24h
Yeah1 News

Có thân thế bí ẩn trong Món Quà Của Cha, diễn viên Duy Khánh ngoài đời hóa ra là em trai diễn viên quen mặt

Thứ ba, 15/08/2023 | 12:40 (GMT+7)

Diễn viên Duy Khánh hiện đang đảm nhiệm vai Hiếu trong Món Quà Của Cha hóa ra là em trai của nữ diễn viên Lưu Huyền Trang.

Món Quà Của Cha hiện là bộ phim truyền hình Việt Nam nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Trong phim, diễn viên Duy Khánh vào vai Hiếu - con út của ông Nhân và cũng là người con nuôi được gia đình ông chăm sóc bao năm qua.

Duy Khánh vào vai Hiếu trong Món Quà Của Cha. Ảnh: Internet
Duy Khánh vào vai Hiếu trong Món Quà Của Cha. Ảnh: Internet

Trong diễn biến mới nhất của Món Quà Của Cha, nhân vật của Duy Khánh đã gặp phải cú sốc lớn trong đời khi Nghĩa (Tuấn Tú đóng) đã tiết lộ sự thật rằng Hiếu không phải là em trai mình. Tuy nhiên, sự yêu chiều mà ông Nhân dành cho con trai út cũng như bí mật về bố mẹ đẻ của Hiếu khiến Nghĩa từng hoài nghi Hiếu là con riêng của Nhân và đến thời điểm hiện tại, thân thế thực sự của Hiếu vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Đảm nhận vai Hiếu trong Món Quà Của Cha, sự thể hiện của Duy Khánh được nhiều khán giả đánh giá là ấn tượng, hợp vai. Giống như nhân vật Hiếu, Duy Khánh có sự trẻ trung, có cách biểu cảm gương mặt khá linh hoạt và chính vì vậy đến thời điểm hiện tại tuyến nhân vật của Duy Khánh vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.

Duy Khánh trong Phố Trong Làng. Ảnh: FBNV
Duy Khánh trong Phố Trong Làng. Ảnh: FBNV

Trước khi đảm nhiệm vai Hiếu trong Món Quà Của Cha, Duy Khánh từng tham gia vào một số vai nhỏ trong các bộ phim truyền hình như Hướng Dương Ngược Nắng hay Người Phán Xử,... và đến Phố Trong Làng với vai anh chàng công an xã, Duy Khánh đã được khán giả để ý và dành tình cảm nhiều hơn. 

Duy Khánh và chị gái Huyền Trang. Ảnh: FBNV
Duy Khánh và chị gái Huyền Trang. Ảnh: FBNV
Huyền Trang từng đóng chung với Tuấn Tú. Ảnh: FBNV
Huyền Trang từng đóng chung với Tuấn Tú. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, Duy Khánh ngoài đời còn là em trai của nữ diễn viên quen mặt Lưu Huyền Trang. Cô cũng đã từng nên duyên với diễn viên Tuấn Tú trong bộ phim Nhà Mình Lạ Lắm. Bên cạnh đó, diễn viên Huyền Trang còn ghi dấu khán giả khi góp mặt trong một số bộ phim như Cầu Vồng Tình Yêu, Nhà Có Nhiều Cửa Sổ, Thông Gia Ngõ Hẹp, Thương Ngày Nắng Về,...

Có thân thế bí ẩn trong Món Quà Của Cha, diễn viên Duy Khánh ngoài đời hóa ra là em trai diễn viên quen mặt - ảnh 5
Có thân thế bí ẩn trong Món Quà Của Cha, diễn viên Duy Khánh ngoài đời hóa ra là em trai diễn viên quen mặt - ảnh 6

Sở hữu sự nghiệp diễn xuất ấn tượng, Huyền Trang cũng chính là người phát hiện ra khả năng diễn xuất của em, định hướng em trai mình theo nghiệp diễn. Sự thể hiện của Duy Khánh ở thời điểm hiện tại với Món Quà Của Cha cũng cho thấy đôi mắt "tinh tường của Huyền Trang cũng như sự đầu tư của cô để em trai có thể phát triển sự nghiệp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục