì được tìm đóng gấp nên hơi lóng ngóng và vô tình khóa luôn cửa xe. Vương Sở Nhiên lúc diễn không mở được cửa xe nên đã tỏ vẻ khó chịu. Áo khoác ngoài cũng ném thẳng vào mặt trợ lý.

Diễn viên đóng tiền cảnh cho 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' tố nữ diễn viên ném áo khoác thẳng vào mặt trợ lý
Diễn viên đóng tiền cảnh cho 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' tố nữ diễn viên ném áo khoác thẳng vào mặt trợ lý

- Một diễn viên quần chúng khác trong 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' tố Vương Sở Nhiên làm màu, mắc bệnh công chúa. Cảnh quay vẫy tay gọi taxi không có thoại nhưng quay mãi không xong, còn đổ lỗi tại trang phục vướng víu. Cảnh quay cứu trợ động đất, vì Vương Sở Nhiên diễn không nghiêm túc nên cả đoàn phải thức khuya, ảnh hưởng rất nhiều đến người khác. Ngoài ra, không ít lần Vương Sở Nhiên tỏ thái độ thiếu hợp tác, đạo diễn gọi cũng không xuống quay, luôn tỏ ra khó ở khi make up tạo hình.

Một diễn viên quần chúng khác trong 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' tố Vương Sở Nhiên làm màu, mắc bệnh công chúa.
Một diễn viên quần chúng khác trong 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' tố Vương Sở Nhiên làm màu, mắc bệnh công chúa.

- A Hân - cô gái trong câu chuyện bị chê giống phù thủy vạch trần sự thật từ bài đăng phủ nhận của studio Vương Sở Nhiên. Hân cho biết, cô bị Vương Sở Nhiên chê là giống phù thủy vào khoảng 6h. Khi đó, cả ekip vẫn đang làm việc chứ không phải là lúc kết thúc công việc (gần 8h) như studio đăng tải. Hơn nữa, không khí làm việc lúc đó cũng rất nghiêm túc, Vương Sở Nhiên không thể tự nhiên nói đùa ai đó giống phù thủy được.

'Kiếp nạn' mới của Vương Sở Nhiên: Lại bị tố có thái độ thiếu hợp tác, làm chậm tiến độ quay phim - ảnh 9

Với ngoại hình xinh đẹp, thân hình chuẩn và khả năng diễn xuất ổn, Vương Sở Nhiên từng được đánh giá là nữ diễn viên triển vọng trong lứa tiểu hoa sau 95. Đặc biệt, cô nàng còn được nâng đỡ nhiệt tình bởi "ông bầu nổi tiếng Cbiz" Giả Sĩ Khải và công ty quản lý Fosun Ảnh thị. Công ty quản lý của Vương Sở Nhiên có thế lực hùng hậu phía sau, thuộc tập đoàn đa ngành Fosun hàng đầu Trung Quốc, sở hữu cổ phần hơn 50 công ty trong nhiều lĩnh vực, kí kết rất nhiều công ty nước ngoài, quy mô doanh nghiệp khổng lồ, tiềm lực tài chính vô cùng mạnh. Vậy nên Vương Sở Nhiên được gọi là "công chúa Fosun" vì là nữ nghệ sĩ được công ty dồn toàn lực nâng đỡ.

Tài khoản Weibo của tập đoàn Fosun share bài về Vương Sở Nhiên
Tài khoản Weibo của tập đoàn Fosun share bài về Vương Sở Nhiên

Hiện "làn sóng" chỉ trích Vương Sở Nhiên đang ngày một tăng cao. Việc này có thể sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của nữ diễn viên và hình tượng "tiểu Lưu Diệc Phi" mà cô nàng gây dựng có thể sẽ sớm "tan thành mây khói" trong mắt công chúng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục