24h
Yeah1 News

Cặp đôi phim 'Ác quỷ' Kim Tae Ri - Hong Kyung tái hợp trong phim hoạt hình đầu tiên của Netflix Hàn 'Lost In Starlight'

Thứ tư, 16/08/2023 | 20:53 (GMT+7)

Netflix vừa mới xác nhận sản xuất bộ phim hoạt hình tiếng Hàn đầu tiên 'Lost in Starlight' với sự tham gia lồng tiếng của Kim Tae Ri và Hong Kyung.

Mới đây, Netflix vừa xác nhận sản xuất tựa phim hoạt hình Hàn Quốc đầu tiên có tên Lost in Starlight, bộ phim sẽ được lồng tiếng bởi nữ diễn viên đình đám Kim Tae Ri và nam thần Hong Kyung. Đây là lần tái hợp tiếp theo của cặp đôi sau phản ứng hóa học "kỳ lạ" trong tựa phim kinh dị Revenant vừa lên sóng.

Lost in Starlight đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Kim Tae Ri - Hong Kyung
Lost in Starlight đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Kim Tae Ri - Hong Kyung

Sau khi chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình trong các thể loại đa dạng như The Spacesweepers , Twenty Five Twenty One, Alienoid ... đây là lần đầu Kim Tae Ri lấn sân sang lĩnh vực lồng tiếng  trong Lost in Starlight. Diễn viên Kim Tae Ri sẽ lồng tiếng cho Nan Young, một phi hành gia với tham vọng đặt chân lên sao Hỏa, nơi mẹ cô đã vĩnh viễn nằm lại do một tai nạn. Cô là phi hành gia được chọn cho dự án Thám hiểm sao Hỏa lần thứ 4 vào năm 2050.

Jay, một nhạc sĩ đem lòng yêu Nan Young sẽ do nam diễn viên Hong Kyung lồng tiếng, anh từng tham gia các bộ phim đình đám như D.P., Weak Hero Class 1. Sau cuộc gặp gỡ đầy tình cờ với Nan Young, một lần nữa số phận lại đưa Jay đến bên Nan Young qua di vật mà mẹ cô để lại.

Cặp đôi phim 'Ác quỷ' Kim Tae Ri - Hong Kyung tái hợp trong phim hoạt hình đầu tiên của Netflix Hàn 'Lost In Starlight' - ảnh 2
Hình ảnh hai diễn viên lồng tiếng cho phim
Hình ảnh hai diễn viên lồng tiếng cho phim

Dự án lần này được kỳ vọng rất cao khi cả hai diễn viên đều tham gia vào quá trình ghi hình trước và live-action để thể hiện cảm xúc của nhân vật một cách phong phú và sâu sắc hơn. Do đó, cách diễn giải của họ về Nan -young và Jay đã ảnh hưởng sâu sắc đến quá trình hình thành nhân vật hoạt hình và sẽ tạo nên một câu chuyện tình yêu chân thành và nhiều sắc thái.

Biên kịch kiêm đạo diễn Han Ji-won đã có nhiều kinh nghiệm với thể loại hoạt hình Hàn Quốc qua bộ phim ngắn đầu tay Kopi Luwak và đã mở rộng phong cách tinh tế đặc trưng của mình với các tác phẩm như Clearer than You Think hay Recipe to My Daughter. Gần đây, cô được mời tham dự Liên hoan phim Sundance để trình chiếu bộ phim ngắn The Sea on the Day When the Magic Returns.

Đây là tựa phim hoạt hình Hàn Quốcc đầu tiên được sản xuất bởi Netflix
Đây là tựa phim hoạt hình Hàn Quốcc đầu tiên được sản xuất bởi Netflix

Lần này trong Lost in Starlight, Han Ji-won sẽ kể một câu chuyện về tình yêu vượt qua các vì sao mở ra trong không gian rộng lớn ngoạn mục. Bộ phim hoạt hình này sẽ thu hút người hâm mộ bằng câu chuyện tình lãng mạn rung động trái tim giữa hai người yêu trẻ luôn khao khát tình yêu vượt qua các vì sao và chống lại không gian rộng lớn đến choáng ngợp.

Climax Studio - đội ngũ đứng sau những nội dung Hàn của Netflix trên toàn cầu với loạt phim như Hellbound , D.P. và JUNG_E – đứng sau quá trình sản xuất Lost in Starlight. Bộ phim hoạt hình này thu hút người hâm mộ bằng câu chuyện tình lãng mạn đầy rung cảm giữa hai người yêu trẻ khao khát nhau phải kết nối giữa Trái đất và ngoài vũ trụ. Mối quan hệ đường dài này có thể đi xa? Cùng tìm hiểu thêm khi bộ phim được phát hành độc quyền trên Netflix.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục