24h
Yeah1 News

Đánh giá phim của Dương Dương một đường "lao thẳng xuống dốc", gần nửa triệu người đánh giá 1 sao

Chủ nhật, 29/10/2023 | 15:41 (GMT+7)

Mặc dù 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính đã kết thúc công chiếu từ lâu, thế nhưng bộ phim vẫn nhận về "bão" chỉ trích từ người hâm mộ.

Trước đó, 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính từng nhận về rất nhiều sự chú ý trước khi lên sóng. Thế nhưng ngay sau khi ra mắt khán giả, bộ phim liên tiếp vấp nhiều chỉ trích về mọi mặt bất chấp xuất phát điểm khá tốt.

Tạo hình của Dương Dương và Vương Sở Nhiên trong phim
Tạo hình của Dương Dương và Vương Sở Nhiên trong phim

Trong thời điểm đang phát sóng, 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' đã bắt đầu được khán giả chấm điểm trên nền tảng Douban với số điểm thấp thảm hại. Trong ngày đầu, phim chỉ nhận được điểm số 4,1/10, với hơn 100.000 lượt đánh giá, thậm chí hơn 50% khán giả chỉ cho bộ phim 1 sao. Đến ngày thứ hai, điểm số “Khói lửa nhân gian của tôi" tụt xuống còn 3,8/10, với hơn 192.000 lượt đánh giá.  

Được biết, nguyên nhân khiến 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' nhận về "cơn bão" chỉ trích là vì cốt truyện chứa nhiều lỗ hổng, sai kiến thức chuyên môn trầm trọng. Ngoài ra, còn hàng loạt chi tiết khó hiểu cũng được khán giả “nhặt sạn” trong phim như: Dương Dương cho Hứa Thấm ăn miếng xương thừa lúc hẹn hò, thắp nến trắng trong bữa ăn tình nhân lãng mạn, hay cảnh mổ thai phụ cứu em bé mất quá nhiều thời gian... chưa đúng của Tống Diệm và Hứa Thấm. 

Đánh giá phim của Dương Dương một đường 'lao thẳng xuống dốc', gần nửa triệu người đánh giá 1 sao - ảnh 2
Đánh giá phim của Dương Dương một đường 'lao thẳng xuống dốc', gần nửa triệu người đánh giá 1 sao - ảnh 3
Loạt tình tiết phi lý xuất hiện trong 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi'
Loạt tình tiết phi lý xuất hiện trong 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi'

Diễn xuất "đơ cứng" của nam chính Dương Dương, bị cho là không thể hiện đúng thần thái của người lính cứu hỏa hay "phản ứng hóa học" gượng gạo với nữ chính là Vương Sở Nhiên cũng là một trong những lí do khiến phim bị chê "thậm tệ" đến thế. Đa số người hâm mộ đều bày tỏ sự ngán ngẫm trước diễn xuất của dàn cast chính và những tình tiết phi logic trong phim.

Đến nay, dù phim đã kết thúc công chiếu rất lâu, thế nhưng khán giả vẫn liên tục thể hiện sự "chê bai" dành cho 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi'. Cụ thể, điểm Douban phim của Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính đã hạ thẳng xuống mức 2.8 điểm chỉ sau 3 tháng. Hiện tại, bộ phim đã có hơn 419k người đánh giá với gần 80% vote 1 sao. 

Đánh giá phim của Dương Dương một đường 'lao thẳng xuống dốc', gần nửa triệu người đánh giá 1 sao - ảnh 5

Nội dung 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' xoay quanh câu chuyện tình yêu trắc trở của Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên) và Tống Diệm (Dương Dương). Cặp đôi quen biết nhau từ thời niên thiếu, nhưng vì vấp phải sự phản đối từ gia đình, Hứa Thấm đã lựa chọn rời bỏ Tống Diệm sang nước ngoài du học. 10 năm sau, họ gặp lại nhau và bắt đầu lại chuyện tình dang dở.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục