24h
Yeah1 News

Song Hye Kyo lộ ảnh hẹn hò với nam tài tử đình đám, phong độ hơn hẳn Song Joong Ki?

Thứ hai, 17/07/2023 | 14:23 (GMT+7)

Thông tin Song Hye Kyo lộ ảnh hẹn hò với 1 tài tử đình đám thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao với bức ảnh của Song Hye Kyo xuất hiện thân thiết bên cạnh người đàn ông áo trắng, theo nhiều đồn đoán của cư dân mạng đây là loạt ảnh hẹn hò của "ngọc nữ" xứ Hàn sau khi chồng cũ Song Joong Ki thông báo đón con đầu lòng thời gian qua. Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền và nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả, không ít người nhận xét nhìn bóng lưng thanh niên áo trắng đã toát lên sự phong độ, thậm chí "ăn đứt" Song Joong Ki.

Song Hye Kyo lộ ảnh hẹn hò với 1 tài tử đình đám, phong độ hơn hẳn Song Joong Ki
Song Hye Kyo lộ ảnh hẹn hò với 1 tài tử đình đám, phong độ hơn hẳn Song Joong Ki

Tuy nhiên, khi fan chưa kịp vui mừng bao lâu thì một số người người tin ý phát hiện đây chỉ là một trong những bức ảnh cũ của nữ diễn viên. Cụ thể, "người tình tin đồn" của Song Hye Kyo không ai khác chính là nam tài tử Kang Dong Won. Nhân dịp bộ phim My Brilliant Life của cặp đôi này tròn 9 năm phát sóng, nên một số người hâm mộ "đào" lại chùm ảnh cũ của bộ đôi "tiên đồng, ngọc nữ".

Tròn 9 năm bộ phim có sự tham gia của Song Hye Kyo và Kang Dong Won được lên sóng
Tròn 9 năm bộ phim có sự tham gia của Song Hye Kyo và Kang Dong Won được lên sóng
Song Hye Kyo lộ ảnh hẹn hò với nam tài tử đình đám, phong độ hơn hẳn Song Joong Ki? - ảnh 3

Được biết, trước đây Kang Dong Won và Song Hye Kyo từng vướng tin đồn "phim giả tình thật" sau lần hợp tác chung được người hâm một nhiệt tình đẩy thuyền. Thậm chí, Kang Dong Won cũng từng bày tỏ với minh tinh xứ Hàn nhưng bị cô từ chối vì Song Hye Kyo muốn tập trung vào công việc. Mặc dù vậy, 2 ngôi sao vẫn là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

Song Hye Kyo lộ ảnh hẹn hò với nam tài tử đình đám, phong độ hơn hẳn Song Joong Ki? - ảnh 4

Hình ảnh được "đào lại" gần đây chính là ảnh cặp đôi bị bắt gặp đi dạo cùng nhau trên đường phố Paris, làm dấy lên tin đồn hẹn hò nhưng sau đó đã bị bác bỏ. Những tin đồn xoay quanh Song Hye Kyo và Kang Dong Won không chỉ đơn giản dừng lại ở đó. Tài tử Hàn Quốc và ngọc nữ đình đám từng cùng thuộc công ty quản lý UAA và có mối quan hệ thân thiết. Về phía Song Hye Kyo, cô nổi tiếng là nữ diễn viên đa tình, cứ đóng xong phim là hẹn hò nam chính.Thậm chí, có nguồn thông tin khẳng định rằng Kang Dong Won thật sự rung động trước Song Hye Kyo và mỹ nhân họ Song cũng dành tình cảm cho anh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo   Kang Dong Won   sao hàn  

Cùng chuyên mục