24h
Yeah1 News

Hyun Bin bị phát hiện khoảnh khắc chụp hình với gái xinh, CĐM lập tức gọi tên Son Ye Jin

Thứ tư, 06/09/2023 | 12:21 (GMT+7)

Nam tài tử Hyun Bin trông vô cùng lịch lãm khi xuất hiện cùng dàn mỹ nhân tại sự kiện ở Thụy Sĩ.

Vừa qua, Hyun Bin đã có chuyến công tác tại Thụy Sĩ để tham dự sự kiện của một thương hiệu đồng hồ tầm cỡ quốc tế do nam tài tử làm Đại sứ. Tại sự kiện, nam tài tử thu hút vô số sự chú ý từ cánh báo giới và truyền thông với vẻ ngoài lịch lãm và thu hút.

Trong hình ảnh được chụp tại sự kiện, Hyun Bin xuất hiện cùng dàn nhân như Trầm Nguyệt (con diễn viên Hong Kong Khâu Thục Trinh), diễn viên - người mẫu Vương Đan Ni, người mẫu Nhật Bản Mizuhara Kiko. Được biết, Hyun Bin cũng tỏ ra rất thoải mái khi chụp hình cùng dàn khách mời.

Hyun Bin xuất hiện vô cùng điển trai cùng dàn mỹ nhân
Hyun Bin xuất hiện vô cùng điển trai cùng dàn mỹ nhân

Chính vì sức hút cũng như độ nổi tiếng của nam tài tử, những bức ảnh chụp cạnh các mỹ nhân đã nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi. Khoảnh khắc khiến khán giả "phát sốt" phải nói đến khi  Hyun Bin chụp "selfie" với Thẩm Nguyệt - cô con gái xinh đẹp của "mỹ nhân gợi cảm Hong Kong" Khâu Thục Trinh.

Trong bức ảnh, Thẩm Nguyệt diện một chiếc váy hai dây khoe vòng 1 gợi cảm khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. Phía nam tài tử 'Hạ Cánh Nơi Anh' cũng tỏ ra vô cùng "thân mật" khi có hành động khoát vai và kề sát vào mỹ nhân này.

Nam tài tử chụp ảnh cùng Trầm Nguyệt
Nam tài tử chụp ảnh cùng Trầm Nguyệt

Chính vì thế, không ít người hâm mộ đã có động thái "réo tên" bà xã Son Ye Jin của nam tài tử. Nhiều người đồn đoán những khoảnh khắc Hyun Bin chung khung hình với gái trẻ liệu có khiến Son Ye Jin "ghen" hay không. Thế nhưng tất cả chỉ là lời nói đùa bởi việc giao tiếp và chụp ảnh tại các sự kiện là điều rất bình thường của giới nghệ sĩ.

Theo khán giả tại sự kiện, được biết khi đứng chụp cùng dàn mỹ nhân, Hyun Bin cũng đứng khá tách biệt với các người đẹp và ứng xử "đúng chuẩn", tinh tế của người đàn ông đã có gia đình.

Hyun Bin bị phát hiện khoảnh khắc chụp hình với gái xinh, CĐM lập tức gọi tên Son Ye Jin - ảnh 3
Hyun Bin bị phát hiện khoảnh khắc chụp hình với gái xinh, CĐM lập tức gọi tên Son Ye Jin - ảnh 4
Hyun Bin bị phát hiện khoảnh khắc chụp hình với gái xinh, CĐM lập tức gọi tên Son Ye Jin - ảnh 5
Một số hình ảnh của Hyun Bin và dàn khách mời tại sự kiện
Một số hình ảnh của Hyun Bin và dàn khách mời tại sự kiện

Tại sự kiện, Hyun Bin nói từng quay 'Hạ Cánh Nơi Anh' ở Thụy Sĩ nên cảm thấy nơi này gần gũi, thân thiện, anh rất vui vì được thăm lại nơi cũ. Theo Sinchew, sau sự kiện, Hyun Bin sẽ về Trung Quốc tham gia một hoạt động do một thương hiệu về golf tổ chức.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục