24h
Yeah1 News

Jisoo (BLACKPINK) sắp tham gia bộ phim về zombie, sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên nào?

Thứ năm, 31/08/2023 | 11:42 (GMT+7)

Truyền thông Hàn Quốc vừa mới đưa tin Jisoo (BLACKPINK) sẽ đóng vai chính trong loạt phim mới về zombie 'Influenza' đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Mới đây, cánh báo chí Hàn Quốc vừa mới đưa tin Jisoo (BLACKPINK) sẽ góp mặt trong một bộ phim về đề tài zombie đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Được biết, đây có lẽ là sự trở lại của Jisoo với vai trò là diễn viên kể từ sau thành công với vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp với 'Snowdrop'.

Cụ thể, theo YTN, Jisoo (BLACKPINK) sẽ được chọn vào vai chính trong loạt phim mới 'Influenza' của Coupang Play. Nữ idol kiêm diễn viên sẽ đóng cặp cùng Park Jung Min, là cái tên có bề dày kinh nghiệm diễn xuất cùng thời gian hoạt động nghệ thuật đáng kể.

Jisoo (BLACKPINK) sắp tham gia bộ phim về zombie, sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên nào? - ảnh 1

Cụ thể, 'Influenza' dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Han Sang-woon, lấy bối cảnh một đơn vị phòng không trong một tòa nhà cao tầng ở Seoul, mô tả quá trình người lính Jaeyoon và bạn gái Yeongju chiến đấu với lũ zombie.

Park Jung Min sinh năm 1987, được biết đến là một nghệ sĩ đa tài. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2011. Ngay những năm tháng đầu tiên mới vào nghề, nam diễn viên đã nhận về vô số lời khen ngợi về khả năng diễn xuất.

Park Jung Min là diễn viên có bề dày kinh nghiệm diễn xuất
Park Jung Min là diễn viên có bề dày kinh nghiệm diễn xuất

Park Jung Min tham gia cả mảng điện ảnh và truyền hình và gặt hái được nhiều thành công. Được biết, cuối năm 2021 bộ phim đình đám 'Hellbound' đã đưa tên tuổi của nam diễn viên được chú ý hơn và khẳng định được vị trí của Park Jung Min ở mảng truyền hình.

Anh được khán giả chú ý đến khi xuất hiện trong tác phẩm đình đám 'Hellbound'
Anh được khán giả chú ý đến khi xuất hiện trong tác phẩm đình đám 'Hellbound'

Trong khi đó, Jisoo được biết đến với vai trò là nữ idol của nhóm nhạc nữ đình đám nhà YG. Vào tháng 8/2016, Jisoo chính thức ra mắt cùng nhóm nhạc BLACKPINK và trở thành nhóm nhạc tạo nên "cơn sốt" toàn cầu.

Bên cạnh vai trò ca sĩ, nữ idol còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và nhận về nhiều lời khen ngợi khi vào vai nữ chính trong bộ phim 'Snowdrop' hợp tác cùng mỹ nam Jung Hae In. Sau lần hợp tác đầu đầy ăn ý, cả hai được khán giả đẩy thuyền nhiệt tình. Ở vai diễn này, Jisoo được đánh giá là có lối diễn tự nhiên và thể hiện trọn vọn cảm xúc của nhân vật.

Jisoo gây ấn tượng mạnh cho khán giả với vai diễn trong 'Snowdrop'
Jisoo gây ấn tượng mạnh cho khán giả với vai diễn trong 'Snowdrop'

Với sự trở lại với vai diễn trong 'Influenza' khi đóng cặp cùng Park Jung Min lần này, người hâm mộ đặt nhiều kỳ vòng nữ idol kiêm diễn viên nhà YG sẽ có sự tiến bộ về mặt diễn xuất và thể hiện một dạng vai hoàn toàn khác biệt so với các vai diễn trước đó. Được biết, 'Influenza' còn có sự tham gia của Han Jin Won, là  biên kịch cho siêu phẩm 'Parasite'.

Người hâm mộ rất kỳ vọng vào sự trở lại lần này của Jisoo
Người hâm mộ rất kỳ vọng vào sự trở lại lần này của Jisoo
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục