24h
Yeah1 News

Hoắc Kiến Hoa tái xuất màn ảnh ở tuổi U50, đóng cặp cùng Lưu Diệc Phi

Thứ tư, 06/09/2023 | 11:43 (GMT+7)

Hoắc Kiến Hoa trở lại màn ảnh nhỏ khi đóng cặp cùng Lưu Diệc Phi thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Mới đây, bộ phim 'Câu Chuyện Hoa Hồng' vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên về dàn cast chính trong phim. Có thể nói, đây là dự án trọng điểm khi có sự góp mặt của loạt diễn viên đình đám như Lưu Diệc Phi, Đồng Đại Vỹ, Vạn Thiến, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân, Lâm Nhất.

Poster 'Câu Chuyện Hoa Hồng'
Poster 'Câu Chuyện Hoa Hồng'

Điều khiến khán giả bất ngờ hơn cả đó là sự xuất hiện với bộ dạng vô cùng điển trai của nam tài tử Hoa Kiến Hoa trong dự án trở lại này. Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại của Hoắc Kiến Hoa sau 5 năm tạm ngừng đóng phim. Trong 'Câu Chuyện Hoa Hồng', Hoắc Kiến Hoa sẽ thủ vai người tình cũ Phổ Gia Minh của nữ chính Lưu Diệc Phi. Trong phim, nam diễn viên xuất hiện với tạo hình đầy lịch lãm, trẻ trung, thần thái ngút ngàn và đầy cuốn hút của người đàn ông trưởng thành.

Hoắc Kiến Hoa tái xuất màn ảnh ở tuổi U50, đóng cặp cùng Lưu Diệc Phi - ảnh 2
Hoắc Kiến Hoa
Hoắc Kiến Hoa

Nhiều người cho rằng ngoại hình của nam tài tử đã có sự thay đổi rõ rệt khi trở lại với dự án lần này. Trước đó, Hoắc Kiến Hoa từng khiến khán giả "choáng váng" khi từng để lộ nhiều ảnh "phát tướng", bị chê xuống sắc và béo ra thấy rõ. 

Hoắc Kiến Hoa có sự 'lột xác' ngoạn mục về ngoại hình
Hoắc Kiến Hoa có sự "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình

Khi trở lại với vai diễn đóng cặp cùng Lưu Diệc Phi, nam diễn viên đã có cú "lột xác" ngoạn mục và nghiêm túc với vai diễn. Khán giả khen ngợi Hoắc Kiến Hoa luôn nghiêm túc trong sự nghiệp diễn xuất và luôn chỉn chu mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh. Trước đó, Hoắc Kiến Hoa là tài tử hạng A của làng giải trí Hoa ngữ với nhiều bộ phim thành công như: Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Hoa Thiên Cốt, Hậu cung Như Ý truyện…

Được biết, 'Câu Chuyện Hoa Hồng' được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do nhà văn Diệc Thư sáng tác. Bộ phim có nội dung xoay quanh cuộc đời của nữ chính Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng). Cô là người tài giỏi, mạnh mẽ, làm công việc giám định nghệ thuật. Hoàng Diệc Mai gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong tình cảm khiến cuộc sống của cô đảo lộn.

Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi

Hoàng Diệc Mai có những mối tình khác nhau ở các giai đoạn khác nhau trong đời. Ở tuổi trưởng thành, Diệc Mai gặp gỡ và phải lòng Trang Quốc Đông (Bành Quán Anh). Tuy nhiên, vì bỏ lỡ nhau, Diệc Mai kết hôn với Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân) và có một đứa con. Mặc dù vậy, cuộc hôn nhân này cũng nhanh chóng đi vào hồi kết vì cả hai không tìm được tiếng nói chung.

Sau đó, trong thời gian lập nghiệp, cô lại một lần nữa nảy sinh tình cảm với Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa). Đáng tiếc, mối nhân duyên này một lần nữa không thành vì cả hai bị ngăn cách bởi sinh tử.

Bành Quán Anh
Bành Quán Anh
Lâm Canh Tân
Lâm Canh Tân
Đồng Đại Vỹ
Đồng Đại Vỹ
Lâm Nhất
Lâm Nhất
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục