24h
Yeah1 News

Nam chính được xem là "bản sao" của Hyun Bin, sự nghiệp kém tiếng đóng vai nào cũng mờ nhạt

Thứ tư, 30/08/2023 | 19:47 (GMT+7)

Nam diễn viên này được xem là "bản sao" của Hyun Bin, thế nhưng sự nghiệp diễn xuất vô cùng mờ nhạt và không nhận được sự chú ý từ khán giả.

Phim cổ trang 'Yến Sơn Phái Và Bách Hoa' vừa qua mới lên sóng đang thu hu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ với sự tham gia của Phương Dật Luân, Tô Hiểu Đồng, Lưu Lệnh Tư... Thế nhưng so với hàng loạt tác phẩm thuộc hàng "bom tấn" của Youku như 'Trường Nguyệt Tẫn Minh', 'Vụng Trộm Không Thể Giấu', bộ phim do Phương Dật Luân đóng chính lại nhận về loạt phản hồi tiêu cực từ khán giả.

Dàn cast chính phim 'Yến Sơn Phái Và Bách Hoa'
Dàn cast chính phim 'Yến Sơn Phái Và Bách Hoa'

Được biết, bộ phim 'Yến Sơn Phái Và Bách Hoa' có thể xem là thất bại lớn của Youku khi không hề xuất hiện trên các BXH phim Hoa ngữ. Có lẽ nguyên nhân lớn nhất đến từ nam chính Phương Dật Luân bởi diễn xuất của nam diễn viên được đánh giá là dở tệ, đơ cứng và không hề phù hợp với hình tượng cổ trang.

Nam chính được xem là 'bản sao' của Hyun Bin, sự nghiệp kém tiếng đóng vai nào cũng mờ nhạt - ảnh 2
Diễn xuất của Phương Dật Luân không được khán giả đánh giá cao
Diễn xuất của Phương Dật Luân không được khán giả đánh giá cao

Thay vì chú ý đến nam nữ chính, điều đọng lại nơi khán giả ở 'Yến Sơn Phái Và Bách Hoa' có lẽ là màn "giả gái" của Tiểu Xán. Nam diễn viên vào vai Thành Thành - đệ đệ của nữ chính Nhất Tâm, Tiểu Xán gây bất ngờ khi có màn giả gái vô cùng cuốn hút, thậm chí còn lấn át cả nhan sắc của bạn diễn nữ.

Màn giả gái gây sốt của Tiểu Xán
Màn giả gái gây sốt của Tiểu Xán

Trước đó, Phương Dật Luân cũng đã góp mặt trong loạt tác phẩm như Trường Ca Hành, Song Thế Sủng Phi 3... Thế nhưng hầu hết các vai diễn của nam diễn viên đều vô cùng mờ nhạt và không nhận được nhiều sự chú ý. Ngay cả khi vào vai chính thì danh tiếng của Phương Dật Luân cũng không khởi sắc là bao.

Nam diễn viên cũng từng được khán giả chú ý đến khi trông giống Hyun Bin - là nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Được biết, tạo hình cổ trang của Phương Dật Luân trong 'Thiên Kim Háo Sắc' từng "gây sốt" cộng đồng mạng bởi quá giống nam tài tử nổi tiếng châu Á là Hyun Bin.

Nam diễn viên từng gây xôn xao khi được nhận xét trông quá giống Huyn Bin
Nam diễn viên từng gây xôn xao khi được nhận xét trông quá giống Huyn Bin

'Yến Sơn Phái Và Bách Hoa' kể về mối quan hệ kỳ lạ giữa 2 môn phái, một bên là Yến Sơn phái toàn bộ là nam nhân còn bên kia là Bách Hoa môn gồm toàn nữ nhân. Hai bên từ lâu coi nhau như kẻ thù, quyết sống chết không qua lại thân thiết. Ấy vậy mà giữa 2 môn phái lại bắt đầu nảy sinh những câu chuyện tình cảm thầm kín, ngọt ngào nhưng cũng đầy trắc trở.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục