24h
Yeah1 News

Hoàng Nhật Oánh hé lộ khuôn mặt bị thương lúc quay phim, sưng tím phải khâu 7 mũi

Thứ ba, 11/06/2024 | 09:33 (GMT+7)

Nữ diễn viên Hoàng Nhật Oánh tiết lộ khuôn mặt bị sưng tím và phải khâu nhiều mũi vì bị thương trong lúc quay phim khiến fan hâm mộ xót xa.

Trước đó, thông tin liên quan đến nữ diễn viên Hoàng Nhật Oánh bị thương nặng trong lúc luyện tập võ thuật chuẩn bị cho vai diễn mới trong phim truyền hình "Phó sơn hải" thu hút sự chú ý của truyền thông. Từ khóa "Hoàng Nhật Oánh khâu 7 mũi trên mặt" cũng lọt top tìm kiếm nhiều nhất với hàng triệu lượt thảo luận.

Nữ diễn viên Hoàng Nhật Oánh từng lên hot search vì bị thương khi đang quay phim
Nữ diễn viên Hoàng Nhật Oánh từng lên hot search vì bị thương khi đang quay phim

Theo thông tin trên mạng, Hoàng Nhật Oánh bị thương trong buổi luyện tập võ thuật cùng các nhân viên chỉ đạo võ thuật trong đoàn phim "Phó sơn hải". Sự việc không may khiến đoàn phim gấp rút xử lý và trấn an người hâm mộ. Nhiều fan không khỏi lo lắng khi không rõ tình hình hiện tại của Hoàng Nhật Oánh ra sao?

Hoàng Nhật Oánh lên tiếng về những lùm xùm bị thương trong lúc luyện tập cho phim mới
Hoàng Nhật Oánh lên tiếng về những lùm xùm bị thương trong lúc luyện tập cho phim mới

Mới đây, Hoàng Nhật Oánh đã đăng tải bài viết lên trang cá nhân, thừa nhận bản thân quả thật bị thương trong lúc quay phim. Nhìn những hình ảnh khuôn mặt sưng húp, bầm tím với những vết khâu trên mặt khiến ai cũng hốt hoảng:

"Trong khoảng thời gian này, tôi đã nhận rất nhiều lời hỏi thăm của mọi người. Tất nhiên cũng có một vài nghi ngờ liệu tôi có thật sự bị thương hay đang mua hot search, tại sao lại không có một câu trả lời chính thức. Đúng vậy, tôi quả thật bị thương, nhưng so với các tiền bối vì đóng phim mà bị tai nạn như gãy xương thì vết thương thương của tôi rất nhỏ bé. 

Sau khi bị thương, ở Hoành Điếm không có bệnh viện nào khâu thẩm mỹ nên đoàn phim đã đưa tôi đến một bệnh viện khác và đeo băng đeo cố định xương. Mọi người nói rằng vết thương của tôi đã lên hot search. Lúc đó tôi thật sự hoảng loạn và bối rối. Vì vết thương của tôi sẽ ảnh hưởng đến công việc của hàng trăm người trong đoàn phim".

Vết thương bầm tím, sưng húp trên mặt Hoàng Nhật Oánh
Vết thương bầm tím, sưng húp trên mặt Hoàng Nhật Oánh

Hoàng Nhật Oánh gửi lời xin lỗi đến đoàn phim vì vết thương của bản thân khiến công việc của mọi người đều bị trì hoãn. Cô cũng cảm ơn những lời quan tâm, hỏi han sức khỏe và động viên tinh thần của mọi người sau khi bị thương. Hiện tại, tình trạng của Hoàng Nhật Oánh đã ổn định và có thể quay trở lại với công việc.

Hoàng Nhật Oánh hé lộ khuôn mặt bị thương lúc quay phim, sưng tím phải khâu 7 mũi - ảnh 4
Hiện tại Hoàng Nhật Oánh đã bình phục sau vết thương nghiêm trọng
Hiện tại Hoàng Nhật Oánh đã bình phục sau vết thương nghiêm trọng

Được biết, thời gian này, Hoàng Nhật Oánh đang hoàn thành những cảnh quay cuối cùng trong phim "Sơn hà chẩm". Sắp tới, cô sẽ tiếp tục quay vai diễn mới trong phim "Phó sơn hải".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục