24h
Yeah1 News

"Công Tố" của Địch Lệ Nhiệt Ba: diễn xuất gượng gạo, rating thấp đến đáng thương

Thứ tư, 28/06/2023 | 20:48 (GMT+7)

Bộ phim "Công Tố" (Prosecution Elites) với sự tham gia của Địch Lê Nhiệt Ba đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả kể từ khi khai máy.

"Công Tố" (Prosecution Elites) vốn là chuyển hình của đỉnh lưu như Địch Lệ Nhiệt Ba nên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người yêu phim ảnh Hoa Ngữ.

Bộ phim kể về quá trình điều tra và phá án của các công tố viên và cảnh sát. Phim dựa trên 10 vụ án điển hình và có thật về tội phạm công nghệ cao. Các tội phạm này đã được cơ quan Kiểm sát Trung Quốc phát hiện và xử lý.

Poster phim 'Công Tố' (Prosecution Elites) 
Poster phim "Công Tố" (Prosecution Elites) 

Nhân vật nữ chính là nữ kiểm sát viên trẻ tuổi (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai), cô được giao nhiệm vụ điều tra về một vụ án sinh viên đại học mất tích.

Tạo hình nhân vật của 'Mỹ nhân Tân Cương' trong phim mới
Tạo hình nhân vật của "Mỹ nhân Tân Cương" trong phim mới

Thế nhưng, với lợi thế về ngoại hình, nàng "Mỹ nhân Tân Cương" lại nhận được những phản ứng trái chiều từ khán giả.

Với hy vọng cô nàng sẽ có sự lột xác, tạo bứt phá mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng. Thế nhưng trong bộ phim "Công Tố" (Prosecution Elites), Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây thất vọng khi được đánh giá là "điểm đen " của bộ phim, 

Cô không hề có phong thái của một kiểm sát viên, diễn xuất thì vô cùng gượng gạo và lạc quẻ so với dàn diễn viên gạo cội trong phim.

Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba bị lu mờ so với dàn diễn viên gạo cội
Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba bị lu mờ so với dàn diễn viên gạo cội

Theo nhiều đánh giá, việc mỗi tập phim xuất hiện thêm nhân vật mới khiến Địch Lệ Nhiệt Ba khiến đất diễn của cô ngày càng bị lu mờ. Ở những phân cảnh đối diễn với Đồng Đại Vỹ và các diễn viên gạo cội, cô vẫn chưa thể hiện được sự ăn ý.

Thậm chí, cả những "fan ruột" của cô nàng cũng thẳng thắn bày tỏ sự bất mãn trong lần quay trở lại lần này của Địch Lệ Nhiệt Ba. Mặc dù bộ phim được quảng bá rất rộng rãi cộng với độ nổi tiếng của nàng "Mỹ nhân Tân Cương", thế nhưng bộ phim vẫn không để lại nhiều ấn tượng.

Diễn xuất của cô nàng vẫn còn 'một màu'
Diễn xuất của cô nàng vẫn còn "một màu"

Nhiều người nhận định rằng dường như cô nàng chỉ phù hợp với những vai diễn đơn thuần trong các bộ phim ngôn tình Hoa Ngữ thường thấy.

Nhiều người cho rằng cô nàng chỉ phù hợp với những vai nữ chính trong phim ngôn tình
Nhiều người cho rằng cô nàng chỉ phù hợp với những vai nữ chính trong phim ngôn tình

Điều này đã khiến rating của bộ phim thấp dưới mức kỳ vọng. Cụ thể "Công Tố" (Prosecution Elites) phát sóng song song trên 2 đài nhưng rating thu về 2 tập đầu lần lượt chỉ 0,4% trên đài Bắc Kinh và 0,2% trên đài Chiết Giang.

Bộ phim càng "đen" hơn khi phải cạnh tranh với những đối thủ nặng ký: "Ngọc cốt dao", Trường Tương Tư", "Ninh Anh Như Mộng"...

Có lẽ chính những yếu tố này đã khiến "Công Tố" (Prosecution Elites) của Địch Lệ Nhiệt Ba rating một đường đi xuống.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục