24h
Yeah1 News

Bạn thân Song Hye Kyo vẫn đi đóng phim bất chấp ồn ào trốn thuế

Thứ sáu, 21/07/2023 | 18:59 (GMT+7)

Bất chấp ồn ào trốn thuế trước đó, bạn thân Song Hye Kyo vẫn "bình thản" tham gia dự án truyền hình mới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Vào thời điểm 2019, bạn thân Song Hye Kyo - Han Hyo Joo từng dính lùm xùm trốn thuế gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Thông tin này khiến công chúng không khỏi choáng váng vì độ giàu có của Han Hyo Joo. 

Tuy nhiên, vào năm 2020, Cục thuế Hàn Quốc đã "sờ gáy" nữ diễn viên và phát hiện tòa nhà này được đăng ký dưới tên 1 doanh nghiệp gia đình để trốn thuế. 

Nữ diễn viên từng dính phải ồn ào trốn thuế
Nữ diễn viên từng dính phải ồn ào trốn thuế

Cuối năm 2022, Aju News đưa tin Han Hyo Joo đã bị điều tra sau khi kiểm toán công bố kết quả cho thấy cô khai báo thiếu thuế và bị phạt từ 60,0 triệu KRW (khoảng 46.800 USD) đến 70,0 triệu KRW (khoảng 54.600 USD) vì tội báo cáo sai thuế. Mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc ngay lập tức bị công chúng chỉ trích, "ném đá" dữ dội, hình tượng ngọc nữ cũng xem như đã sụp đổ.

Han Hyo Joo bị cơ quan thuế 'sờ gáy' vì hành vi đăng ký chủ sở hữu tòa nhà tại Galhyeon-dong, Seoul dưới tên 1 doanh nghiệp gia đình để trốn thuế
Han Hyo Joo bị cơ quan thuế "sờ gáy" vì hành vi đăng ký chủ sở hữu tòa nhà tại Galhyeon-dong, Seoul dưới tên 1 doanh nghiệp gia đình để trốn thuế

Thế nhưng, mặc những lùm xùm gây tranh cãi trước đó, "Mỹ nhân cười đẹp nhất màn ảnh Hàn" vẫn tiếp tục tham gia vào dự án truyền hình mang tên 'In Your Brilliant Season' bất chấp chỉ trích từ phía dư luận. 

Nội dung 'In Your Brilliant Season' xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông bị mất thính lực và trí nhớ trong một vụ tai nạn. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để anh gặp gỡ người phụ nữ đặc biệt - người cứu rỗi cuộc đời mình. Đây là dự án được chắp bút bởi biên kịch Jo Sung Hee - người đứng sau thành công của loạt tác phẩm: Vua trường họcGia đình là số một - phần 2Cô nàng xinh đẹp,Vẫn mãi tuổi 17.

'Mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất màn ảnh Hàn' quay trở lại với dự án truyền hình 'In Your Brilliant Season'
"Mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất màn ảnh Hàn" quay trở lại với dự án truyền hình 'In Your Brilliant Season'

Trong phim, Han Hyo Joo đóng vai một nhà thiết kế thời trang tài năng. Dù vậy, sau vụ tai nạn bất ngờ, cô luôn sống trong trạng thái sợ hãi mất đi người thân yêu.

Vai diễn để lại nhiều ấn tượng của Han Hyo Joo trong 'Happiness'
Vai diễn để lại nhiều ấn tượng của Han Hyo Joo trong 'Happiness'

Mặc dù gây tranh cãi là thế, thế nhưng khả năng diễn xuất của Han Hyo Joo là không thể phủ nhận khi cô được giới chuyên môn đánh giá là một diễn viên chuyên nghiệp, luôn nỗ lực hết mình vì công việc. Một số tác phẩm nổi bật của Han Hyo Joo: The Pirates: Goblin Flag, Happiness, W - Two Worlds - Hai thế giới, Cold Eyes - Truy lùng siêu trộm, Dong Yi - Câu chuyện nàng Dong Yi...

Ngoài đời, cô nàng có có mối quan hệ khá thân thiết với Song Hye Kyo khi dạo gần đây bị bắt gặp đi ăn cùng đàn chị.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục