24h
Yeah1 News

Dương Mịch bị đàn em giật spotlight trong buổi tuyên truyền Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Thứ năm, 23/05/2024 | 16:42 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Hồ Liên Hinh được cho là lấn át nữ chính Dương Mịch trong buổi phát sóng tuyên truyền phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương tối qua.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Hồ Liên Hinh khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi bị lộ clip thân mật 18+ với bạn trai. Mặc dù video đều được xóa trên các nền tảng mạng nhưng những người đầu tiên xem được đều cho rằng mức độ chấn động không nhỏ. Thậm chí, một số người còn lo sợ bê bối lộ clip của Hồ Liên Hinh có thể gây ảnh hưởng đến bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương.

Trong phim, Hồ Liên Hinh thủ vai Đồ Sơn Dung Dung
Trong phim, Hồ Liên Hinh thủ vai Đồ Sơn Dung Dung

Tuy nhiên mới đây, đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã thông báo bộ phim lên sóng vào tối ngày 23/5. Qua đó đã đập tan tin đồn vì bê bối clip nóng của Hồ Liên Hinh cản trở bộ phim công chiếu. Đồng thời, Hồ Liên Hinh cùng một số diễn viên của bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã có mặt tại buổi phát sóng tuyên truyền phim vào tối ngày 22/5.

Dương Mịch bị đàn em giật spotlight trong buổi tuyên truyền Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - ảnh 2
Nhan sắc rạng rỡ của Dương Mịch hoàn toàn bị đàn em làm lu mờ
Nhan sắc rạng rỡ của Dương Mịch hoàn toàn bị đàn em làm lu mờ

Buổi tuyên truyền có sự góp mặt của cặp đôi nam nữ chính là Dương Mịch và Cung Tuấn. Ngoài ra, tại sự kiện còn có sự tham gia của Quách Hiểu Đình, Ngụy Triết Minh, Hồ Liên Hinh, Chúc Tự Đan và Dương Sĩ Trạch. Ngay khi bước lên sân khấu, Hồ Liên Hinh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt khi đây là lần đầu tiên mỹ nhân họ Hồ công khai xuất hiện trước công chúng sau bê bối lộ clip.

Dương Mịch bị đàn em giật spotlight trong buổi tuyên truyền Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - ảnh 4
Dương Mịch bị đàn em giật spotlight trong buổi tuyên truyền Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - ảnh 5
Hồ Liên Hinh khoe nhan sắc tươi tắn tái xuất sau ồn ào lộ clip
Hồ Liên Hinh khoe nhan sắc tươi tắn tái xuất sau ồn ào lộ clip

Hồ Liên Hinh diện một chiếc váy màu trắng đơn giản với điểm nhấn nằm ở dải lụa trên cổ. Đồng thời, Hồ Liên Hinh còn gây sốc với mái tóc ngắn khác hẳn so với mái tóc dài bồng bềnh cách đây vài tháng. Vẻ mặt của cô cũng có sức sống và tươi tắn hơn khiến fan hâm mộ yên tâm vì có lẽ nữ diễn viên đã vượt qua được vụ việc không hay trước đó.

Dương Mịch bị đàn em giật spotlight trong buổi tuyên truyền Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - ảnh 7
Truyền thông Việt Nam nhắc đến Hồ Liên Hinh còn nhiều hơn nữ chính Dương Mịch
Truyền thông Việt Nam nhắc đến Hồ Liên Hinh còn nhiều hơn nữ chính Dương Mịch

Trên các trang truyền thông, tên của Hồ Liên Hinh phủ sóng khắp nơi, đặc biệt là tại Việt Nam, Hồ Liên Hinh hầu như chiếm hoàn toàn spotlight của đàn chị Dương Mịch. Tuy vậy, một số khán giả bày tỏ buổi livestream của đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương vô cùng vui vẻ, thoải mái, mọi người đều thân thiện với nhau nên không cần so sánh giữa các diễn viên.

Được biết, sau khi tham dự livestream cùng đoàn phim, Dương Mịch đã lên máy bay tham dự Liên hoan phim Cannes 2024 cùng đoàn phim Tương Viên Lộng. Đây là lần thứ 2 Dương Mịch trở lại thảm đỏ của Cannes sau gần 10 năm kể từ lần đi tuyên truyền cùng đoàn phim Họa Bì phần 2. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục