24h
Yeah1 News

Dàn sao Mùa Hè Sôi Động sau 15 năm: Người liên tục vướng thị phi, người tái xuất show thực tế sau 14 năm

Thứ năm, 11/04/2024 | 09:52 (GMT+7)

Sau 15 năm, dàn diễn viên chính của bộ phim Mùa Hè Sôi Động đều có những định hướng riêng phát triển sự nghiệp. Hãy cùng nhìn xem họ đã thay đổi thế nào?

Bộ phim Mùa Hè Sôi Động phát sóng năm 2009 nhận được nhiều sự hưởng ứng tích cực từ khán giả. Bộ phim kể về chuyến hành trình nghỉ hè của nhóm thiếu niên 6 người dưới sự dẫn dắt của người anh hướng dẫn. Trải qua nhiều khó khăn, thử thách trên suốt đoạn đường, 6 thiếu niên với những câu chuyện riêng đã dần học được cách quan tâm lẫn nhau và cố gắng phấn đấu vì tương lai.

Dàn diễn viên chính Mùa Hè Sôi Động năm 2009 gây sốt khắp Việt Nam
Dàn diễn viên chính Mùa Hè Sôi Động năm 2009 gây sốt khắp Việt Nam

Mặc dù kịch bản không có nhiều mới lạ nhưng với kết cấu chặt chẽ và sự diễn xuất phù hợp của 6 diễn viên trẻ, Mùa Hè Sôi Động đã trở thành phim truyền hình "ăn khách" nhất thời điểm đó và là một phần tuổi trẻ của thế hệ 9X, 10X. Dàn diễn viên chính trong phim như Diễm My 9X, Angela Phương Trinh, Cao Mỹ Kim, Thiên Minh... cũng nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Các diễn viên ngày ấy đều có cuộc sống và định hướng phát triển riêng
Các diễn viên ngày ấy đều có cuộc sống và định hướng phát triển riêng

Sau 15 năm phát sóng, hãy cùng nhìn lại sự thay đổi ngoạn mục của các diễn viên chính trong Mùa Hè Sôi Động giờ ra sao?

Diễm My 9X thăng hoa, kết hôn với bạn trai doanh nhân

Người thành công nhất trong dàn cast Mùa Hè Sôi Động năm đó chắc hẳn phải nhắc đến nữ diễn viên Diễm My 9X. Từ lúc 5 tuổi, Diễm My 9X đã bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Nhưng phải đến năm 2009, sau vai diễn Chi "mập" trong Mùa Hè Sôi Động thì Diễm My 9X mới được nhiều khán giả yêu mến và có nhiều cơ hội đóng phim sau này.

Diễm My 9X vai Chi 'mập' trong Mùa Hè Sôi Động
Diễm My 9X vai Chi "mập" trong Mùa Hè Sôi Động

Sau Mùa Hè Sôi Động, Diễm My 9X tiếp tục góp mặt trong một số tác phẩm như Tốc Độ Đường Cong, Mỹ Nhân Kế, Gái Già Lắm Chiêu, 1990... Ngoài đóng phim, Diễm My 9X còn là gương mặt quen thuộc trên các quảng cáo. Ngoài ra, Diễm My 9X còn "lấn sân" sang lĩnh vực MC dẫn chương trình.

Dàn sao Mùa Hè Sôi Động sau 15 năm: Người liên tục vướng thị phi, người tái xuất show thực tế sau 14 năm - ảnh 4
Diễm My 9X đạt được thành công trong công việc và hôn nhân
Diễm My 9X đạt được thành công trong công việc và hôn nhân

Năm 2023, Diễm My 9X đã tổ chức đám cưới với bạn trai Vinh Nguyễn - một doanh nhân giàu có ở Úc. Cả hai đã quen biết và yêu nhau 7 năm mới quyết định tiến đến hôn nhân. Đám cưới của Diễm My 9X nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Có thể thấy, Diễm My 9X không chỉ thăng hoa về sự nghiệp mà còn có đời tư hạnh phúc.

Angela Phương Trinh vướng thị phi, tái xuất sau khi "tu tâm"

Angela Phương Trinh là một trong những diễn viên hiếm hoi của showbiz Việt nổi tiếng từ khi còn rất nhỏ thông qua nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ, một trong số đó là phim Mùa Hè Sôi Động. Trong phim, Angela Phương Trinh thủ vai Hân có chút ngây thơ, trong sáng, rất phù hợp với khuôn mặt hiền lành của cô.

Angela Phương Trinh trong vai Hân hiền lành
Angela Phương Trinh trong vai Hân hiền lành

Tuy nhiên, vì nổi tiếng quá sớm, Angela Phương Trinh đã định hình sai phong cách khiến khán giả ngán ngẩm. Suốt thời gian dài, tên tuổi của Angela Phương Trinh gắn liền với hình ảnh gợi cảm, sexy quá đà. Ngoài ra, cô cũng không ít lần được nhắc tên trên mặt báo vì những phát ngôn gây sốc.

Angela Phương Trinh từng gắn liền với hình tượng 'Nữ hoàng thị phi' của Vbiz
Angela Phương Trinh từng gắn liền với hình tượng "Nữ hoàng thị phi" của Vbiz

Sau nhiều năm được gọi là "nữ hoàng thị phi" của Vbiz, Angela Phương Trinh phát nguyện ăn chay trường để tu tâm. Cô thường xuyên đi chùa lễ Phật, làm nhiều việc từ thiện và mở quán ăn chay để phục vụ mọi người. Nhờ sự thay đổi này nên hình ảnh Angela Phương Trinh mới được khán giả một lần nữa đón nhận.

Hiện tại, Angela Phương Trinh đã tái xuất sau thời gian 'tu tâm'
Hiện tại, Angela Phương Trinh đã tái xuất sau thời gian "tu tâm"

Hiện tại, Angela Phương Trinh vẫn hoạt động giải trí nhưng cô chưa có ý định quay trở lại công việc đóng phim. Trong một số sự kiện, Angela Phương Trinh xuất hiện trước đám đông và giao lưu với khán giả. Qua nhiều năm, nhan sắc mặn mà của cô vẫn nhận được sự tán thưởng của mọi người.

Cao Mỹ Kim sống kín tiếng sau nhiều lùm xùm tình cảm

Trong Mùa Hè Sôi Động, nữ diễn viên Cao Mỹ Kim đảm nhận vai An - một cô nàng tiểu thư điệu đà nhưng tốt bụng. Sau sự thành công của phim, Cao Mỹ Kim tiếp tục góp mặt trong các tác phẩm như Dốc Sương Mù, Chuyện Đời, Sắc Màu Hạnh Phúc, Cuộc Chiến Trên Sông, Sau Ánh Hoàng Hôn, Hẻm Cụt...

Cao Mỹ Kim trong vai cô nàng tiểu thư An của Mùa Hè Sôi Động
Cao Mỹ Kim trong vai cô nàng tiểu thư An của Mùa Hè Sôi Động

Có thể nói Cao Mỹ Kim là một nghệ sĩ đa tài của Vbiz. Cô không chỉ đóng phim mà còn có khả năng ca hát và làm MC dẫn chương trình. Năm 2017, Cao Mỹ Kim gây chú ý khi thông báo hủy hôn với bạn trai thiếu gia trước 1 tuần diễn ra đám cưới. Ngoài ra, Cao Mỹ Kim cũng từng có cuộc tình kéo dài 2 năm với ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Sau nhiều chỉ trích của khán giả, Cao Mỹ Kim lựa chọn cuộc sống kín tiếng hơn. 

Cao Mỹ Kim lựa chọn cuộc sống kín tiếng sau nhiều lùm xùm tình cảm
Cao Mỹ Kim lựa chọn cuộc sống kín tiếng sau nhiều lùm xùm tình cảm

Hiện tại, Cao Mỹ Kim thỉnh thoảng vẫn xuất hiện tại một số sự kiện giải trí nhưng cô hiếm khi cập nhật trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, Cao Mỹ Kim còn hoạt động kinh doanh và có cuộc sống thoải mái, tự do mà bao người ao ước.

Thiên Minh từ giã sự nghiệp diễn xuất để làm nhiếp ảnh gia và quay lại sân khấu với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Hot boy Vương Thiên Minh có lẽ là một ẩn số lạ lùng nhất Vbiz. Sở hữu ngoại hình điển trai, nét diễn duyên dáng, Thiên Minh thu hút rất đông khán giả nữ hâm mộ sau khi thủ vai Nam - cậu du học sinh mới về nước trong Mùa Hè Sôi Động. 

Dàn sao Mùa Hè Sôi Động sau 15 năm: Người liên tục vướng thị phi, người tái xuất show thực tế sau 14 năm - ảnh 11
Thiên Minh và Diễm My 9X trong Mùa Hè Sôi Động từng được khán giả 'đẩy thuyền' nhiệt tình và đến nay họ vẫn giữ quan hệ bạn bè thân thiết
Thiên Minh và Diễm My 9X trong Mùa Hè Sôi Động từng được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình và đến nay họ vẫn giữ quan hệ bạn bè thân thiết

Tuy nhiên, trong lúc mọi người kỳ vọng Thiên Minh sẽ ngày càng tỏa sáng trong Vbiz thì anh bất ngờ thông báo tạm gác sự nghiệp để sang Mỹ du học. Trải qua 4 năm ở nước ngoài, Thiên Minh theo đuổi đam mê thiết kế nội thất và tìm hiểu thêm về nhiếp ảnh. Hoàn tất chuyện học, Thiên Minh về Việt Nam và bắt đầu vai trò mới là nhiếp ảnh gia.

Thiên Minh dừng công việc đóng phim để theo đuổi đam mê làm nhiếp ảnh
Thiên Minh dừng công việc đóng phim để theo đuổi đam mê làm nhiếp ảnh

Năm 2024, Thiên Minh quyết định quay trở lại showbiz Việt thông qua sự xuất hiện trên chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai (dự kiến lên sóng từ tháng 6/2024). Dưới poster công bố mới đây, rất nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ nhiệt tình cho sự tái xuất của Thiên Minh. Đồng thời, đông đảo bạn bè trong giới giải trí cũng hồi hộp chờ đợi những tiết mục sân khấu của Thiên Minh trên chương trình.

Mới đây, Thiên Minh thông báo tái xuất sân khấu trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai
Mới đây, Thiên Minh thông báo tái xuất sân khấu trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục