24h
Yeah1 News

Bạn gái Tiêu Chiến lên tiếng "tẩy trắng" bị đoàn làm phim "tố ngược": đóng vai "nạn nhân" còn đổ thừa tạo hình xấu

Thứ bảy, 22/07/2023 | 12:55 (GMT+7)

Sau lùm xùm xoay quanh tạo hình của nữ chính 'Ngọc Cốt Dao', bạn gái Tiêu Chiến lại một lần nữa bị phía đoàn làm phim tố ngược vì "đóng vai nạn nhân" để tẩy trắng bản thân.

Trước những phản ứng dữ dội từ phía dư luận xoay quanh tạo hình cũng như nhan sắc kém xinh của nữ chính Nhậm Mẫn trong bộ phim cổ trang 'Ngọc Cốt Dao ', bạn gái Tiêu Chiến đã không ngần ngại "tẩy trắng" bản thân bằng cách lên hẳn video để giải thích việc bản thân kém sắc là do tổ tạo hình, bên cạnh đó còn kèm luôn hashtag 'Ngọc Cốt Dao' nhằm đổ mọi trách nhiệm về phía đoàn làm phim và nhận được sự đồng cảm từ khán giả.

Bạn gái Tiêu Chiến lên tiếng 'tẩy trắng' bị đoàn làm phim 'tố ngược': đóng vai 'nạn nhân' còn đổ thừa tạo hình xấu - ảnh 1
Trước đó, tạo hình của Nhậm Mẫn được cho là kém sắc, không phù hợp với bộ phim đã tạo nên 'cơn bão' chỉ trích
Trước đó, tạo hình của Nhậm Mẫn được cho là kém sắc, không phù hợp với bộ phim đã tạo nên "cơn bão" chỉ trích

Thế nhưng không chỉ dừng lại ở đó, phía tạo hình sư của 'Ngọc Cốt Dao' đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả về những phát ngôn điều hướng dư luận sai sự thật của Nhậm Mẫn.

Cụ thể, phía tạo hình sư đưa ra hàng loạt "bằng chứng" tố ngược Nhậm Mẫn rằng cô nàng đóng máy phim hiện đại rồi ngay lập tức vào đoàn làm phim 'Ngọc Cốt Dao', tóc ngắn lại không muốn nối tóc, phía stylist chỉ có thể sử dụng toàn bộ tóc giả kết quả tạo hình không được tự nhiên. Phần tóc mái là để che đường chân tóc, không để mái trông  khuôn mặt của nữ diễn viên càng xấu hơn. Được biết, phía ekip đã tận tâm chuẩn bị cho Nhậm Mẫn rất nhiều tạo hình, bao tóc và trang sức nhiều nhất trong số toàn bộ dàn diễn viên.

Phía tạo hình sư đã lên tiếng 'tố ngược' vì phát ngôn tẩy trắng của nữ chính Nhậm Mẫn
Phía tạo hình sư đã lên tiếng "tố ngược" vì phát ngôn tẩy trắng của nữ chính Nhậm Mẫn

Hiện phát ngôn của Nhậm Mẫn khiến phía đoàn làm phim rất không hài lòng, thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với tạo hình sư và công sức của đoàn làm phim. Nhiều người hâm mộ cũng đang tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước phát ngôn của nữ diễn viên và cho rằng lỗi không phải ở tổ tạo hình mà là xuất phát từ chính bản thân Nhậm Mẫn.

Nhiều người cho rằng tạo hình của nữ chính kém sắc là xuất phát từ ngoại hình của chính cô nàng
Nhiều người cho rằng tạo hình của nữ chính kém sắc là xuất phát từ ngoại hình của chính cô nàng

Một số bình luận bày tỏ quan điểm về tranh cãi xoay quanh tạo hình của nữ chính 'Ngọc Cốt Dao':

- Phân tích từ góc độ thẩm mỹ, Nhậm Mẫn nói thẳng là tỉ lệ mặt kém hài hoà , dù có giảm cân cũng không đủ đẹp để đóng tiên hiệp. Mũi to bè lớn hơn miệng, khi cười mũi sẽ càng to, miệng móm, nửa dưới mặt hụt vào trong nên tỉ lệ đầu mũi môi và cằm khi nhìn nghiêng không nằm trên 1 đường thẳng theo tỉ lệ chuẩn, mắt xa nhau và không sâu, má bị ụ lên thiếu sự thanh thoát. Đó là chưa nói đến dáng vóc. Các bạn nhìn những minh tinh được cho là mỹ nhân sẽ thấy nét của họ thường là ngược lại. Xấu cũng không sao nhưng xấu lại đi bài mỹ nhân một cách cố chấp và đổ tại bên tạo hình thì bị trào cũng không có gì khó hiểu.

- Đoàn làm phim chắc nhịn lắm, đợi tới lúc phim chiếu xong ổn thỏa rồi mới bóc nết cô này đó. Lúc cô bị cộng đồng mạng chê xấu, đoàn làm phim lên video hậu trường TC bế cô bảo cô nhẹ lắm các thức, fan phim còn tội cô bị body shaming, tưởng xong rồi thì gần đến lúc kết phim quan trọng, cô thì lên hẳn vid đổ thừa tổ tạo hình, hashtag thẳng tên phim vào, cố tẩy não cô đẹp do người ta làm cô xấu.

- Có 2 phim chiếu song song ấy, nhìn là biết lúc trước với hiện tại cân nặng khác nhau như thế nào. Mũi cô to thật, ngũ quan cũng ko có j quá nổi bật nhí nhảnh thì hơi quá, trưởng thành thì quá già, EQ thì vô cực... Kìa họ cũng nhẫn nhịn hết phim mới nói cô ấy, nên coi lại nét nha.

- Phim nào cô chả đóng vai nạn nhân. Phim nào xong thì cô cũng quay ra bán thảm hết á đến h thì lật xe nè.

- Fan thì bảo thuê MUA lấy lại danh tiếng cho các tác phẩm tiếp theo thế cô giẫm stylist đlp thế này danh tiếng của họ thì sao? Danh tiếng của cô thì cô quan tâm còn của họ không là gì đúng không? Làm như này ảnh hưởng ngta sau kh ai thuê họ nữa thì sao?

Trước đó, nữ chính Nhậm Mẫn nhận nhiều lời đánh giá không tốt về ngoại hình kém sắc, vóc dáng thô, không phù hợp với tạo hình và phong thái cổ trang trong 'Ngọc Cốt Dao '. Thậm chí còn bị mang ra so sánh với Vương Sở Nhiên. Truyền thông Trung Quốc cũng bình luận: một Chu Nhan không có ngoại hình, EQ thấp, suốt ngày chỉ “ăn tàn phá hại” rồi làm mấy trò ngu ngốc mà sao Thời Ảnh lại yêu đến mức khiến bản thân rơi vào những bi kịch được nhỉ? 

Bộ phim có sự góp mặt của Tiêu Chiến
Bộ phim có sự góp mặt của Tiêu Chiến

Hiện sự việc đang nhận về rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng và mong phía nữ diễn viên Nhậm Mẫn sẽ đưa lời xin lỗi thỏa đáng cho phát ngôn thiếu trách nhiệm lần này bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng đoàn làm phim vá sức hút của bộ phim 'Ngọc Cốt Dao' trong thời gian tới.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục