24h
Yeah1 News

Bộ phim gây bão MXH khi thu hút hơn 200 triệu lượt xem, được đài quốc gia khen "nức nở"

Thứ hai, 11/09/2023 | 19:30 (GMT+7)

'Trốn Thoát Khỏi Bảo Tàng Anh Quốc' đang "làm mưa làm gió" trên MXH khi thu hút hơn 200 triệu lượt xem và nhận về nhiều phản ứng tích cực.

Ở thời điểm hiện tại, ngoài những bộ phim Hoa ngữ được đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung lẫn hình ảnh đang "làm mưa làm gió" hiện nay như 'Vân Chi Vũ' hay 'Tây Xuất Ngọc Môn' thì những bộ phim kinh phí thấp với với cách khai thác mới mẻ vẫn có sức hút riêng và được khán giả đánh giá cao.

Điển hình là bộ phim 'Trốn Thoát Khỏi Bảo Tàng Anh Quốc' đang gây bão mạng xã hội khi thu về nhiều chủ đề lên đến 10-20 triệu lượt xem trên Weibo. Cụ thể, theo trang QQ, 'Trốn Thoát Khỏi Bảo Tàng Anh Quốc' được chiếu trên 2 nền tảng là Douyin và Bilibili, mặc dù chỉ mới phát sóng 3 tập đầu tiên thế nhưng lại "ẵm" về hơn 200 triệu lượt người xem và nhận về nhiều phản ứng tích cực.

Dù chỉ là phim kinh phí thấp, thế nhưng 'Trốn Thoát Khỏi Bảo Tàng Anh Quốc' vẫn thu hút hơn 200 triệu lượt người xem
Dù chỉ là phim kinh phí thấp, thế nhưng 'Trốn Thoát Khỏi Bảo Tàng Anh Quốc' vẫn thu hút hơn 200 triệu lượt người xem

Cụ thể, 'Trốn Thoát Khỏi Bảo Tàng Anh Quốc' đang trở thành một trong những bộ phim được bàn tán nhiều nhất ở thời điểm hiện tại nhờ nội dung độc đáo, ý nghĩa, thoát khỏi lối mòn khi khuyến khích người trẻ quan tâm và biết xem trọng những cổ vật quý giá tại bảo tàng hơn. Chính điều này đã khiến một bộ phim dù chỉ được đầu tư với kinh phí thấp vẫn "ăn đứt" một số phim ra mắt cùng thời điểm hiện tại.

Bộ phim gây bão MXH khi thu hút hơn 200 triệu lượt xem, được đài quốc gia khen 'nức nở' - ảnh 2

Thậm chí ngay cả đài quốc gia của Trung Quốc là CCTV cũng đưa tin và dành tận suốt 1 phút 30 giây để hết lời khen ngợi. Bên cạnh đó, nhiều khán giả còn dành lời khen cho nhan sắc xinh như búp bê nữ chính Hạ Phiên. Dù không phải diễn viên chuyên nghiệp, nữ diễn viên vẫn hóa thân rất tốt và thể hiện được đúng tinh thần của vai diễn. Nam chính Tiên Bính cũng được nhận xét là khá tròn vai.

Diễn xuất của Hạ Phiên nhận về nhiều khen ngợi dù cô không phải diễn viên chuyên nghiệp
Diễn xuất của Hạ Phiên nhận về nhiều khen ngợi dù cô không phải diễn viên chuyên nghiệp

'Trốn Thoát Khỏi Bảo Tàng Anh Quốc' sở hữu dàn diễn viên hoàn toàn xa lạ đối với mọt phim Hoa ngữ, trong đó thì nữ chính Hạ Thiên thủ vai Ngọc Hồ - đây là một ấm trà ngọc lục bảo bất ngờ đã biến thành người, sau đó trốn thoát khỏi bảo tàng. Ở trên đường đi, Ngọc Hồ đã đụng phải Trương Vịnh An (do nam chính Tiên Bính đóng) - là một phóng viên trẻ đang lang thang khắp nơi. Ngọc Hồ cầu xin Vịnh An mang cô trở về nước, tạo nên cuộc tẩu thoát dở khóc dở cười. 

Hai nhân vật chính trong 'Trốn Thoát Khỏi Bảo Tàng Anh Quốc'
Hai nhân vật chính trong 'Trốn Thoát Khỏi Bảo Tàng Anh Quốc'

Cặp đôi trẻ của bộ phim cũng chia sẻ rằng họ có cảm hứng thực hiện bộ phim ngắn nhiều tập sau khi xem một bản tin về việc cổ vật bất ngờ bị đánh cắp tại bảo tàng Anh Quốc. Cả hai đã nhanh chóng sang Anh và ghi hình suốt 3 tháng cho bộ phim.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục