24h
Yeah1 News

Chồng cũ Angelababy úp mở về chuyện tái hôn sau vài tháng hẹn hò

Thứ hai, 14/08/2023 | 13:03 (GMT+7)

Chia sẻ của nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh trong chương trình gần đây về việc tái hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi công khai hẹn hò cùng bạn gái kém tuổi trước đó, mới đây nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh vừa tham gia show truyền hình 'Nhà Hàng Trung Hoa' mùa 7 và có chia sẻ về việc tái hôn và sinh con khiến nhiều người bất ngờ.

n Huỳnh Hiểu Minh tham gia show truyền hình 'Nhà Hàng Trung Hoa'
n Huỳnh Hiểu Minh tham gia show truyền hình 'Nhà Hàng Trung Hoa'

Cụ thể, khi được Hứa Quang Hán hỏi về dự định kết hôn và sinh con, nam diễn viên chia sẻ: "Tôi đã có con trai rồi, giờ tôi rất mong có con gái". Lí do được Huỳnh Hiểu Minh giải thích rằng mỗi lần xem một video nào đó, thấy con gái quấn lấy bố, anh đều xúc động, trái tim gần như tan chảy. 

Việc nam diễn viên chia sẻ về mong muốn có thêm con gái khiến nhiều người nghi ngờ rằng chồng cũ Angelababy đã có dự định tái hôn trong thời gian tới. Thậm chí, cụm từ "Huỳnh Hiểu Minh muốn có con gái" còn lọt top 3 tìm kiếm trên Weibo.

Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ mong muốn có thêm con gái trong tương lai
Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ mong muốn có thêm con gái trong tương lai

Trước đó, Sohu cũng đưa tin truyền thông bắt gặp Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái trẻ tuổi Triệu Sĩ Cẩn tới phim trường, nơi anh đang bận rộn đóng phim. Nam diễn viên đã không ngần ngại công khai tình tứ cùng bạn gái mới dù bị phóng viên chụp được hình ảnh, thậm chí Huỳnh Hiểu Minh cũng đã giới thiệu bạn gái với người nhà và đồng nghiệp.

Huỳnh Hiểu Minh không ngại công khai tình tứ với bạn gái mới hậu ly hôn
Huỳnh Hiểu Minh không ngại công khai tình tứ với bạn gái mới hậu ly hôn

Triệu Sĩ Cẩn hiện là một diễn viên, cô nàng đã tốt nghiệp khoa diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, đóng một số phim như Phú Điền Phong Vân, Hạ Nghiên đích thu nghiên, Từ bi hồng, Khuôn mặt bí ẩn... Ngoài ra, cô còn xuất hiện với vai trò ca sĩ. Năm 2014, ca khúc Hạnh phúc, không hạnh phúc của Triệu Sĩ Cẩn vào top bảng âm nhạc tiên phong tại Trung Quốc. Thế nhưng sự nghiệp của cô nàng vẫn không có nhiều khởi sắc, từ khi quen với Huỳnh Hiểu Minh cô nàng mới được truyền thông chú ý tới.

Triệu Sĩ Cẩn là một diện viên ít tiếng tăm
Triệu Sĩ Cẩn là một diện viên ít tiếng tăm

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, anh là một trong những diễn viên quyền lực và có nhiều sức ảnh hưởng giới Hoa ngữ. Anh và vợ cũ Angelababy công khai mối quan hệ năm 2014, kết hôn ngày 27/5/2015, tổ chức đám cưới ngày 8/10 cùng năm. Họ đón con trai Tiểu Bọt Biển chào đời hôm 17/1/2017. Sáng 28/1/2022, cặp sao tuyên bố ly hôn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục