24h
Yeah1 News

Hóa thân thành cô bé học sinh 16 tuổi trong “Má ơi tỉnh mộng”, diễn viên Thiên An áp lực vì điều này

Thứ hai, 04/03/2024 | 16:16 (GMT+7)

Thiên An cho biết vẻ ngoài của bản thân trông khá chững chạc nên khi nhận lời mời cô khá băn khoăn không biết có hợp để vào vai nữ sinh 16 tuổi không.

Đảm nhận vai nữ sinh 16 tuổi, Thiên An thổ lộ: “Minh Ngọc là một cô gái rất là mạnh mẽ, rất thẳng thắn nhưng bên trong lại là một cô gái rất cần tình yêu thương. Đặc biệt là tình thương từ người mẹ của mình. Mẹ của Minh Ngọc trong phim thiên vị người anh hơn nên khi mới đọc kịch bản, An đã khá bức xúc thay cho cô bạn Minh Ngọc”.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ khi biết mình sẽ vào vai một cô bé 16 tuổi khiến cho cô khá lo lắng, áp lực vì không biết bản thân có hoàn thành tốt vai diễn cũng như như tạo hình nhân vật hay không. “Ngoài đời, ngoại hình của Thiên An trông khá chững chạc nên An không biết mình có hợp với vai một cô bé 16 tuổi không. Nhưng khi được chỉnh trang và tạo hình thì hình ảnh của An lại ra đúng với yêu cầu của đạo diễn nhất nên An cũng rất vui và tự tin hơn”, Thiên An nói thêm. 

Hóa thân thành cô bé học sinh 16 tuổi trong “Má ơi tỉnh mộng”, diễn viên Thiên An áp lực vì điều này - ảnh 1

Đặt mình vào hoàn cảnh của người con dù ở trong phim hay ngoài đời thực, Thiên An cho biết bản thân mình không đồng tình với cách hành xử của bà mẹ khi phân biệt đối xử với hai người con của mình. Hành động của bà Lệ chắc chắn sẽ tạo nên những vết thương lòng sâu sắc đối với cô bé Minh Ngọc mà có thể suốt đời này cô không thể nào quên được. Qua những tình tiết của bộ phim, nữ diễn viên cũng tự rút ra được bài học cho cho mình khi làm mẹ, đồng thời cũng đưa ra lời khuyên cho các bậc phụ huynh nên dành tình yêu thương đồng đều cho các con của mình để không ai bị buồn và tổn thương như cô bé Minh Ngọc trong phim.

Hóa thân thành cô bé học sinh 16 tuổi trong “Má ơi tỉnh mộng”, diễn viên Thiên An áp lực vì điều này - ảnh 2

Bản thân là một người mẹ, Thiên An cũng cho rằng bất kỳ người mẹ nào cũng đều mong muốn mang đến cho con những điều kiện học tập và phát triển tốt nhất. Nếu sau này nữ diễn viên có điều kiện cô cũng muốn cho con mình được đi du học để có thể học tập và tiếp xúc với đa dạng nền văn hóa, văn minh khác nhau. Tuy nhiên, khác với bà mẹ trong phim, Thiên An sẽ cho con một môi trường học tập tốt nhất trong khả năng kinh tế của mình cũng như nguyện vọng của con. Nếu con không thể đi du học, Thiên An cũng tin tưởng hoàn toàn vào môi trường giáo dục trong nước, điều quan trọng nhất vẫn nằm ở sự chăm chỉ của các con.

Hóa thân thành cô bé học sinh 16 tuổi trong “Má ơi tỉnh mộng”, diễn viên Thiên An áp lực vì điều này - ảnh 3

Nói về bé Sol, Thiên An cho biết hiện tại cô bé rất lém lỉnh, đã bộc lộ sở thích ca hát, múa và vẽ vì được thầy cô ở trường chỉ dạy. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn chia sẻ về kỷ niệm với con gái khiến cô nhớ mãi: “Hôm đó là ngày 20.10, trong lớp các con có vẽ thiệp tay để tặng cho mẹ. Dù hôm đó An đi làm về rất khuya nhưng bé Sol vẫn thức đợi mẹ về để mở cửa cho mẹ và tặng thiệp cho mẹ khiến An rất hạnh phúc và xúc động”. Thông qua bộ phim “Má ơi tỉnh mộng”, Thiên An không những được trưởng thành trong diễn xuất mà còn “đút túi” được cho mình nhiều kinh nghiệm khi làm mẹ.

Thoát khỏi lối mòn khai thác chủ đề thông thường, "Má ơi tỉnh mộng" mang đến góc nhìn mới mẻ về du học, vấn đề “hot” được nhiều người quan tâm nhưng cũng ẩn chứa nhiều góc khuất mà chưa tác phẩm nào đề cập trước đó. Series phim xoay quanh cậu con trai Minh Anh, dưới sự kỳ vọng của người mẹ, buộc phải đặt chân đến xứ người để học tập khi chưa thực sự sẵn sàng. Bức tranh du học được phơi bày chân thực, không chỉ là hào quang thành công mà còn là những áp lực, cám dỗ và cả những lần "tỉnh mộng" đầy chua chát.   

Hóa thân thành cô bé học sinh 16 tuổi trong “Má ơi tỉnh mộng”, diễn viên Thiên An áp lực vì điều này - ảnh 4

Bên cạnh những thước phim hài hước đan xen cảm xúc, "Má ơi tỉnh mộng" còn là câu chuyện về tình yêu thương, sự thấu hiểu và đồng hành giữa các thành viên trong gia đình. Mỗi tập phim còn là mỗi bài học nhỏ ý nghĩa về cuộc sống cho khán giả trên màn ảnh nhỏ. 

Bộ phim “Má ơi tỉnh mộng” sẽ gồm 3 phần với 40 tập, phát sóng lúc 20h45 hàng ngày trên kênh SCTV14. Với sự góp mặt của dàn diễn viên: NS Thanh Tùng, NS Hữu Thạch, NS Hoàng Trinh, NS Mai Dũng cùng dàn diễn viên trẻ trẻ tài năng như Thiên An, Lim Phước Sang, Lê Ngọc Trinh, Dương Châu Uyên và Ánh My … hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim thú vị cho người xem trong thời gian tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục