24h
Yeah1 News

Fan hâm mộ "soi" ra chi tiết chứng minh cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân "phim giả tình thật"

Thứ năm, 24/08/2023 | 14:00 (GMT+7)

Mới đây, người hâm mộ vừa "soi" ra chi tiết chứng minh cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân để lộ bằng chứng hẹn hò.

Cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân đang sự được nhiều sự quan tâm từ khán giả Việt sau khi vào vai vợ chồng trong bộ phim Việt nổi tiếng thời gian gần đây là 'Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình'. Được biết, trước đó cả hai từng đóng cặp trong '11 Tháng 5 Ngày' và cũng được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Cặp đôi diễn vai vợ chồng trong 'Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình'
Cặp đôi diễn vai vợ chồng trong 'Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình'

Chính vì việc liên tục xuất hiện cạnh nhau và đóng dạng vai cặp đôi nên Thanh Sơn và Khả Ngân luôn bị khán giả nghi ngờ "phim giả tình thật". Mới đây, fan hâm mộ càng "chắc nịch" việc hẹn hò của cặp đôi khi phát hiện ra chi tiết tiết lộ mối quan hệ thực sự giữa Thanh Sơn và Khả Ngân ngoài đời. 

Fan hâm mộ 'soi' ra chi tiết chứng minh cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân 'phim giả tình thật' - ảnh 2
Thanh Sơn - Khả Ngân thường xuyên xuất hiện tình tứ
Thanh Sơn - Khả Ngân thường xuyên xuất hiện tình tứ

Cụ thể, trong dịp Tết Nguyên đán 2023, Khả Ngân và Thanh Sơn đã cùng nhau tham gia một chương trình giao lưu cùng khán giả truyền hình. Tuy nhiên, sau khi sự kiện kết thúc, cả hai không hề đăng tải bất cứ bức ảnh chụp chung nào khiến khán giả vô cùng hụt hẫng.

Khả Ngân chỉ xuất hiện một mình trong sự kiện trước đó
Khả Ngân chỉ xuất hiện một mình trong sự kiện trước đó

Thế nhưng ở một diễn biến mới nhất trong phim 'Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình', người hâm mộ đã "soi" ra được chi tiết để lộ chi tiết Thanh Sơn và Khả Ngân có chụp chung sau chương trình giao lưu trên. Cụ thể, trong phân cảnh Trâm Anh (Khả Ngân thủ vai) gọi điện cho Danh (Thanh Sơn), khi màn hình điện thoại sáng lên, khán giả đã phát hiện ra hình nền cuộc gọi của Danh chính là ảnh Thanh Sơn và Khả Ngân chụp chung.

Chi tiết chứng minh cặp đôi 'phim giả tình thật'
Chi tiết chứng minh cặp đôi "phim giả tình thật"

Một điều đáng chú ý là trang phục, kiểu tóc của Khả Ngân trong bức ảnh hoàn toàn trùng khớp với loạt ảnh nữ diễn viên đăng tải sau sự kiện ngày hôm đó. Trong bức ảnh này, cả hai còn tạo dáng rất thân mật với đối phương. 

Điều này càng chứng tỏ suy đoán của người hâm mộ về mối quan hệ tình cảm của Thanh Sơn và Khả Ngân là đúng. Trước đó, Khả Ngân và Thanh Sơn cũng nhiều lần bị netizen soi có nhiều cử chỉ thân mật, dùng đồ đôi hay du lịch cùng nhau, gần đây nhất chính là hình ảnh chụp chung thân mật của cả hai. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục