24h
Yeah1 News

"Ngọc Cốt Dao" vừa mới lên sóng đã bị "chê", khán giả ước gì nữ chính là Vương Sở Nhiên

Thứ hai, 03/07/2023 | 14:12 (GMT+7)

Phim cổ trang tiên hiệp "Ngọc Cốt Dao" - phim mới của Tiêu Chiến vừa mới lên sóng thế nhưng đã bị "chê", ngoại hình của nữ phụ Vương Sở Nhiên còn "diễm áp" cả nữ chính.

Ngày 2/7, bộ phim cổ trang "Ngọc Cốt Dao" đã cho ra mắt khán giả thế nhưng trong lần xuất hiện đầu tiên của nữ chính Nhậm Mẫn nhận nhiều lời đánh giá không tốt về ngoại hình kém sắc, vóc dáng thô, không phù hợp với tạo hình và phong thái cổ trang. Thậm chí còn bị mang ra so sánh với Vương Sở Nhiên.

Tạo hình của Nhậm Mẫn được cho là kém sắc, không phù hợp với bộ phim
Tạo hình của Nhậm Mẫn được cho là kém sắc, không phù hợp với bộ phim

Nhiều người còn cho rằng tạo hình của nữ phụ Vương Sở Nhiên (thủ vai Bạch Tuyết Lộ) vô cùng xinh đẹp và có phần "lấn át" của nữ chính Nhậm Mẫn.

Nhan sắc của nữ phụ - Vương Sở Nhiên còn có phần 'lấn lướt' cả nữ chính
Nhan sắc của nữ phụ - Vương Sở Nhiên còn có phần "lấn lướt" cả nữ chính

Thế nhưng dù gây nhiều tranh cãi là thế, phim mới của Tiêu Chiến vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Nngay sau khi phát sóng, từ khóa “Ngọc Cốt Dao hôm nay phát sóng” đã đứng đầu trên hot search (xu hướng tìm kiếm). Truyền thông nhận định rằng do khán giả quá mong đợi tác phẩm của Tiêu Chiến nên bộ phim nhanh chóng leo “nhanh như vũ bão” trên các bảng tìm kiếm.

Bộ phim nhanh chóng lập các thành tích như phá 24.000 điểm nhiệt độ trên Tencent, đạt 9,9 điểm với hơn 31.000 người đánh giá trên nền tảng này chỉ sau chưa đầy 1 giờ kể từ khi lên sóng.

Tiêu Chiến chính là cái tên 'gây bão' cho bộ phim
Tiêu Chiến chính là cái tên "gây bão" cho bộ phim

Nội dung phim xoay quanh Thời Ảnh (Tiêu Chiến thủ vai) - thế tử Không Tang cao ngạo lạnh lùng và Chu Nhan (Nhậm Mẫn thủ vai) - quận chúa Xích tộc nhiệt tình trượng nghĩa nên duyên định mệnh nhờ ơn một đóa hoa, rồi lại tình cờ trở thành thầy trò bầu bạn ba năm.

Tà ác trỗi dậy, Không Tang đứng trước nguy cơ diệt vong. Thời Ảnh lầm tưởng Chỉ Uyên – giao nhân cùng lớn lên với Chu Nhan là Hải hoàng, do đó đã tự tay phong ấn Chỉ Uyên.

Cuối cùng, Chu Nhan rút Ngọc Cốt đâm về phía Thời Ảnh, lời sấm thành sự thật. Thế nhưng số phận đã sớm thay đổi kể từ ngày trái tim ai đó trao đi...

Nhậm Mẫn vai Chu Nhan
Nhậm Mẫn vai Chu Nhan

Sau 4 tập phát sóng, nhiều khán giả nhận xét rằng từ cốt truyện đến kỹ xảo bộ phim đều đẹp mắt và lôi cuốn người xem. Họ còn cho rằng tuy gương mặt của nữ chính Nhậm Mẫn tuy không đẹp nhưng vẫn mang đường nét hài hòa và có khả năng diễn xuất tốt.

Hiện "Ngọc Cốt Dao" đang lên sóng trên nền tảng Tencent, bắt đầu từ tối 2/7, với tần suất 2 tập/ ngày.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục