24h
Yeah1 News

Sao nam nổi tiếng 10 năm trước từng là "cái bóng" của Lee Min Ho, lột xác trong phim mới khiến người xem sửng sốt

Thứ sáu, 07/07/2023 | 13:05 (GMT+7)

"Celebrity" (Người Nổi Tiếng) - series Netflix vừa cho ra mắt khán giả. Đáng chú ý là màn xột xác "đầy ngoạn mục" của nam chính khiến người xem sửng sốt.

Ngày 30/6, Netflix vừa cho ra mắt "Celebrity" (Người Nổi Tiếng). Hiện phim đã lên sóng trọn bộ 12 tập, bộ phim nhanh chóng tạo nên "cơn sốt" khi đứng top 1 Netflix Việt Nam và nhận rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Hiện 'Celebrity' (Người Nổi Tiếng) đang đứng top 1 trên nền tảng Netflix của Việt Nam
Hiện "Celebrity" (Người Nổi Tiếng) đang đứng top 1 trên nền tảng Netflix của Việt Nam

Dù không quy tụ dàn sao "khủng" thế nhưng series phim mới của Netflix lại đạt thích tích cao bởi cách khai thác đề tài mới mẻ và tuyến nhân vật thú vị.

Trong đó phải kể đến nam diễn viên Kang Min Hyuk - người đảm nhận vai về giới chaebol xứ Hàn với hình ảnh trưởng thành, quyến rũ và bí ẩn khiến công chúng phát sốt.

Sự thay đổi 'ngoạn mục' về ngoại hình lẫn diễn xuất của nam diễn viên so với vai diễn 10 năm trước
Sự thay đổi "ngoạn mục" về ngoại hình lẫn diễn xuất của nam diễn viên so với vai diễn 10 năm trước

Kang Min Hyuk sinh năm 1991, ra mắt vào năm 2009 với tư cách là tay trống của band nhạc điển trai đình đám nhất thế hệ idol Kpop thứ 2 CNBLUE. Mới đầu, CNBLUE debut tại Nhật và sau đó 1 năm mới chính thức ra mắt ở quê nhà Hàn Quốc. CNBLUE trở thành band nhạc thành công nhất nhì thế hệ Kpop Gen 2, nhưng hầu như spotlight chỉ đổ dồn vào Jung Yong Hwa dù Min Hyuk rất đa tài.

CNBLUE trở thành 1 trong band nhạc thành công nhất thế hệ Kpop Gen 2
CNBLUE trở thành 1 trong band nhạc thành công nhất thế hệ Kpop Gen 2

Cũng trong năm 2010, Kang Min Hyuk bắt đầu sự nghiệp diễn xuất cùng thành viên cùng nhóm Lee Jong Hyun và tiếp tục kiên trì với con đường thứ 2 sau âm nhạc, tuy nhiên anh không được công chúng quá chú ý bởi vai diễn mờ nhạt.

Năm 2013, cơn sốt phim con nhà giàu "The Heirs" giúp Kang Min Hyuk tìm được ánh hào quang. Vào vai nam sinh điển trai với nụ cười và hình ảnh ấm áp luôn ở bên nữ chính, Min Hyuk trở thành hiện tượng và danh tiếng cũng vụt lên như diều gặp gió bên cạnh các tên tuổi khác như Lee Min Ho, Park Shin Hye...

Kang Min Hyuk tìm được ánh hào quang đầu tiên nhờ 'The Heirs' bên cạnh các gương mặt nổi tiếng khác như Lee Min Ho, Park Shin Hye, Krystal, Kim Woo Bin..
Kang Min Hyuk tìm được ánh hào quang đầu tiên nhờ "The Heirs" bên cạnh các gương mặt nổi tiếng khác như Lee Min Ho, Park Shin Hye, Krystal, Kim Woo Bin..

Thế nhưng anh chàng đã phải dành hẳn 3 năm vắng bóng để cố thoát khỏi cái bóng quá lớn của "The Heirs". Năm 2017, cuối cùng anh đã có được vai chính đầu tiên trong bộ phim Hospital Ship, tuy nhiên diễn xuất của nam thần này lại không nhận được phản hồi quá nhiệt tình từ công chúng.

Anh chàng gây ấn tượng với người xem trong vai nam chính tài phiệt quyến rũ, vừa lạnh lùng vừa ấm áp bên cạnh nữ chính
Anh chàng gây ấn tượng với người xem trong vai nam chính tài phiệt quyến rũ, vừa lạnh lùng vừa ấm áp bên cạnh nữ chính

Với hình ảnh nam chính tài phiệt quyến rũ, vừa lạnh lùng vừa ấm áp bên cạnh nữ chính Park Gyu Young trong bộ phim hiện tượng những ngày qua "Celebrity" (Người Nổi Tiếng) đã giúp Kang Min Hyuk tìm lại ánh hào quang.

Công chúng hiện đang phát sốt về "phản ứng hoá học" của nam diễn viên và Park Gyu Young dù cảnh tình cảm của họ chiếm sóng rất ít trong suốt 12 tập phim. 

'Phản ứng hoá học' của nam diễn viên và Park Gyu Young rất tốt
"Phản ứng hoá học" của nam diễn viên và Park Gyu Young rất tốt

"Celebrity" (Người Nổi Tiếng) kể về hành trình "dấn thân" vào giới nổi tiếng thượng lưu của nữ chính Seo Ah Ri (Park Gyu Young). Từng có gia đình giàu có nhưng phá sản, Ah Ri phụ mẹ quản lý một tiệm giặt ủi quần áo. Một ngày nọ, cô gặp lại bạn học cũ và được cô rủ đến dự một bữa tiệc quy tụ người nổi tiếng. Mẹ của Ah Ri đã ép con gái mặc một chiếc áo xa xỉ của khách hàng giàu có để đi dự tiệc.

Tại đó, nhiều sự việc, thậm chí tranh cãi đã nảy sinh và vô tình giúp Ah Ri trở thành nhân vật toả sáng nhất. Sau đó, cô được giám đốc một công ty đào tạo ngôi sao chiêu mộ và đưa vào thế giới hào nhoáng của người nổi tiếng.

Dàn cameo 'khủng' xuất hiện trong 'Celebrity' (Người nổi tiếng)
Dàn cameo "khủng" xuất hiện trong "Celebrity" (Người nổi tiếng)

Trang phục cũng như thần thái của các nhân vật cũng tạo sức hút cho bộ phim, khiến người xem không thể dời mắt. Hiện series "Celebrity" (Người Nổi Tiếng) đã phát hành trọn bộ 12 tập trên Netflix.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục