24h
Yeah1 News

Trích đoạn hút 7 triệu view ở phim Hàn Quốc hay nhất 2023

Thứ ba, 15/08/2023 | 13:19 (GMT+7)

Phim Hàn Quốc siêu anh hùng “Moving” (Đội thiếu niên siêu đẳng) nhận phản hồi tích cực từ khán giả sau 7 tập chiếu, có trích đoạn hút 7 triệu view trên Tiktok.

Được chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng cùng tên, Moving là một trong những bộ phim Hàn Quốc chủ đề hành động, siêu nhiên được mong chờ nhất. Phim quy tụ dàn diễn viên toàn sao bao gồm Han Hyo Joo, Zo In Sung, Cha Tae Hyun và Go Youn Jung. Nội dung phim kể về câu chuyện của một nhóm học sinh có khả năng siêu nhiên và nỗ lực của cha mẹ họ để bảo vệ họ khỏi thế lực xấu xa.

Trích đoạn hút 7 triệu view ở phim Hàn Quốc hay nhất 2023 - ảnh 1

Sau 7 tập chiếu, số đông khen phim

Sau 7 tập chiếu, số đông khen phim có cốt truyện mang đến sự hồi hộp, cách xây dựng nhân vật có lớp lang. Khán giả đánh giá, kỹ năng diễn xuất của dàn diễn viên mang đến sức hấp dẫn, khiến họ tập trung vào tác phẩm. Trong đó, nhân vật Mi Hyun của Han Hyo Joo, Jang Hui Soo của Go Yoon Jung được yêu thích hơn cả.

có cốt truyện mang đến sự hồi hộp, cách xây dựng nhân vật có lớp lang. Khán giả đánh giá, kỹ năng diễn xuất của dàn diễn viên mang đến sức hấp dẫn, khiến họ tập trung vào tác phẩm. Trong đó, nhân vật Mi Hyun của Han Hyo Joo, Jang Hui Soo của Go Yoon Jung được yêu thích hơn cả.

Go Yoon Jung hiện là nhân vật được yêu thích nhất của phim “Moving” (Đội thiếu niên siêu đẳng). (Ảnh: Internet)
Go Yoon Jung hiện là nhân vật được yêu thích nhất của phim “Moving” (Đội thiếu niên siêu đẳng). (Ảnh: Internet)

Hiện tại, phân cảnh nhận được nhiều lượng tương tác nhất của Go Yoon Jung cũng như cả bộ phim Moving là khi Hui Soo - nhân vật của cô suýt bị thương khi đang chơi thể thao. Phân cảnh này ghi nhận 7 triệu view trên nền tảng Tik Tok và hiện vẫn có dấu hiệu không ngừng tăng.

Cụ thể ở cảnh phim này, phần rổ bóng rổ cố định trên tường bị tuột ốc vít và rơi đúng chỗ Hui Soo đang đứng. Cả Do Hoon (Lee Gang Hoon) và Bong Seok (Lee Jeong Ha ) đều nhìn thấy và cố gắng để cứu Hui Soo. Trong khi Do Hoon lao đến như một cơn gió, cứu được Hui Soo thì Bong Seok vì không kiểm soát được năng lực bay của mình nên đã bị vấp ngã, trơ mắt nhìn crush trong vòng tay người khác.

Cặp đôi học sinh trung học Bong Seok - Hui Soo được yêu thích. (Ảnh: Internet)
Cặp đôi học sinh trung học Bong Seok - Hui Soo được yêu thích. (Ảnh: Internet)

Xem khoảnh khắc này, nhiều khán giả "tan chảy" bởi độ "ngầu" của nhân vật Gang Hoon nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều bình luận tranh cãi, chia phe. Bởi lẽ, sau 7 tập phim đầu tiên, không ít khán giả ủng hộ cặp "gà bông" Bong Seok - Hui Soo vì cả hai rất đáng yêu. 

Moving là bộ phim Hàn Quốc hiếm hoi lấy chủ đề về siêu anh hùng, chính nhờ ý tưởng độc đáo và sáng tạo của bộ phim đã thu hút được nhiều người xem. Hiện bộ phim Hàn Quốc Moving - Đội thiếu niên siêu đẳng vẫn đang dần được mở những nút thắt, giúp khán giả hiểu rõ hơn về các nhân vật.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục