24h
Yeah1 News

Bạn gái cũ của Jack "đụng hàng" chiếc váy thị phi của Chi Pu, nhan sắc liệu có lép vế trước đàn chị?

Thứ sáu, 09/02/2024 | 10:16 (GMT+7)

Netizen phát hiện Thiên An - bạn gái cũ của Jack từng diện thiết kế tương tự như Chi Pu. Điều đáng nói là trang phục của Chi Pu đang vướng ồn ào đạo nhái.

Là một trong những nghệ sĩ Việt vô cùng thành công khi tham gia chương trình thực tế ở nước ngoài, cụ thể là Trung Quốc, Chi Pu trở thành cái tên được nhiều người quan tâm nhất thời gian qua. Với tư cách là đại diện Việt Nam tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng bản Trung, Chi Pu xuất hiện trong đêm chung kết Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt và nhận được chú ý lớn.

Bạn gái cũ của Jack 'đụng hàng' chiếc váy thị phi của Chi Pu, nhan sắc liệu có lép vế trước đàn chị? - ảnh 1
Chiếc váy hoành tráng trị giá 150 triệu đồng mà Chi Pu diện gần đây
Chiếc váy hoành tráng trị giá 150 triệu đồng mà Chi Pu diện gần đây

Trên sân khấu, Chi Pu là ca sĩ khách mời biểu diễn ca khúc "Hoa dưới mặt trời" gửi gắm thông điệp ý nghĩa. Bộ trang phục màu hồng ngọt ngào của Chi Pu là điểm nhấn gây ấn tượng mạnh trong mắt khán giả. Chiếc váy màu trắng làm từ lụa mượt mà với spotlight là chiếc áo choàng đính kết từ hàng trăm đoá hoa hồng bên ngoài khiến trang phục thêm phần lộng lẫy.

Chiếc váy của Leonie Hanne diện trong lễ trao giải quốc tế
Chiếc váy của Leonie Hanne diện trong lễ trao giải quốc tế

Tạo hình này của Chi Pu cho stylist Hoàng Ku lên ý tưởng và được một thương hiệu váy cưới của Việt Nam thực hiện với giá trị 150 triệu đồng. Tuy nhiên, sau đó, netizen phát hiện chiếc váy của Chi Pu giống hệt thiết kế mà blogger thời trang Leonie Hanne từng diện tại Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2023. Được biết, chiếc váy của Leonie Hanne đến từ nhà mốt Nicole Felicia Couture. Nhiều nghi vấn nổi lên tự hỏi phải chăng thiết kế mới đây của Chi Pu là "đạo nhái" từ trang phục của thương hiệu thế giới?

Bạn gái cũ của Jack 'đụng hàng' chiếc váy thị phi của Chi Pu, nhan sắc liệu có lép vế trước đàn chị? - ảnh 4
Thiên An cũng bị soi từng diện thiết kế này
Thiên An cũng bị soi từng diện thiết kế này

Mọi chuyện còn chưa êm xuôi thì mới đây, dân mạng tiếp tục đào lại hình ảnh Thiên An - bạn gái cũ của Jack (Phương Tuấn) từng xuất hiện trong thiết kế này và chụp ảnh vào giữa năm 2023. Có thể nhận thấy chiếc váy của Thiên An và Chi Pu gần như là tương đồng về kiểu dáng cũng như ý tưởng. Ngay cả lối trang điểm và tạo kiểu tóc cũng đồng nhất. 

Hiện tại, dư luận đang chia thành nhiều luồng ý kiến khác nhau. Có người cho rằng việc lấy ý tưởng thiết kế của người khác là không đúng. Có người lại so kè nhan sắc của Chi Pu và Thiên An, cho rằng Chi Pu rạng rỡ và phù hợp với kiểu váy này hơn bạn gái cũ của Jack. 

- Chi Pu diện váy này xinh quá, từ lúc đi Trung Quốc về là ngày càng xinh

- Váy của Thiên An cũng giống thế này

- Chi Pu đẹp hết nước chấm luôn

- Quả váy chuẩn "đoá hoa hồng"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   Thiên An   Jack   phương tuấn  

Cùng chuyên mục