24h
Yeah1 News

Không phải Dương Tử, đây mới là mỹ nhân từng được "nhắm" vào vai nữ chính trong 'Trường Tương Tư'

Thứ năm, 03/08/2023 | 11:12 (GMT+7)

Mỹ nhân này mới là cái tên được lựa chọn vào vai nữ chính trong bộ phim cổ trang 'Trường Tương Tư' đang "làm mưa làm gió" trong dịp hè này trước cả Dương Tử.

Hiện 'Trường Tương Tư' đang là bộ phim cổ trang nhận về nhiều sự chú ý từ khán giả và lập nhiều thành tích khủng ngay khi vừa lên sóng. Bộ phim nhận về rất nhiều sự chú ý từ khán giả bởi "visual" đỉnh cao của dàn diễn viên chính và chemistry làm "đốn tim" khán giả của Dương Tử và dàn nam chính trong phim. 

'Trường Tương Tư' là phim cổ trang đầu tiên phá mức nhiệt 33.000 trên Tecent Video (sau 9 ngày lên sóng)
'Trường Tương Tư' là phim cổ trang đầu tiên phá mức nhiệt 33.000 trên Tecent Video (sau 9 ngày lên sóng)

Diễn xuất của Dương Tử trong 'Trường Tương Tư' cũng nhận về nhiều lời khen có cánh từ người hâm mộ. Cụ thể, khi Tiểu Yêu (Dương Tử) xuất hiện trong hình dạng Văn Tiểu Lục - một chàng trai hành nghề y ở trấn Thanh Thủy. Nữ diễn viên được nhận xét là 'diễn như không diễn' vì cách thể hiện nhân vật tự nhiên và sinh động. Từ cách đi đứng, ăn nói đến thói quen sinh hoạt hàng ngày, Dương Tử đều nắm rõ và xử lý kỹ càng đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Không phải Dương Tử, đây mới là mỹ nhân từng được 'nhắm' vào vai nữ chính trong 'Trường Tương Tư' - ảnh 2
Nữ diễn viên không ngại 'khổ' khi vứt bỏ hình tượng xinh đẹp ngoài đời thực
Nữ diễn viên không ngại "khổ" khi vứt bỏ hình tượng xinh đẹp ngoài đời thực

Đặc biệt, trong những phân cảnh về cần thể hiện nhiều cảm xúc, Dương Tử đã khiến khán giả bật khóc theo nét diễn tự nhiên, đi vào lòng người của cô. Chemistry giữa Dương Tử cùng dàn nam chính trong phim cũng khiến khán giả "đứng ngồi không yên" vì độ tình tứ và visual "đẹp xuất thần" của dàn diễn viên chính trong phim.

Tuyến tình cảm 'lắt léo' giữa các nhân vật trong phim
Tuyến tình cảm "lắt léo" giữa các nhân vật trong phim

Chính tạo hình cộng với diễn xuất của Dương Tử đã tạo nên sức hút đặc biệt và trở thành điểm nhấn của bộ phim.

Tạo hình và diễn xuất của Dương Tử nhận về nhiều lời khen ngợi
Tạo hình và diễn xuất của Dương Tử nhận về nhiều lời khen ngợi

Thế nhưng mới đây được lan truyền rằng 'Trường Tương Tư' đã được lên kế hoạch thực hiện từ 10 năm trước với dàn diễn viên khác hoàn toàn hiện tại.  

Cụ thể, theo nguồn tin của một blogger thì dàn diễn viên chính của 10 năm trước khác hoàn toàn so với thời điểm hiện tại và vai nữ chính cũng không thuộc về Dương Tử. Thông tin cho biết thời điểm trước đó vai diễn nữ chính vốn nhắm đến Dương Dĩnh và nam chính thuộc về Hoắc Kiến Hoa.

Dương Dĩnh (Angela Baby)
Dương Dĩnh (Angela Baby)
Hoắc Kiến Hoa
Hoắc Kiến Hoa

Thế nhưng với loạt thành tích "khủng" mà 'Trường Tương Tư' đạt được ở thời điểm hiện tại và khả năng diễn xuất chinh phục khán giả của Dương Tử trong phim thì có thể thấy diễn xuất Dương Dĩnh vẫn còn kém xa Dương Tử rất nhiều cả về thần thái lẫn ngoại hình. Có thể thấy, trong mùa hè này Dương Dĩnh đã liên tiếp thất bại với 2 bộ phim là 'Mộ Sắc Tâm Ước' (đóng cùng Nhậm Gia Luân) và 'Trần Duyên' (đóng cùng Mã Thiên Vũ). 

'Mộ Sắc Tâm Ước' không đạt nhiều thành tích khả quan
'Mộ Sắc Tâm Ước' không đạt nhiều thành tích khả quan

Một số thành tích "khủng" mà 'Trường Tương Tư' đã thu về ngay khi vừa lên sóng: Cán mốc độ hot 31,000 trên nền tảng Tencent sau 2 ngày lên sóng, trở thành bộ phim có đột hot cao nhất năm 2023 của nền tảng này. Đạt Top 1 chỉ số Vlinkage (88.51 Top 1 chỉ số thịnh vượng trên Datawin (2.071%); Top 1 BXH Vân Hợp (13.6%) Top 1 BXH Maoyan với độ hot đạt quán quân bảng tổng; Top 1 BXH Lighthouse với thị phần lên đến 26.92%, thị phần ngày đầu lên sóng phá vỡ kỷ lục của các phim cổ trang trong khoảng 3 năm nay; Top 1 chỉ số độ hot trên BXH Cốt Đóa (81.28).

Mối quan hệ giữa Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vy) và Tiểu Yêu (Dương Tử) hiện đang nhận về nhiều sự chú ý
Mối quan hệ giữa Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vy) và Tiểu Yêu (Dương Tử) hiện đang nhận về nhiều sự chú ý

'Trường Tương Tư' là tác phẩm tiếp theo trong hệ liệt 'Sơn Hải Kinh' của cây bút nổi tiếng trong giới ngôn tình Đồng Hoa, 'Trường Tương Tư' sẽ nối tiếp Từng Thề Ước viết nên câu chuyện về thế hệ tiếp theo giữa nàng Tiểu Yêu (Dương Tử) và ba chàng trai: Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vy), Chuyên Húc (Trương Vãn Ý) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ).

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục