24h
Yeah1 News

Địch Lệ Nhiệt Ba bị netizen "chê" tạo hình thảm hoạ, thua xa so với Dương Tử

Thứ hai, 07/08/2023 | 10:31 (GMT+7)

Địch Lệ Nhiệt Ba nhận về nhiều ý kiến trái chiều về tạo hình cô dâu trong 'An Lạc Truyện', còn bị mang ra so sánh với Dương Tử.

Trong mùa hè này, Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở lại với hai dự án mà nữ diễn viên đều đảm nhận vai chính là 'Công Tố' và 'An Lạc Truyện' sau thời gian dài vắng bóng. Thế nhưng nàng "mỹ nhân Tân Cương" lại nhận về hàng loạt chỉ trích từ người hâm mộ lối diễn xuất đơ cứng và một màu khiến khán giả vô cùng thất vọng.

Địch Lệ Nhiệt Ba sánh đôi cùng Cung Tuấn trong 'An Lạc Truyện'
Địch Lệ Nhiệt Ba sánh đôi cùng Cung Tuấn trong 'An Lạc Truyện'

Trước đó với 'Công Tố', Địch Lệ Nhiệt Ba gây thất vọng khi được đánh giá là "điểm đen " của bộ phim. Cô không hề có phong thái của một kiểm sát viên, diễn xuất thì vô cùng gượng gạo và lạc quẻ so với dàn diễn viên gạo cội trong phim.

Diễn xuất của cô nàng trong 'Công Tố' vẫn còn 'một màu' và chưa có sự bứt phá
Diễn xuất của cô nàng trong 'Công Tố' vẫn còn "một màu" và chưa có sự bứt phá

Dự án cổ trang tiếp theo được lên sóng của Địch Lệ Nhiệt Ba là 'An Lạc Truyện' đóng cặp cùng với Cung Tuấn cũng nhận về hàng loạt chỉ trích khi kỹ xảo phim có quá nhiều "sạn" thậm chí bị đánh giá là "3 xu", màu phim kém nét và phần lồng tiếng cũng không khớp với nhân vật. Dù là nam nữ chính, nhưng cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn đều không có quá nhiều đất diễn, phim hầu như tập trung quá mức đến các tuyến phụ khiến bộ phim trở nên càng nhạt nhẽo.

Kỹ xảo '3 xu' của 'An Lạc Truyện' khiến khán giả vô cùng ngán ngẩm
Kỹ xảo "3 xu" của 'An Lạc Truyện' khiến khán giả vô cùng ngán ngẩm

Chưa dừng lại ở đó, trong tập cuối vừa mới lên sóng, nhân vật Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) khiến khán giả "choáng váng" trước tạo hình tân nương hồng y với mái tóc bạc trắng và lớp trang điểm dày đặc, khiến gương mặt cô vô cùng "giả trân".

Tạo hình tạn nương của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến khán giả ngán ngẩm
Tạo hình tạn nương của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến khán giả ngán ngẩm

Phần chân mày đen rậm, khác biệt với gam màu tóc không chỉ khiến Địch Lệ Nhiệt Ba trông già hơn mà còn tạo cảm giác thô cứng cho gương mặt khiến cô nàng mất đi đường nét hài hòa vốn có.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị netizen 'chê' tạo hình thảm hoạ, thua xa so với Dương Tử - ảnh 5
Phía ekip làm phim dường như 'dìm' nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba
Phía ekip làm phim dường như "dìm" nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba

Bên cạnh đó, trang sức tua rua cồng kềnh cũng vô tình che mất đi hàng lông mày, làm không ít người phải bật cười vì cứ nghĩ cô bị tẩy mất chân mày. Điều này khiến phía ekip làm phim bị khán giả chỉ trích vì tạo hình không phù hợp khiến nữ diễn viên bị "dìm" nhan sắc.

Cận cảnh tạo hình của nữ diễn viên trông như 'ma nữ'
Cận cảnh tạo hình của nữ diễn viên trông như "ma nữ"

Nhiều người còn mang tạo hình tân nương của Địch Lệ Nhiệt Ba ra so sánh với Dương Tử trong 'Trường Tương Tư' bởi cả hai bộ phim đều đang nhận về rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Khác với Địch Lệ Nhiệt Ba, tạo hình tân nương của Dương Tử đã nhận về 'cơn mưa lời khen" và sự tán thưởng của khán giả với tạo hình chỉn chu và bám sát với nguyên tác.

Toạ hình cô dâu của Dương Tử trong 'Trường Tương Tư' được khán giả khen ngợi hết lời
Toạ hình cô dâu của Dương Tử trong 'Trường Tương Tư' được khán giả khen ngợi hết lời

Ngoài ra, các phân đoạn hóa thân thành người ăn xin của nữ diễn viên lại trông như đi dự tiệc khi trang điểm lòe loẹt, không thể hiện được sự khắc khổ đúng nghĩa cũng bị netizen chỉ trích.

Tạo hình 'ăn mày' của nữ diễn viên cũng bị netizen chỉ trích
Tạo hình "ăn mày" của nữ diễn viên cũng bị netizen chỉ trích

Trước khi bị "dìm" thê thảm trong 'An Lạc Truyện', Địch Lệ Nhiệt Ba từng khiến người xem mê mẩn với tạo hình tân nương khi vào vai  Bạch Phượng Cửu trong 'Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa'. Nhan sắc ngọt ngào, đường nét gương mặt hài hòa phối cùng bộ hỉ phục đỏ trông cực kỳ bắt mắt.

Tạo hình tân nương của nàng 'mỹ nhân Tân Cương' trong 'Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa' khiến người xem mê mẩn
Tạo hình tân nương của nàng "mỹ nhân Tân Cương" trong 'Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa' khiến người xem mê mẩn
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục