24h
Yeah1 News

Bạch Lộc công khai bên "tiểu soái ca mới", netizen còn "rần rần" vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp

Thứ năm, 02/11/2023 | 18:49 (GMT+7)

Tạo hình cổ trang của Bạch Lộc trong phim mới nhận về "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ. Được biết, sao nữ sẽ sánh vai cùng bạn diễn kém tuổi khiến nhiều người mong chờ

Mới đây nhất, loạt tạo hình cổ trang của Bạch Lộc được cho là bị leak ra trên phim trường bộ phim 'Bạch Nguyệt Phạn Tinh' đã xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội. Cụ thể, Bạch Lộc với tạo hình của vai diễn Bạch Thước nhận về vô số lời khen từ người hâm mộ bởi vẻ đẹp như tiên tử của nữ diễn viên.

Cụ thể, Bạch Lộc xuất hiện với trang phục cổ trang màu trắng toát lên vẻ đẹp thoát tục, cộng với mái tóc dài thướt tha và lối trang điểm nhẹ nhàng càng làm tôn lên vẻ đẹp trong trẻo của nữ diễn viên. Phía dưới bài đăng xuất hiện loạt bình luận khen ngợi tạo hình lần này của Bạch Lộc và cho rằng sao nữ chính là Bạch Thước mà khán giả đang tưởng tượng.

Bạch Lộc công khai bên 'tiểu soái ca mới', netizen còn 'rần rần' vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp - ảnh 1
Bạch Lộc công khai bên 'tiểu soái ca mới', netizen còn 'rần rần' vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp - ảnh 2
Bạch Lộc công khai bên 'tiểu soái ca mới', netizen còn 'rần rần' vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp - ảnh 3
Loạt hình ảnh của Bạch Lộc trên phim trường 'Bạch Nguyệt Phạn Tinh' được người hâm mộ chia sẻ
Loạt hình ảnh của Bạch Lộc trên phim trường 'Bạch Nguyệt Phạn Tinh' được người hâm mộ chia sẻ

Được biết, trong dự án 'Bạch Nguyệt Phạn Tinh', Bạch Lộc sẽ sánh đôi cùng Ngao Thụy Bằng, nam diễn viên trẻ từng làm nên tên tuổi với tác phẩm 'Thiếu Niên Ca Hành'. Ngao Thụy Bằng sở hữu  gương mặt sáng, điển trai cùng với chiều cao 1m88, Ngao Thụy Bằng đang từng bước khẳng định tên tuổi trên màn ảnh Hoa ngữ. Việc kết đôi lần này nhận về rất nhiều sự tán dương từ khán giả bởi cả hai đều là "nam thanh nữ tú" của giới giải trí Hoa ngữ.

Ngao Thụy Bằng
Ngao Thụy Bằng
Bạch Lộc
Bạch Lộc

'Bạch Nguyệt Phạn Tinh' được chuyển thể từ tiểu thuyết Bạch Thước Thượng Thần, là phần tiếp nối trong loạt phim Thiên Cổ Quyết Trần và Thần Ẩn, thuộc series truyện của tác giả Tinh Linh. Nội dung phần phim này sẽ xoay quanh cặp đôi Bạch Thước (Bạch Lộc) và Phạn Việt (Ngao Thụy Bằng).

Đáng nói, người đứng sau dự án lần này là đạo diễn Chu Nhuệ Bân, người đứng sau thành công của loạt tác phẩm ăn khách như: Hương Mật Tựa Khói Sương, Trường Ca Hành, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường...

Hiện tại, do nguyên tác chưa được viết xong nên khán giả không biết câu chuyện sẽ triển khai theo hướng nào. Bên cạnh đó, nhiều người cũng lo lắng về khâu kịch bản của phim bởi nội dung gốc của 'Bạch Nguyệt Phạn Tinh' không được đánh giá cao và nhận vô số ý kiến trái chiều.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục