24h
Yeah1 News

CELEBRITY: series mới trên Netflix phản ánh "mặt trái" của những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, hay hay không hay?

Thứ hai, 03/07/2023 | 14:09 (GMT+7)

Ngày 30/6, Netflix vừa cho ra mắt "Celebrity" (Người Nổi Tiếng) chính thức lên sóng trọn bộ 12 tập. Bộ phim nhanh chóng "gây sốt" và nhận rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Dù không quy tụ dàn sao "khủng" thế nhưng series phim mới của Netflix lại nhận về rất nhiều sự quan tâm của khán giả bởi cách khai thác đề tài mới mẻ và tuyến nhân vật thú vị.

"Celebrity" tập trung nói về những người nổi tiếng trong giới thượng lưu và những người ghen tị với họ. Bộ phim mô tả xã hội thời hiện đại của những người gây ảnh hưởng trên mạng xã hội, là câu chuyện kể về niềm háo hức tò mò của những người nhìn thấy thế giới thực ẩn sau màn hình điện thoại thông minh không thoải mái và vui sướng gì. 

Poster chính thức 'CELEBRITY' (Người Nổi Tiếng)
Poster chính thức "CELEBRITY" (Người Nổi Tiếng)

"Celebrity" có sự tham gia của Park Gyu Young - cô được khán giả ghi nhớ và có cơ hội tham gia nhiều vai chính trong các dự án khác như: Sweet Home: Thế giới ma quái (2020), Dali và hoàng tử ngổ ngáo (2021)... 

Trong phim Park Gyu Young trong vai Seo Ah Ri, một người nổi tiếng trên mạng xã hội, thực hiện những bước đi đầy táo bạo để thu hút nhiều người xem dõi hơn, từ đó đem về lợi nhuận cho bản thân.

Tạo hình của Park Gyu Young trong series phim mới của Netflix - 'CELEBRITY'
Tạo hình của Park Gyu Young trong series phim mới của Netflix - "CELEBRITY"

Thế nhưng cô cũng gặp phải không ít rắc rối khi va phải Han Jun Kyung (Kang Min Hyuk thủ vai), một tài phiệt giàu có, rất kênh kiệu và quen lối sống hưởng thụ.

Nội dung phim tuy không quá mới lạ nhưng nhưng có nhiều điểm nhấn cuốn hút gây tò mò cho khán giả. Hào quang rực rỡ của celeb và những góc tối đằng sau đó, những "mặt trái" của truyền thông và thứ "quyền lực ngầm" có thể khiến con người ta dễ dàng bị chi phối bởi mạng xã hội  - những điều không quá mới này được truyền tải theo một cách thú vị càng làm bộ phim trở nên khác biệt và thu hút người xem.

Bộ phim phản ánh những 'mặt trái' của những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội
Bộ phim phản ánh những "mặt trái" của những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội

Tuy "Celebrity" không có quá nhiều "chemistry" giữa cặp đôi Seo Ah Ri và Han Jun Kyung thế nhưng cảm giác mỗi lần cả hai mang đến khi xuất hiện chung đều khiến khán giả "quắn quéo".

Cặp đôi khiến người xem 'đứng ngồi không yên' vì độ ngầu của Kang Min Hyuk
Cặp đôi khiến người xem "đứng ngồi không yên" vì độ ngầu của Kang Min Hyuk

Bên cạnh đó, bộ phim còn khiến người xem vô cùng thích thú khi có sự xuất hiện của dàn "cameo" chất lượng như: Seol In Ah, Jeong Yu-mi, Jung Eugene, Yuqi (G)i-dle, Lee Junho (2PM)...

Dàn cameo hùng hậu xuất hiện trong 'CELEBRITY'
Dàn cameo hùng hậu xuất hiện trong "CELEBRITY"

Trang phục cũng như thần thái của các nhân vật cũng tạo sức hút cho bộ phim, khiến người xem không thể dời mắt. Hiện series "Celebrity" đã phát hành trọn bộ 12 tập trên Netflix.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục