24h
Yeah1 News

Bất ngờ trước nhan sắc của nhân vật "ác hơn ác quỷ" thờ trẻ có vẻ đẹp "siêu thực" gây sốt MXH

Thứ ba, 22/08/2023 | 12:17 (GMT+7)

Loạt ảnh thời trẻ với vẻ đẹp siêu thực của "mẹ quốc dân" màn ảnh Hàn Kim Hae Sook sau bao năm hiện đang gây sốt mạng xã hội.

Đối với các mọt phim Hàn Quốc, có lẽ hình tượng các vai diễn người mẹ, người bà hiền từ, luôn yêu thương các con của nữ diễn viên Kim Hae Sook khi xuất hiện trên loạt phim đình đám đã quá quen thuộc với khán giả. Thậm chí, bà còn được mệnh danh là "mẹ quốc dân" trên màn ảnh Hàn.

Kim Hae Sook được mệnh danh là 'mẹ quốc dân' của màn ảnh Hàn Quốc
Kim Hae Sook được mệnh danh là "mẹ quốc dân" của màn ảnh Hàn Quốc

Mới đây, cộng đồng mạng đã có dịp xôn xao trước những hình ảnh ngày trẻ của diễn viên Kim Hae Sook với vẻ đẹp "siêu thực" của bà. Trong những bức ảnh thời trẻ, bà mang vẻ đẹp diễm lệ với đôi mắt to, sống mũi cao, môi căng mọng với tổng thể đường nét trên gương mặt vô cùng hài hòa. Người xem đã bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên và khó mà nhận ra đó chính là Kim Hae Sook ở thời điểm hiện tại.

Bất ngờ trước nhan sắc của nhân vật 'ác hơn ác quỷ' thờ trẻ có vẻ đẹp 'siêu thực' gây sốt MXH - ảnh 2
Bà gây xôn xao cộng động mạng với vẻ đẹp siêu thực thời trẻ
Bà gây xôn xao cộng động mạng với vẻ đẹp siêu thực thời trẻ

Kim Hae Sook là nữ diễn viên gạo cội vô cùng quen mặt của màn ảnh Hàn. Cô Sinh năm 1955, cô bắt đầu đóng phim từ năm 1974, với một vai diễn nhỏ trong 'Chief Inspector'. Thời điểm còn trẻ, cô chủ yếu toàn đóng vai phụ, phải bước sang thập niên 2000, khi đã ở độ tuổi trung niên, Kim Hae Sook mới bắt đầu có cho mình những vai chính.

Kim Hae Sook trong những năm mới vào nghề
Kim Hae Sook trong những năm mới vào nghề

Mặc dù nổi tiếng muộn là thế, với diễn xuất tự nhiên, khả năng chọn kịch bản tốt và vẻ ngoài phúc hậu, Kim Hae Sook dần trở thành mẹ rồi bà quốc dân trên màn ảnh Hàn. Mỗi một nhân vật mà Kim Hae Sook đảm nhận đều có những màu sắc riêng biệt, mỗi người một tính cách. Khán giả có thể không nhớ tên cô nhưng gương mặt và nụ cười hiền từ của cô thì trở thành thứ đã quá quen thuộc trên màn ảnh Hàn. 

Kim Hae Sook trong 'Hospital Playlist'
Kim Hae Sook trong 'Hospital Playlist'
Start Up
Start Up

Mặc dù chỉ đóng vai phụ nhưng cô cũng góp phần làm nên thành công của loạt bom tấn màn ảnh, gần đây phải kể đến như Hospital Playlist, Start Up... hay gần nhất là hai tác phẩm thuộc hàng bom tấn của năm: Dưới Bóng Trung Điện và Ác Quỷ. Ở hai phim này, cô đã thử sức với vai diễn thuộc tuyến phản diện, điều này thể hiện sự linh hoạt trong diễn xuất với hơn 50 năm trong nghiệp diễn.

Dưới Bóng Trung Điện
Dưới Bóng Trung Điện
Ác Quỷ
Ác Quỷ

Ngoài đời, Kim Hae Sook có một gia đình và cuộc sống viên mãn bên chồng và  là mẹ của hai cô con gái ngoan. Được biết gia đình cô sống rất đơn giản, hạnh phúc bên nhau, không để bị ảnh hưởng bởi những ánh hào quang hay thị phi từ làng giải trí.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục