24h
Yeah1 News

Diễn xuất biến hóa qua nhiều kiếp sống của "Nữ hoàng rating" Shin Hye Sun trong "Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19"

Thứ bảy, 01/07/2023 | 12:26 (GMT+7)

Diễn xuất biến hóa qua nhiều kiếp sống của "Chàng hậu" Shin Hye Sun chính là điểm nhấn thu hút người xem trong "Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19" (See You In My 19th Life).

"Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19" (See You In My 19th Life) là phim truyền hình Hàn Quốc mới được công chiếu trên Netflix. Series chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên.

Poster chính thức phim 'Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19'
Poster chính thức phim "Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19"

Nội dung chính bộ phim xoay quanh cuộc sống của Ban Ji Eum (Shin Hye Sun), là người có thể chuyển sinh không ngừng. Nhưng khi kiếp sống thứ 18 của cô chết yểu, cô quyết định dành kiếp sống tiếp theo để tìm mối tình thơ ấu giờ đã trưởng thành của mình là Moon Seo Ha (Ahn Bo Hyun).

Bạn diễn của 'Nàng hậu' trong phim là Ahn Bo Hyun
Bạn diễn của "Nàng hậu" trong phim là Ahn Bo Hyun

Sau hàng loạt tác phẩm nổi trội như "Tuổi Thanh Xuân" (2014), "Huyền thoại biển xanh" (2016), "Chàng hậu"(2020) với khả năng diễn xuất vô cùng vượt trội của Shin Hye Sun. "Chàng hậu" trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim "Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19" (See You In My 19th Life) với khả năng diễn xuất biến hóa đa dạng và lấy nhiều nước mắt từ khán giả.

Shin Hye Sun được đánh giá là diễn viên thực lực. Tuy đã 34 tuổi nhưng "Chàng hậu" vẫn rất phù hợp với vai thiếu nữ 24 tuổi tươi sáng, vui vẻ.

Diễn xuất biến hóa qua nhiều kiếp sống của 'Nữ hoàng rating' Shin Hye Sun trong 'Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19' - ảnh 3
Diễn xuất biến hóa của nàng hậu được khẳng định qua từng tập phim
Diễn xuất biến hóa của nàng hậu được khẳng định qua từng tập phim

Sau 4 tập phim, Shin Hye Sun dần chinh phục những khán giả khó tính với khả năng diễn xuất vô cùng ấn tượng và lấy không ít nước mắt từ khán giả.

Cụ thể trong tập 3, chính diễn xuất biến hóa vô cùng đa dạng và hài hước của "Chàng hậu" đã xóa tan định kiến về khả năng nhập vai cũng như tuổi tác của cô nàng.

Phân cảnh khi Ban Ji Eum bày tỏ tình cảm với Seo Ha và hỏi anh về hình mẫu phụ nữ yêu thích, thì nhận được câu trả lời: “Tôi thích các chị (người lớn tuổi hơn mình)”. Ji Eun lúc này nhanh chóng đáp lại: “Tôi hay được khen già trước tuổi lắm. Có thể tính tuổi tinh thần thôi được không?”. Chính điều này đã khiến nhân vật của Shin Hye Sun trở nên sinh động và thú vị hơn.

Nhân vật Ban Ji Eum của Shin Hye Sun với tính cách thú vị, hài hước
Nhân vật Ban Ji Eum của Shin Hye Sun với tính cách thú vị, hài hước

Không chỉ thể hiện những phân cảnh thú vị, hài hước, cô nàng còn chinh phục cảm xúc người xem trong phân cảnh đối diện với chính gia đình mình, Ji Eum chỉ dám đứng từ xa để nhìn mẹ và em gái.  

Diễn xuất biến hóa qua nhiều kiếp sống của 'Nữ hoàng rating' Shin Hye Sun trong 'Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19' - ảnh 6
Diễn xuất biến hóa qua nhiều kiếp sống của 'Nữ hoàng rating' Shin Hye Sun trong 'Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19' - ảnh 7
Diễn xuất biến hóa của 'Chàng hậu' lấy nhiều cảm xúc từ khán giả
Diễn xuất biến hóa của "Chàng hậu" lấy nhiều cảm xúc từ khán giả

Không thể phủ nhận khả năng diễn xuất của Shin Hye Sun thông qua ngôn ngữ cơ thể, nhất là đôi mắt có thể diễn đạt mọi cung bậc cảm xúc mà cô muốn gửi gắm đến khán giả.

Với khả năng chọn kịch bản tốt đã được chứng minh trong nhiều dự án trước đó, hứa hẹn cô nàng sẽ khiến người hâm mộ "mát lòng" với khả năng diễn xuất trong những tập tiếp theo.

"Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19" (See You In My 19th Life) bao gồm 12 tập, phát sóng và Thứ bảy, Chủ nhật hàng tuần trên tvN và Netflix.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục