24h
Yeah1 News

'7 Escape': Phim về đề tài báo thù khiến người xem "xoắn não", netizen còn thi nhau "quay xe" bỏ xem

Thứ ba, 31/10/2023 | 14:09 (GMT+7)

Bộ phim về đề tài báo thù 'Cuộc Chiến Sinh Tồn' (7 Escape) đang nhận về loạt sự chú ý từ người hâm mộ bởi những tình tiết "xoắn não" thách thức người xem.

Hiện tại, 'Cuộc Chiến Sinh Tồn' (7 Escape) đã đang là một trong những phim về đề tài báo thù được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại bởi có sự tham gia của dàn diễn viên chuyên trị phim "drama xoắn não" và bộ đôi "biên kịch vàng" 'Penthouse' Kim Soon Ok và đạo diễn Joo Dong Min . Bộ phim đã lên sóng 12 tập, những tình tiết mới nhất xuất hiện trong phim nhận về nhiều luồng ý kiến từ khán giả.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên thực lực, chuyên trị dòng phim 'drama'
Bộ phim quy tụ dàn diễn viên thực lực, chuyên trị dòng phim "drama"

Cụ thể, ở cuối tập 11 'Cuộc Chiến Sinh Tồn' (7 Escape), mọi sự thật bắt đầu được phơi bày khi chính K đã bắt và tra tấn Min Do Hyuk (Lee Joon). K hay Shim Jun Seok chỉ là con trai của quản gia, đứa bé đã bị đánh tráo nhiều năm về trước... 

'7 Escape': Phim về đề tài báo thù khiến người xem 'xoắn não', netizen còn thi nhau 'quay xe' bỏ xem - ảnh 2

Sang đến tập 12, Matthew Lee tiếp tục chèn ép đám người phản diện khi tuyên bố: 'Tôi cho các người đúng 32 tiếng nữa. Phải biến tập đoàn Sung Chan thành thứ rác rưởi'. Khó khăn lắm mới tiếp cận được Sung Chan, giờ đây cả đám người càng thêm lo lắng hốt hoảng khi nghe thời hạn chỉ còn chưa đầy 2 ngày.

Vì mục đích cá nhân, đôi tình nhân y tá Cha (Shin Eun Kyung) và cảnh sát trưởng Nam (Jo Jae Yun) đã không từ thủ đoạn. Nam Chul Woo ngang nhiên quyến rũ quản gia Han nhưng vẫn không quên 'đong đưa' với người tình bên cạnh.

Tình tiết "xoắn não" khiến người xem hoang mang có lẽ là về thân phận thật sự của Matthew. Cụ thể, trong suốt những tập trước, Matthew Lee vẫn luôn sống trong thân phận Lee Hwi Soo để trả thù cho Da Mi. Tuy nhiên, ở cuối tập 12, thân phận thật sự của Matthew Lee lại là một dấu chấm hỏi.

'7 Escape': Phim về đề tài báo thù khiến người xem 'xoắn não', netizen còn thi nhau 'quay xe' bỏ xem - ảnh 3

Một số khán giả dự đoán Matthew Lee là K, một số khác lại đoán Matthew là bố ruột của Da Mi. Còn Lee Hwi Soo - bố nuôi của Da Mi vẫn đang trong tù nhiều năm qua.

Ngoài ra, trong tập 12 còn có phân cảnh Ki Tak và Ra Hee trao nhau nụ hôn ngọt ngào khiến Matthew Lee nhận ra mình đã bị phản bội và bí ẩn nói: 'Tôi chỉ có thể tin tưởng những thứ tôi tận mắt thấy thôi'.

'7 Escape': Phim về đề tài báo thù khiến người xem 'xoắn não', netizen còn thi nhau 'quay xe' bỏ xem - ảnh 4

'Cuộc Chiến Sinh Tồn' (7 Escape) hiện đang đi đến những tập phim với tình tiết hồi hộp, căng thẳng. Có nhiều khán giả rất trông đợi vào những tình tiết "xoắn não" sắp diễn ra, có nhiều người lại muốn bỏ xem vì độ "chịu chơi" quá đà của biên kịch.

Bộ phim thuộc thể loại tâm lý tội phạm, hành động, giật gân xoay quanh cuộc đấu tranh sinh tồn của bảy nhân vật phản diện liên quan đến sự mất tích của một cô gái và cách mà họ trốn tránh những bản án tội ác để được sống sót. 'Cuộc Chiến Sinh Tồn' (7 Escape) quy tụ loạt ngôi sao đình đám từ 'Penthouse' như Uhm Ki Joon, Yoon Jong Hoon, Shin Eun Kyung, Jo Jae Yoon hay các diễn viên Hwang Jung Eum, Lee Joon và Lee Yoo Bi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục