24h
Yeah1 News

7 sao Hàn ngậm thìa vàng, có 1 người gia thế "bí ẩn" đến mức được đồn chỉ đi đóng phim vì đam mê?

Thứ ba, 15/08/2023 | 15:33 (GMT+7)

Ít ai biết rằng những sao Hàn sau đây đều là những người "ngậm thìa vàng" ngoài đời thật và hoạt động nghệ thuật chỉ vì đam mê.

Đa số những người hoạt động nghệ thuật trong làng giải trí Hàn Quốc đều khá kín tiếng về chuyện đời tư và cuộc sống cá nhân. Những nghệ sĩ, diễn viên hay idol đều muốn khán giả công nhận tài năng, thực lực qua những cống hiến của họ dành cho nghệ thuật. Thế nên những sao Hàn sau đây sẽ khiến nhiều người bất ngờ với xuất thân "ngậm thìa vàng" có thật trong đời thực.

1. Nam diễn viên Park Sung Hoon

Park Sung Hoon là nam diễn viên được nhiều người biết đến thông qua vai diễn Jeon Jae Joon trong bộ phim ăn khách 'The Glory' khi trong vai một thiếu gia nhà giàu. Thế nhưng ít ai biết rằng nam diễn viên cũng xuất thân từ một gia đình giàu có và có học vấn "khủng". Hầu hết các thành viên trong gia đình của nam diễn viên đều tốt nghiệp trường luật và y khoa, chỉ có Park Sung Hoon là theo nghiệp diễn xuất.

Park Sung Hoon vẫn còn khá bí ẩn
Park Sung Hoon vẫn còn khá bí ẩn

Theo tiết lộ về gia thế hiển hách và học vấn của nam diễn viên 'The Glory', được biết: "Trong gia tộc, có mỗi mình anh ấy gia nhập làng giải trí, nên các thành viên thường gọi nam diễn viên là 'dị nhân'. Nhưng đây không phải là 1 cách gọi mang tính tiêu cực. Các thành viên còn bày tỏ sự ngạc nhiên khi trong gia tộc bỗng xuất hiện 1 người có năng khiếu nghệ thuật. Bố Park Sung Hoon ủng hộ hết mình việc anh ấy theo đuổi diễn xuất".

Hiện gia thế của Park Sung Hoon vẫn còn khá bí ẩn bởi chưa có quá nhiều thông tin về xuất thân của nam diễn viên. Thế nhưng có thể thấy rằng sao nam 'The Glory' cũng thuộc dạng xuất thân trong gia đình "trâm anh thế phiệt" và có sức ảnh hưởng lớn.

2. Nam diễn viên Son Seok Gu

Son Seok Gu là một nam diễn viên có thực lực của màn ảnh Hàn Quốc. Nam diễn viên bắt đầu được nhiều khán giả yêu mến thông qua một số bộ phim ăn khách như DP (2021) hay mới đây nhất là My Liberation Notes (2022). Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Son Seok Koo vốn sinh ra trong một gia đình làm kinh doanh có tiếng. Tuy nhiên, thay vì nối nghiệp cơ ngơi của cha mẹ, anh chàng lại thích theo đuổi con đường nghệ thuật hơn.

Son Seok Gu từng là CEO của nhà sản xuất máy công nghiệp có trụ sở tại Daejeon
Son Seok Gu từng là CEO của nhà sản xuất máy công nghiệp có trụ sở tại Daejeon

Được biết, trước khi theo đuổi nghiệp diễn xuất, Son Seok Gu từng là một giám đốc điều hành của nhà sản xuất máy công nghiệp có trụ sở tại Daejeon và xuất khẩu máy công nghiệp sang 10 quốc gia trên thế giới, trong đó có Mỹ và Canada. Gia đình nam diễn viên hầu hết đều hoạt động trong lĩnh vực sản xuất máy móc và ông nội của nam diễn viên là Son Joong Man còn là người người đặt nền móng cho lịch sử công nghiệp ở Daejeon từ những năm 1950.

Đến năm 31 tuổi, Son Seok Koo mới có cơ hội bén duyên với phim ảnh và nhanh chóng trở thành gương mặt được giới chuyên môn xứ Hàn lẫn người hâm mộ đánh giá cao. Hiện nam diễn viên vẫn là cổ đông lớn nhất với 34,33% cổ phần dù không còn đảm nhận chức CEO của công ty.

3. Ca sĩ Umji (VIVIZ)

Umji là nữ idol Kpop hoạt động trong nhóm nhạc GFriend. Nhiều người tỏ ra rất bất ngờ với gia thế của nữ idol sau khi được công khai qua  chương trình Rumor Has It. Được biết, Umji sinh ra trong một gia đình giàu có và các anh chị em trong nhà đều sống rất thoải mái. Cha của nữ diễn viên sở hữu 40 phòng khám ở nhiều địa điểm khác nhau trên khắp Hàn Quốc bao gồm Seoul, Gyeonggi, Incheon, Chungcheong-do và Jeolla-do...

Umji xuất thân từ gia đình giàu có, sở hữu chuỗi phòng khám nha khoa ở Hàn Quốc
Umji xuất thân từ gia đình giàu có, sở hữu chuỗi phòng khám nha khoa ở Hàn Quốc

Mặc dù "ngậm thìa vàng" từ nhỏ, thế nhưng Umji lại không chọn nối nghiệp bố mẹ mà lại quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc và trở thành idol. Nữ thần tượng cũng trải qua quá trình thực tập gian khổ để được debut và thường xuyên giúp đỡ các thành viên cùng nhóm.

4. Ca sĩ kiêm diễn viên P.O

P.O là diễn viên, thành viên nhóm nhạc nam Block B. Theo nhiều nguồn tin, cha của P.O là giám đốc điều hành một cửa hàng bách hóa trực tuyến lớn thành lập năm 1973 và phát triển vô cùng lớn mạnh. Cơ ngơi của gia đình P.O "khủng" đến mức khi cứ nhắc tên là người dân trong vùng đều biết và còn xuất hiện trên báo chí.

Cha của P.O là giám đốc điều hành một cửa hàng bách hóa nổi tiếng
Cha của P.O là giám đốc điều hành một cửa hàng bách hóa nổi tiếng

Được biết, mỗi dịp sinh nhật, P.O đều nhận được những món quà xa xỉ từ cha. Thậm chí P.O nhận còn nhận được một chiếc xe BMW nhập khẩu nhân ngày tốt nghiệp của mình.

Nam diễn viên kiêm idol cũng từng thừa nhận sinh ra trong một gia đình khá giả. Dù giàu có là thế nhưng P.O luôn tự cố gắng phấn đấu trên con đường sự nghiệp và nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

5. Ca sĩ kiêm diễn viên Yook Sung Jae

Yook Sung Jae là thành viên nhóm nhạc nam BTOB dưới sự quản lý của Cube Entertainment. Theo nhiều nguồn tin, nam idol là cậu ấm "ngậm thìa vàng" chính hiệu khi xuất thân từ gia đình giàu có với truyền thống kinh doanh, cha của anh là giám đốc điều hành của công ty sản xuất chất bán dẫn lớn trong nước.

Yook Sung Jae xuất thân trong gia đình tài phiệt danh giá
Yook Sung Jae xuất thân trong gia đình tài phiệt danh giá

Công ty của cha Yook Sung Jae được xác nhận sẽ mốc 22 tỷ won doanh thu hàng năm tính đến năm 2021, nằm trong top 10% của ngành. Chú thứ nhất của anh là chủ tịch một bệnh viện ở Seoul, chú thứ hai là giám đốc điều hành và chủ tịch một tập đoàn lớn. Ông nội của Yook Sung Jae thậm chí còn là chủ một trang trại cá cực lớn, cũng là người đầu tiên đưa cá chép đỏ vào Hàn Quốc.

Các thành viên chung nhóm với Yook Sung Jae còn tiết lộ rằng vào thời điểm khi còn là thực tập sinh, bố mẹ của Yook Sung Jae thường xuyên gửi đồ ăn và thịt bò đắt tiền tới cho nhóm.

6. Diễn viên hài Kim Won Hoon

Diễn viên hài Kim Won Hoon hiện đang là chủ của kênh Youtube “ShortBox ” với 2,58 triệu người đăng ký. Nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ trên “Strong Heart League” của đài SBS về công việc của gia đình.

Cha của Kim Won Hoon đang điều hành một nhà máy
Cha của Kim Won Hoon đang điều hành một nhà máy

Cụ thể, Kim Won Hoon chia sẻ rằng cha anh đang điều hành một nhà máy khi được hỏi về công ty của cha mình. Có thể thấy, nam diễn viên xuất thân trong một gia đình khá giả và giàu có. Đồng nghiệp của Kim Won Hoon còn nói đùa rằng: "Anh ấy đúng là ''ngậm thìa vàng'' xuất thân từ một gia đình khá giả... Anh ấy thực sự là một CEO tương lai".

7. Diễn viên Lee Yi Kyung

Nam diễn viên Lee Yi Kyung bắt đầu được nhiều người biết đến thông qua vai diễn trong 'Bỗng Dưng Trúng Số' . Sau nhiều năm theo đuổi nghiệp diễn, con đường sự nghiệp của Lee Yi Kyung trải qua rất nhiều thăng trầm. Thế nhưng ít ai biết được bố của nam diễn viên từng là con của cựu CEO LG Innotek.

Lee Yi Kyung là con của cựu CEO LG Innotek
Lee Yi Kyung là con của cựu CEO LG Innotek

Năm 2014, khi giữ chức CEO, mức lương hàng năm của ông là hơn 1 tỷ won. Ngoài ra, bố của Lee Yi Kyung là cựu chủ tịch của Học viện Công nghệ Yonam . Thế nhưng nam diễn viên vẫn tự đi lên bằng đôi chân của mình, anh còn có khoảng thời gian làm thuê tại một cửa hàng cho thuê sách, DVD và truyện tranh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục