24h
Yeah1 News

"Bạn gái Dương Dương" bị cả giới giải trí "thi nhau" phốt, sự nghiệp tuột dốc thảm hại

Thứ năm, 10/08/2023 | 13:59 (GMT+7)

Sau khi 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' kết thúc, Vương Sở Nhiên liên tục nhận về hàng loạt chỉ trích nhân cách và thái độ, sự nghiệp của cô nàng cũng "tuột dốc không phanh".

Từ khi bộ phim 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' lên sóng, Dương Dương và Vương Sở Nhiên đã nhận về hàng loạt chỉ trích về khả năng diễn xuất cũng như tình tiết phim khiến cả hai phải lên tiếng xin lỗi khán giả ngay khi bộ phim vừa kết thúc. Ngay sau đó, Vương Sở Nhiên lại liên tục nhận về "cơn bão" chỉ trích về thái độ và nhân cách khiến sự nghiệp của cô nàng "tuột dốc không phanh".

Gần đây Vương Sở Nhiên liên tục bị tố thái độ ngôi sao, thiếu kiên nhẫn khi làm việc, hay trợn mắt với người khác
Gần đây Vương Sở Nhiên liên tục bị tố thái độ ngôi sao, thiếu kiên nhẫn khi làm việc, hay trợn mắt với người khác

Mới đây nhất, Vương Sở Nhiên lại bị "tố" là thiếu EQ. Cụ thể, paparazzi đã tung video Vương Sở Nhiên và Lưu Lệnh Tư trong bữa tiệc khai máy phim 'Tàng Kiều'. Theo paparazzi, Vương Sở Nhiên lần này đã "không còn dám trợn mắt" sau một loạt bài đăng bóc phốt. Tuy nhiên trong bữa ăn, Vương Sở Nhiên chỉ chăm chú nói chuyện với nhân viên đoàn phim mà không hề chú ý tới Lưu Lệnh Tư ngồi cạnh. Hành động này của nữ diễn viên bị paparazzi chê là thiếu EQ trầm trọng.

Bạn gái Dương Dương lại tiếp tục bị phốt EQ thấp
Bạn gái Dương Dương lại tiếp tục bị phốt EQ thấp

Một số fan hâm mộ Vương Sở Nhiên phản bác rằng sau hậu trường, Vương Sở Nhiên và Lưu Lệnh Tư có mối quan hệ rất tốt. Cả hai từng vui vẻ đi cùng nhau trên sân bay và có cả ảnh chụp chung. Tuy nhiên, biểu cảm của Vương Sở Nhiên vẫn bị cư dân mạng đem ra mổ xẻ nhiệt tình.

Vương Sở Nhiên dần gây mất thiện cảm trước mặt công chúng
Vương Sở Nhiên dần gây mất thiện cảm trước mặt công chúng

Trước đó, hàng loạt những người từng làm việc và tiếp xúc với nữ diễn viên trong giới giải trí cũng lên tiếng "tố" Vương Sở Nhiên thái độ ngôi sao, xem thường người khác... Có thể thấy, nhiều tin được đăng tải gần đây đều theo chiều hướng tiêu cực, gây ảnh hưởng lớn đến hình tượng của nữ diễn viên.

Gần đây, tin đồn hẹn hò của Dương Dương lại bị dấy lên khi paparazzi đã tung video ghi lại hình ảnh Dương Dương và Vương Sở Nhiên lần lượt trở về cùng một căn villa. Điều này đặt ra nghi vấn cả hai đang sống chung một nhà và nhận về nhiều phản ứng tiêu cực từ netizen.

Gần đây, tin đồn hẹn hò của cả hai tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng
Gần đây, tin đồn hẹn hò của cả hai tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng

Có thể thấy, nhiều tin được đăng tải gần đây đều theo chiều hướng tiêu cực, gây ảnh hưởng lớn đến hình tượng và sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên. Hiện "làn sóng" chỉ trích Vương Sở Nhiên đang ngày một tăng cao. Hình tượng "tiểu Lưu Diệc Phi" mà cô nàng gây dựng có thể  sẽ sớm "tan thành mây khói" trong mắt công chúng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục