24h
Yeah1 News

Tạo hình mới "gây sốt" của "Nữ hoàng sà cân" trong phim sắp lên sóng

Thứ ba, 04/07/2023 | 12:11 (GMT+7)

"Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2" sắp lên sóng vào tháng 7 tới. Đáng chú ý, tạo hình đầy "điên loạn" của trong mùa mới của Kim Hieora khiến khán giả vô cùng thích thú.

Tạo hình của "Nữ hoàng sà cân " Kim Hieora đảm nhận trong "Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2" (tên gọi The Uncanny Counter 2: Counter punch) đang "gây sốt" sau khi được công bố bởi "độ ngầu" và "độ điên" của chị đẹp.

Tạo hình 'gây sốt' của Kim Hieora - Người đứng đầu phe ác quỷ trong 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2'
Tạo hình "gây sốt" của Kim Hieora - Người đứng đầu phe ác quỷ trong "Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2"

Phần 2 của phim hành động giả tưởng "Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì" (tên gọi The Uncanny Counter 2: Counter punch) ra mắt vào ngày 29/7, sau ba năm phần đầu tiên phát sóng.

Sau thành công vang dội của mùa 1, sự trở lại của mùa 2 đang khiến khán giả vô cùng quan tâm, đặc biệt là sự góp mặt của dàn diễn viên mới sẽ tham gia vào mùa 2 này.

Phần 1 của bộ phim đã tạo nên 'cơn sốt' một thời gian
Phần 1 của bộ phim đã tạo nên "cơn sốt" một thời gian

Mới đây, bân cạnh một số diễn viên đã góp mặt trong mùa 1 như: Jo Byung-gyu, Kim Se-jeong và Yum Hye-ran... Phía nhà sản xuất vừa "trình làng" khán giả những gương mặt mới đáng chú ý như: nam diễn viên Yoo In Soo nổi tiếng trong phim "All of us are dead", Kang Ki Young trong phim "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" (Extraordinary Attorney Woo) và Kim Hieora của "The Glory" đảm nhận vai phản diện.

Dàn diễn viên trong 'NghệThuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2'
Dàn diễn viên trong "NghệThuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2"

Cô nàng vào vai Gellie , một ác quỷ có thể giết người bằng bản năng với những động tác ghê rợn. Tại buổi đọc kịch bản vào ngày 8/6, mọi người gần như phải nín thở để tập trung vào bối cảnh nhân vật độc đáo và kỹ năng diễn xuất hoàn hảo của Kim Hieora.

Kim Hee Ra tỏa khí chất 'ác nữ' khiến người xem thích thú
Kim Hee Ra tỏa khí chất "ác nữ" khiến người xem thích thú

Với kỹ năng diễn xuất đa dạng, có phần "điên rồ" với tạo hình tóc ngắn, xỏ khuyên và thần thái "chị đại", trang phục phá cách, hứa hẹn vai diễn này sẽ đánh dấu sự trở lại đầy hoành tráng của "Nữ hoàng sà cân " Kim Hieora.

Phim kể câu chuyện của những linh hồn ma quỷ từ thế giới bên kia xuống Trái đất để có cuộc sống vĩnh hằng và nhóm thợ săn hồn ma được gọi là "Bộ đếm" được cử đến Trái đất để bắt chúng.

Phần 2 của phim vẫn sẽ do đạo diễn Yu Seon Dong cầm trịch và biên kịch là Kim Sae Bom chấp bút. Trong phần 2, nhóm người săn quỷ cũng sẽ chiêu mộ thêm các thành viên mới, bởi ác linh đang ngày càng trở nên xấu xa hơn rất nhiều.

Tạo hình mới 'gây sốt' của 'Nữ hoàng sà cân' trong phim sắp lên sóng - ảnh 5
Tạo hình mới 'gây sốt' của 'Nữ hoàng sà cân' trong phim sắp lên sóng - ảnh 6
Các diễn viên trong buổi đọc kịch bản 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì' phần 2
Các diễn viên trong buổi đọc kịch bản "Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì" phần 2

Với đội hình dàn diễn viên quen thuộc cùng những gương mặt mới cũng hứa hẹn một câu chuyện mới sẽ được mở ra. Chia sẻ về "Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2" tại buổi đọc kịch bản, đội ngũ sản xuất cho biết: "Sẽ có một cuộc đối đầu giữa các thợ săn quỷ và ác linh khi chúng ngày càng trở nên xấu xa hơn. Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì phần 2 hứa hẹn sẽ mang đến sự phấn khích tối đa với quy mô lớn hơn so với phần 1. Ngoài ra thì các phân cảnh hành động cũng sẽ được thêm vào."

Bộ phim dự kiến lên sóng vào nửa cuối năm 2023.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục