24h
Yeah1 News

Cảnh hôn của Dương Tử và Đặng Vi trong 'Trường Tương Tư' gây sốt cõi mạng

Thứ sáu, 28/07/2023 | 12:16 (GMT+7)

'Trường Tương Tư' hiện đang là phim nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Thế nên cảnh hôn tình tứ của Dương Tử và Đặng Vi trong phim nhờ vào đó cũng gây sốt cõi mạng.

Hiện cư dân mạng đang rầm rộ truyền tay nhau cảnh hôn của Dương Tử và Đặng Vi trong bộ phim cổ trang 'Trường Tương Tư' đang gây sốt trong dịp hè này.

Trong tạo hình cổ trang, cả hai được nhận xét là "đẹp thoát tục" từ tạo hình cho đến thần thái. Đặc biệt là tạo hình của nam chính Đặng Vi khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa vì trông còn lấn át hơn cả nữa chính.

Cảnh hôn 'cháy máy' cảu Dương Tử và Đặng Vi trong phim đang gây sốt cõi mạng
Cảnh hôn "cháy máy" cảu Dương Tử và Đặng Vi trong phim đang gây sốt cõi mạng

Chính vì "độ tình tứ" cũng như chemistry của cả hai trong phim nên khi cảnh hôn của Dương Tử và Đặng Vi được lan truyền trên mạng đã khiến nhiều người "đứng ngồi không yên" vì trông ngóng được xem cảnh ấy chính thức trên phim.

Dương Tử và Đặng Vi trong 'Trường Tương Tư'
Dương Tử và Đặng Vi trong 'Trường Tương Tư'

Một số bình luận của khán giả bày tỏ sự yêu thích cho cặp đôi:

- Không hiểu sao cứ đến cảnh Đặng Vi nhìn Dương Tử là tui lại truỵ tim theo. Đặng Vi diễn hay quá thể đáng!

- Đặng Vi mặt đẹp dáng đẹp đến cái bàn tay cũng đẹp.

- Mặt ông này đúng là yêu nghiệt nhìn hư hư mà không thể không yêu.

- Dương Tử đúng là hợp cổ trang thật, bộ này tạo hình đẹp.

- Đẹp trai nhất 4 nam diễn viên mà mặt nhìn hiền hiền nữa. Hơi nét giống Tiêu Chiến. Mong là sau bộ phim này em ấy nổi tiếng và được đóng nhiều phim hơn và đóng vai chính.

Được biết, cặp đôi Diệp Thập Thất (Đặng Vi) và Tiểu Yêu (Dương Tử) hiện đang đứng đầu bảng vote couple được yêu thích trong 'Trường Tương Tư'.

'Trường Tương Tư' càn quét hàng loạt bảng xếp hạng ngay khi vừa lên sóng
'Trường Tương Tư' càn quét hàng loạt bảng xếp hạng ngay khi vừa lên sóng

Bộ phim do Dương Tử đóng chính vừa cho ra mắt khán giả vừa lên sóng ngày 24/7. Thế nhưng mặc dù chỉ mới lên sóng, bộ phim đã lập hàng loạt thành tích đáng ngưỡng mộ.

Một số thành tích khủng mà 'Trường Tương Tư' thu về: Cán mốc độ hot 31,000 trên nền tảng Tencent sau 2 ngày lên sóng, trở thành bộ phim có đột hot cao nhất năm 2023 của nền tảng này. Đạt Top 1 chỉ số Vlinkage (88.51 Top 1 chỉ số thịnh vượng trên Datawin (2.071%); Top 1 BXH Vân Hợp (13.6%) Top 1 BXH Maoyan với độ hot đạt quán quân bảng tổng; Top 1 BXH Lighthouse với thị phần lên đến 26.92%, thị phần ngày đầu lên sóng phá vỡ kỷ lục của các phim cổ trang trong khoảng 3 năm nay; Top 1 chỉ số độ hot trên BXH Cốt Đóa (81.28).

Tuyến tình cảm 'lắt léo' giữa các nhân vật trong phim
Tuyến tình cảm "lắt léo" giữa các nhân vật trong phim

'Trường Tương Tư' là tác phẩm tiếp theo trong hệ liệt 'Sơn Hải Kinh' của cây bút nổi tiếng trong giới ngôn tình Đồng Hoa, 'Trường Tương Tư' sẽ nối tiếp Từng Thề Ước viết nên câu chuyện về thế hệ tiếp theo giữa nàng Tiểu Yêu (Dương Tử) và ba chàng trai: Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vy), Chuyên Húc (Trương Vãn Ý) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ).

Mối quan hệ giữa Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vy) và Tiểu Yêu (Dương Tử) hiện đang nhận về nhiều sự chú ý
Mối quan hệ giữa Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vy) và Tiểu Yêu (Dương Tử) hiện đang nhận về nhiều sự chú ý

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện Chuyên Húc yêu Tiểu Yêu, nhưng không thể từ bỏ nghiệp lớn để ở bên cạnh nàng. Tương Liễu thầm lặng hy sinh tất cả cho Tiểu Yêu, đến lúc lìa đời vẫn chưa nói yêu nàng. Cuối cùng, người duy nhất khiến Tiểu Yêu có cảm giác an toàn là Đồ Sơn Cảnh.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục