24h
Yeah1 News

Trọn bộ phim 'Lật Mặt' của Lý Hải đưa lát cắt văn hóa Việt Nam đến khán giả toàn cầu trên Netflix

Thứ năm, 24/08/2023 | 10:56 (GMT+7)

Sáu phần phim 'Lật Mặt', bao gồm phần phim mới nhất 'Lật mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh' sẽ có mặt trên Netflix toàn cầu từ ngày 28 tháng 8.

Series phim Lật Mặt sẽ chính thức phát hành toàn cầu trên Netflix, bao gồm phần phim mới nhất  — Lật Mặt 6: Tấm vé định mệnh. Cụ thể, bộ sưu tập Lật Mặt, bao gồm cả bộ phim đình đám phòng vé Lật Mật 6 mới ra mắt, sẽ có mặt trên Netflix toàn cầu vào ngày 28/8. Lật Mặt 5 sẽ ra mắt sau đó.

Từ nhà làm phim đình đám Lý Hải, sáu phần phim Lật Mặt nâng tầm điện ảnh Việt, sẽ tìm được một ngôi nhà chung trên Netflix, nơi mà khán giả toàn cầu có thể đắm chìm cảm xúc từ những phút hành động, hài, kinh dị cho đến chính kịch đầy sắc màu của series này.

Trọn bộ 6 phần phim Lật Mặt sẽ có mặt trên Netflix vào ngày 28 tháng 8
Trọn bộ 6 phần phim Lật Mặt sẽ có mặt trên Netflix vào ngày 28 tháng 8

Trọn bộ Lật Mặt sẽ chính thức có mặt trên Netflix.com/LatMat vào ngày 28 tháng 8, xoay quanh những câu chuyện khác nhau nhưng gắn kết bởi yếu tố “made in Vietnam” chân thực, bình dị mà khán giả Việt yêu mến.

Trọn bộ phim 'Lật Mặt' của Lý Hải đưa lát cắt văn hóa Việt Nam đến khán giả toàn cầu trên Netflix - ảnh 2

Bên cạnh những pha hành động kịch tính, thương hiệu Lật Mặt còn giành được tình cảm của khán giả nhờ tái hiện những lát cắt trong đời sống của người Việt trong từng tựa phim, đưa người xem khám phá các bản sắc đa dạng từ miền Trung Việt Nam đến miền Tây sông nước. Bộ ba phần phim của Lật Mặt (Lật Mặt, Lật Mặt 2: Phim trường, Lật mặt 3: Ba chàng khuyết) ghi lại bối cảnh phong phú của Việt Nam trải dài từ Bình Thuận đến Thừa Thiên Huế, khi trục phim theo chân dàn nhân vật chính kém may mắn vượt qua những khó khăn.

Trọn bộ phim 'Lật Mặt' của Lý Hải đưa lát cắt văn hóa Việt Nam đến khán giả toàn cầu trên Netflix - ảnh 3
Trọn bộ phim 'Lật Mặt' của Lý Hải đưa lát cắt văn hóa Việt Nam đến khán giả toàn cầu trên Netflix - ảnh 4

Tựa phim hài-kinh dị Lật mặt 4: Nhà có khách mang đến thước phim về những lễ hội truyền thống của Tây Bắc và đưa khán giả đến chuyến tàu lượn cảm xúc về tình mẫu tử, tình bạn trong bối cảnh các sự kiện kỳ quặc xảy ra.

Trọn bộ phim 'Lật Mặt' của Lý Hải đưa lát cắt văn hóa Việt Nam đến khán giả toàn cầu trên Netflix - ảnh 5

Gần đây nhất, Lật mặt 5: 48HLật mặt 6: Tấm vé định mệnh đã tái định nghĩa thể loại hành động của Việt Nam khi tựa phim tập trung khai thác về lối sống của người dân miền Tây. Tựa phim Lật mặt 5 mang đến các pha hành động nghẹt thở, với màn rượt đuổi trên sông nước cực ấn tượng.

Trọn bộ phim 'Lật Mặt' của Lý Hải đưa lát cắt văn hóa Việt Nam đến khán giả toàn cầu trên Netflix - ảnh 6
Trọn bộ phim 'Lật Mặt' của Lý Hải đưa lát cắt văn hóa Việt Nam đến khán giả toàn cầu trên Netflix - ảnh 7

Trong khi đó, Lật mặt 6: Tấm vé đinh mệnh chinh phục sự cân bằng giữa chính kịch-hài và thể loại hành động kinh phí lớn, với doanh thu kỷ lục hơn 280 tỷ đồng chỉ sau hơn 3 tuần ra mắt và trở thành tựa  phim có doanh số cao thứ 3 lịch sử màn ảnh Việt. Tựa phim ăn khách này không chỉ được khen ngợi vì cốt truyện hấp dẫn mà còn vì nỗ lực của đoàn làm phim để tạo ra nhiều cảnh quay hoành tráng. Lấy bối cảnh tại làng chiếu Định Yên, Lật mặt 6: Tấm vé đinh mệnh xoay quanh một nhóm bạn bất ngờ trúng số độc đắc.

Trọn bộ phim 'Lật Mặt' của Lý Hải đưa lát cắt văn hóa Việt Nam đến khán giả toàn cầu trên Netflix - ảnh 8

Lý Hải thể hiện phong cách làm phim có một không hai của mình bằng việc phục dựng lại bối cảnh tại làng Định Yên, nơi được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia năm 2018. Tựa phim hành động - hài này cũng có sự xuất hiện của 1 cảnh phim chưa từng có tiền tệ trong điện ảnh Việt Nam khi dàn diễn viên thực hiện cảnh nhai ly thuỷ tinh để thể hiện tâm lý phức tạp của nhân vật này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục