24h
Yeah1 News

Angelababy ẩn ý việc bị "cắm sừng" hậu ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Thứ năm, 24/08/2023 | 14:09 (GMT+7)

Mới đây, bài chia sẻ của Angelababy được cho là ẩn ý việc bị cắm sừng hậu ly hôn Huỳnh Hiểu Minh đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sau gần 2 năm ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, người hâm mộ vẫn rất quan tâm về cuộc sống đời tư và chuyện tình cảm của Angelababy . Mỗi động thái của nữ diễn viên đều được truyền thông và khán giả chú ý đến.

Mới đây, vào dịp ngày lễ Thất tịch, người đẹp đã khiến người hâm mộ xôn xao khi đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái: "Không có thích những ngày như Thất Tịch lắm, nhưng dạo này có chút mê màu xanh lá. Đáng yêu không, mau khen tui đi nào".

Angelababy đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái gây chú ý
Angelababy đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái gây chú ý

Ngay khi dòng trạng thái này được lan truyền đã tạo nên một cuộc thảo luận lớn trên mạng xã hội về ẩn ý của Angelababy đằng sau câu nói này. Bởi lẽ theo quan niệm của văn hóa Trung Quốc thì màu xanh lá tượng trưng cho sự phản bội, ngoại tình và không chung thủy trong tình yêu. Chính vì thế mà nhiều người cho rằng Angelababy đang ẩn ý việc cô nàng đã từng bị "cắm sừng" và là lý do dẫn đến việc ly hôn với chồng cũ là Huỳnh Hiểu Minh.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh từng tổ chức đám cưới thế kỷ
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh từng tổ chức đám cưới thế kỷ

Với việc là người của công chúng và là một nghệ sĩ nổi tiếng thì việc Angelababy cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói là điều cần thiết, hơn hết cô nàng chắc hẳn cũng phải biết những từ ngữ "nhạy cảm" thường xuất hiện trên mạng xã hội. Dù không biết vô tình hay cố ý nhưng việc Angelababy sử dụng từ khóa "nhạy cảm" trong ngày Thất tịch càng khiến nhiều người tin rằng việc cô nàng từng bị "đội nón xanh" là sự thật.

Hiện tại, Angelababy khẳng định bản thân vẫn còn độc thân
Hiện tại, Angelababy khẳng định bản thân vẫn còn độc thân

Trước đó, Angelababy từng dính tin đồn hẹn hò với bạn trai ngoài ngành. Các tay săn ảnh còn chụp được ảnh người này tới tận đoàn phim đón Angelababy, cả hai còn đi tụ tập cùng bạn bè rồi cùng trở về nhà. Thế nhưng au đó phía Angelababy đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định cô hiện tại đang độc thân. Phía Huỳnh Hiểu Minh cũng đã úp mở về việc tái hôn với bạn gái kém tuổi trên một show truyền hình gần đây.

Cả hai đã ly hôn gần 2 năm
Cả hai đã ly hôn gần 2 năm

Được biết, Huỳnh Hiểu Minh Anh và Angelababy công khai mối quan hệ năm 2014, kết hôn ngày 27/5/2015, tổ chức đám cưới ngày 8/10 cùng năm. Họ đón con trai Tiểu Bọt Biển chào đời hôm 17/1/2017. Sáng 28/1/2022, cặp sao tuyên bố ly hôn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục