24h
Yeah1 News

Diễn xuất "cực đỉnh" của nữ chính được chú ý nhất hiện tại, không hổ danh là "tắc kè hoa" của màn ảnh Hàn

Thứ năm, 20/07/2023 | 15:28 (GMT+7)

Diễn xuất biến hóa của nữ diễn viên trong 'Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19' đã nhận về không ít lời khen ngợi từ khán giả và được ví như "tắc kè hoa" của màn ảnh Hàn.

Sau K-drama 'Chàng Hậu' gây được nhiều tiếng vang, Shin Hye Sun tiếp tục tham gia vào một bộ phim giả tưởng mới về kiếp luân hồi – 'Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19', được chuyển thể từ webtoon cùng tên – See You in My 19th Life.

Shin Hye Sun trở lại màn ảnh nhỏ với 'Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19'
Shin Hye Sun trở lại màn ảnh nhỏ với 'Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19'

Đáng nói, trong lần trở lại lần này, diễn xuất của Shin Hye Sun nhận được nhiều sự chú ý và nhận về vô số lời tán dương từ khán giả bởi lối diễn xuất biến hóa qua ánh mắt, cô nàng còn được mệnh danh là "tắc kè hoa" của màn ảnh Hàn hiện tại với thực lực diễn xuất được chứng minh qua từng tập phim của 'Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19'.

Ánh mắt của Shin Hye Sun vỏn vẹn trong một cảnh phim với nhiều cảm xúc khác nhau
Ánh mắt của Shin Hye Sun vỏn vẹn trong một cảnh phim với nhiều cảm xúc khác nhau

Trong phim, Shin Hye Sun được khán giả đánh giá cao nhờ nét diễn tự nhiên, khả năng biến hóa linh hoạt. Dù nhân vật của cô lần này cũng mang nét tươi sáng, nhí nhảnh không khiến khán giả nhầm lẫn với “chàng hậu” trong Mr.Queen. Khi biểu diễn những phân cảnh phức tạp ở tập 10, Ban Ji Eum (Shin Hye Sun) đã thể hiện nỗi đau khổ tột cùng với những giọt nước mắt tuyệt vọng, ánh mắt hận thù đến không thể kiểm xoát nổi lý trí và thậm chí đòi giết Moon Seo Ha.

Diễn xuất 'cực đỉnh' của nữ chính được chú ý nhất hiện tại, không hổ danh là 'tắc kè hoa' của màn ảnh Hàn - ảnh 3
Diễn xuất biến hóa đỉnh cao của Shin Hye Sun trong phân cảnh khó nhận được nhiều lời tán dương từ khán giả
Diễn xuất biến hóa đỉnh cao của Shin Hye Sun trong phân cảnh khó nhận được nhiều lời tán dương từ khán giả

Những cảm xúc lẫn lộn được thể hiện trong một phân cảnh, Shin Hye Sun như khiến khán giả "đi tàu lượn siêu tốc" khi trải qua biết bao cảm xúc lẫn lộn, chính sự thể hiện vai diễn một cách xuất thần đã khiến khán giả không ngừng khán ngợi khả năng diễn xuất của Shin Hye Sun. 

Người hâm mộ không tiếc lời khen ngợi cho diễn xuất đỉnh cao của Shin Hye Sun trong 'Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19':

- Bị ấn tượng diễn xuất của chị từ angel's last mission á, đỉnh dã man.

- Bà này đúng kiểu diễn viên phái thực lực luôn á. Mong là chị sẽ có 1 bộ phim thật sự nổi bật để bật lên cái tài năng diễn xuất của mình. Phim nào diễn cũng xuất sắc hết trơn, mười điểm!

- Diễn viên thực lực là vậy đó, bà này đóng phim nào diễn cũng hay.

- Công nhận khúc này coi mà mún bật khóc theo bả lun , diễn đúng đỉnh.

Diễn biến của 'Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19' đang hé mở những tình tiết cuối cùng
Diễn biến của 'Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19' đang hé mở những tình tiết cuối cùng

Nội dung phim xoay quanh Bam Ji Eun (Shin Hye Sun đóng) có khả năng ghi nhớ tất cả các tiền kiếp của mình ngay khi được tái sinh, cho dù là sự kiện của hàng nghìn năm trước. Ở kiếp thứ 18, cô đã tìm ra True Love của đời mình. Thế nhưng, cuộc đời của cô phải kết thúc sớm do tai nạn giao thông. Tái sinh lại ở kiếp sống 19, Ji Eun quyết tâm dành cả cuộc đời để tìm kiếm tình yêu thời ấu giờ đã trưởng thành Moon Seo Ha (Ahn Bo Huyn).

Hiện 'Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19' đang đi đến hồi kết. Bộ phim hiện đang phát sóng vào thứ bảy, chủ nhật hàng tuần trên tvN .

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục