24h
Yeah1 News

Netizen nghi vì phim rating đang lên nên có đối thủ cố tình tung tin hẹn hò khi phim mới chiếu được 6 tập

Thứ ba, 04/07/2023 | 17:36 (GMT+7)

Cư dân mạng cho rằng tin đồn hẹn hò của Yoona - Lee Junho trước khi đóng phim nếu là thật sẽ gây rất nhiều bất lợi cho "King The Land" bởi rating của phim đang lên.

Ngày 3/7 vừa qua, truyền thông Hàn đưa tin cặp đôi chính của bộ phim "King the Land" - Yoona và Lee Junho đang hẹn hò và đó là lí do cả hai đồng ý tham gia bộ phim.

Yoona - Junho trong 'King The Land' (Khách sạn vương giả)
Yoona - Junho trong "King The Land" (Khách sạn vương giả)

Ngay lập tức, mạng xã hội bùng nổ vì thông tin hẹn hò của cả hai. Thế nhưng cả hai công ty chủ quản đều đồng loạt phủ nhận tin đồn vô căn cứ này bởi nó có thể gây ảnh hưởng đến bộ phim đang chiếu là "King The Land".

Công ty chủ quản lập tức phủ nhận khi tin tức hẹn hò vừa mới bùng nổ
Công ty chủ quản lập tức phủ nhận khi tin tức hẹn hò vừa mới bùng nổ

Thế nhưng khán giả vẫn mong hai người là một cặp đôi thật sự bời Yoona và Junho đã được "đẩy thuyền" từ lâu và có mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết suốt 15 năm.  

Thế nhưng tin đồn này không xuất phát lớn từ những trang báo lớn của Hàn Quốc mà nguồn tin là từ The Proof - một tòa soạn chỉ mới thành lập vào tháng 3/2023. Do vậy, tin đồn nổ ra rằng đây chỉ là tin giả để dắt mũi dư luận.

Đáng nói hơn khi một trong những người góp vốn lớn cho The Proof là nhà đài SBS. Thời điểm hiện tại, đài SBS cũng vừa phát hành bộ phim Ác Quỷ (Revenant). Tuy chiếu vào thứ Sáu - thứ Bảy, trong khi King the Land chiếu vào thứ Bảy - Chủ nhật, nhưng 2 bộ phim vẫn bị đặt lên bàn cân khi đang là 2 mini series có rating cao nhất khung giờ phim cuối tuần tại Hàn Quốc.

"Revenant" vốn được đánh giá cao bởi kịch bản và khả năng diễn xuất của dàn diễn viên chính thế nhưng lại bị "lép vế" trước "King The Land" về mặt rating, phim còn có dấu hiệu chững lại ở tuần lên sóng thứ 2.

Hiện rating của 'Revenant' đang có dấu hiệu chững lại và xếp sau 'King The Land'
Hiện rating của "Revenant" đang có dấu hiệu chững lại và xếp sau "King The Land"

Việc tin đồn hẹn hò của Yoona và Junho nếu là thật sẽ gây "phản tác dụng" và gây ảnh hưởng không tốt đến danh tiếng của bộ phim bởi tính thiếu chuyên nghiệp và bị sẽ bị chỉ trích là đóng phim để công khai hẹn hò là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Chemistry của cả hai trong phim khiến nhiều netizen thích thú
Chemistry của cả hai trong phim khiến nhiều netizen thích thú

Trong tập mới nhất, rating "King The Land" ghi nhận con số 12,017%, trở thành phim có rating cao thứ 9 mọi thời đại của đài JTBC.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục