24h
Yeah1 News

Chemistry "đốn tim" khán giả của Dương Tử và bạn diễn trong 'Trường Tương Tư', khán giả thắc mắc "ai mới là nam chính"?

Thứ ba, 01/08/2023 | 09:51 (GMT+7)

'Trường Tương Tư' vừa mới lên sóng đã nhận về rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Thế nhưng khán giả vẫn thắc mắc ai mới thật sự là nam chính của bộ phim.

'Trường Tương Tư' do Dương Tử đóng chính hiện đang là bộ phim cổ trang nhận về rất nhiều sự chú ý từ khán giả bởi "visual" đỉnh cao của dàn diễn viên chính và chemistry làm "đốn tim" khán giả của Dương Tử và dàn nam chính trong phim. 

Poster phim 'Trường Tương Tư'
Poster phim 'Trường Tương Tư'

Điều khiền khán giả quan tâm hơn hết có lẽ là tình tiết "lắt léo" giữa mối quan hệ giữa nữ chính Tiểu Yêu (Dương Tử) và ba chàng trai: Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vy), Chuyên Húc (Trương Vãn Ý) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ). Có thể nói, dựa theo tình tiết phim cả ba người đều có mối liên hệ đặc biệt với nữ chính Dương Tử và những chemistry vô cùng ngọt ngào.

Mối quan hệ 'lắt léo' giữa nữ chính và các nam chính trong phim
Mối quan hệ "lắt léo" giữa nữ chính và các nam chính trong phim

Thế nhưng điều khán giả quan tâm là ai mới thật sự là người sẽ thành đôi và có cái kết viên mãn bên nữ chính bởi đến thời điểm hiện tại mối quan hệ giữa nữ chính Tiểu Yêu (Dương Tử) và ba chàng trai còn khá mơ hồ.

Thực chất, trong nguyên tác truyện trước khi chuyển thể thành phim, tác giả đã xác định "nam chính" của Tiểu Yêu chính là Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vy) thông qua việc sự xuất hiện lần đầu tiên trong cuộc đời của Tiểu Yêu (Dương Tử) khi xuất hiện đầu truyện với tay trắng, không phải là Đồ Sơn Cảnh nhưng vô tình là người được tính là “một gia đình” với Tiểu Yêu. Và cái kết truyện khi Đồ Sơn Cảnh bỏ lại mọi thứ (sau khi đã sắp xếp chu toàn) là một vòng tròn toàn vẹn từ đầu truyện đến cuối truyện, gặp gỡ tay trắng và ra đi cũng chẳng là ai cả.

Chemistry 'đốn tim' khán giả của Dương Tử và bạn diễn trong 'Trường Tương Tư', khán giả thắc mắc 'ai mới là nam chính'? - ảnh 3
Trong nguyên tác truyện, tác giả đã xác định 'nam chính' của Tiểu Yêu chính là Đồ Sơn Cảnh
Trong nguyên tác truyện, tác giả đã xác định "nam chính" của Tiểu Yêu chính là Đồ Sơn Cảnh

Bên cạnh đó, chi tiết Tiểu Yêu thích màu xanh lục khi còn bé cho đến lớn vô tình trùng khớp với Sự xuất hiện của Cảnh cả trong truyện đều miêu tả trang phục là các gam màu xanh hết. Ngoài ra khi lên phim, Cảnh mặc hầu như là màu xanh, các tông xanh khác nhau, đố thấy anh mặc một màu nào khác ngoài mấy bộ giẻ cùi hồi trấn Thanh Thuỷ . Về màu xanh lục - đoàn phim cũng rất có tâm khi thể hiện trên poster chính. 2 người đàn ông mà Tiểu Yêu định lấy thì có Phong Long vs Cảnh đều màu xanh. Trong đó đã phân cho Cảnh màu xanh lục.

Chemistry 'đốn tim' khán giả của Dương Tử và bạn diễn trong 'Trường Tương Tư', khán giả thắc mắc 'ai mới là nam chính'? - ảnh 5
Trên phim, Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) cũng thường xuyên xuất hiện với màu xanh
Trên phim, Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) cũng thường xuyên xuất hiện với màu xanh

Trước đó, cư dân mạng rầm rộ truyền tay nhau cảnh hôn của Dương Tử và Đặng Vi trong bộ phim cổ trang 'Trường Tương Tư'. Trong tạo hình cổ trang, cả hai được nhận xét là "đẹp thoát tục" từ tạo hình cho đến thần thái.

Cặp đôi Diệp Thập Thất (Đặng Vi) và Tiểu Yêu (Dương Tử) cũng đang đứng đầu bảng vote couple được yêu thích trong phim.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục