24h
Yeah1 News

Đang đóng "cảnh nóng", Triệu Lộ Tư có hành động gì mà khiến đoàn làm phim "ngã ngửa"?

Thứ tư, 05/07/2023 | 18:21 (GMT+7)

Trong tập hậu trường gần đây của 'Vụng Trộm Không Thể Giấu', cư dân mạng được dịp dây sóng vì hành động của Triệu Lộ Tư khi đang đóng "cảnh nóng" cùng bạn diễn.

Mới đây, trong tập hậu trường gần nhất của bộ phim 'Vụng Trộm Không Thể Giấu', Triệu Lộ Tư đã khiến đoàn làm phim lẫn bạn diễn Trần Triết Viễn "dở khóc dở cười" chỉ vì cô nàng gặp khó khăn với "cảnh nóng" khi mắc tóc vào cúc áo của nam diễn viên.

Không thể "khó đỡ" hơn khi chính mái tóc vừa dày vừa mượt của Triệu Lộ Tư đã trở thành nhân tố gây khó khăn khi cô nàng quay cảnh thân mật cùng bạn diễn trong tập phim mới nhất 'Vụng Trộm Không Thể Giấu'.

Chính mái tóc của Triệu Lộ Tư là 'tác nhân' gây ảnh hưởng đến 'cảnh nóng' trong phim
Chính mái tóc của Triệu Lộ Tư là "tác nhân" gây ảnh hưởng đến "cảnh nóng" trong phim

Vì Triệu Lộ Tư sở hữu một mái tóc dài nên khi quay cảnh mắc tóc vào cúc áo, khoảng cách của nữ diễn viên và Trần Triết Viễn trở nên quá xa, không thể tiếp tục diễn cảnh thân mật được. Một vấn đề nữa đó là chất tóc của Triệu Lộ Tư quá mượt, chỉ cần rút nhẹ là tóc rơi ra luôn, không thể mắc lại ở cúc áo của Trần Triết Viễn.

'Phản ứng hóa học' của hai diễn viên chính trong 'Vụng Trộm Không Thể Giấu' khiến khán giả quắn quéo
"Phản ứng hóa học" của hai diễn viên chính trong 'Vụng Trộm Không Thể Giấu' khiến khán giả quắn quéo

Để giải quyết vấn đề này, Triệu Lộ Tư đã phải quấn vài vòng tóc xung quanh chiếc cúc áo, như vậy tóc mới không bị rớt ra trong quá trình diễn. Chính hành động này của nữ diễn viên đã tạo nên tình huống "dở khóc dở cười" trước đoàn làm phim và khiến khán giả không khỏi thích thú trước độ "lầy" và "chịu chơi" của Triệu Lộ Tư.

Hiện mọi cử chỉ, hành động của hai diễn viên chính 'Vụng Trộm Không Thể Giấu' đều được netizen "giám sát" vì phản ứng hóa học "bùng nổ" và sự đẹp đôi đã giúp bộ phim đạt được hàng loạt thành tích "khủng".

Đang đóng 'cảnh nóng', Triệu Lộ Tư có hành động gì mà khiến đoàn làm phim 'ngã ngửa'? - ảnh 3
Các hình ảnh tuyên truyền của cặp đôi cho phim hiện đang 'gây sốt' cõi mạng
Các hình ảnh tuyên truyền của cặp đôi cho phim hiện đang "gây sốt" cõi mạng

Ở thời điểm hiện tại, phim mới của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đang liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng phim ảnh, vượt mặt cả Trường Phong Độ. 

'Vụng Trộm Không Thể Giấu' kể về chuyện tình đơn phương từ lúc còn học trung học của cô nàng Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư thủ vai) dành cho Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn thủ vai) - đây là bạn thân của anh trai cô. Đến khi trưởng thành, Tang Trĩ vẫn không quên được tình cảm dành cho Đoàn Gia Hứa, cô luôn một mực hướng về anh và ở bên anh trong những lúc khó khăn nhất.

Poster phim 'Vụng Trộm Không Thể Giấu'
Poster phim 'Vụng Trộm Không Thể Giấu'

Phim của Triệu Lộ Tư hiện sắp đi đến hồi kết, thế nên khán giả vẫn đang "hóng" chemistry của hai diễn viên chính trong những tập gần cuối bộ phim. Netizen còn mong chờ Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn sẽ "tái hợp" trong những dự án tiếp theo.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục