24h
Yeah1 News

Phân cảnh "khoả thân" gây tranh cãi của "mỹ nhân đẹp nhất thế giới" trong phim 'Mask Girl'

Thứ ba, 22/08/2023 | 11:30 (GMT+7)

Sự trở lại của "mỹ nhân đẹp nhất thế giới" Nana trong phim mới của Netflix 'Mask Girl' hiện đang nhận về vô số phản ứng trái chiều từ người hâm mộ.

Hiện bộ phim 'Mask Girl' (Cô gái mang mặt nạ) do Netflix sản xuất đang nhận về vô số sự chú ý từ người hâm mộ và đang là một trong những phim Hàn hot nhất ở thời điểm hiện tại. Bộ phim thu hút khán giả mới tình tiết mới lạ, nội dung hấp dẫn khi mang tới chuỗi những nhân vật có sự đảo lộn về thế giới quan, với những tự ti, khao khát và những hành động man rợ, sai trái trên con đường chinh phục khao khát đó .

'Mask Girl' đang là một trong những phim Hàn hot nhất ở thời điểm hiện tại
'Mask Girl' đang là một trong những phim Hàn hot nhất ở thời điểm hiện tại

Sự trở lại của "mỹ nhân đẹp nhất thế giới" Nana cũng góp phần thu hút sự chú ý không nhỏ từ khán giả với vai diễn của nhân vật Kim Mo Mi sau khi đã phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi gương mặt và sống xa hoa với tư cách một vũ công trước khi bị tống vào tù.

Nana hóa thân vào nhân vật Kim Mo Mi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
Nana hóa thân vào nhân vật Kim Mo Mi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Khác với vai diễn của nhân vật Kim Mo Mi trước khi phẫu thuật có vẻ yếu đuối và tự ti, nhân vật Mo Mi do Nana đảm nhận đã có sự thay đổi tính cách rõ rệt với thiết lập nhân vật vô cùng tự tin, quyến rũ và bất cần đời. Thế nhưng nhân vật Kim Mo Mi trong Nana đảm nhận cũng nhận về vô số tranh cãi khi được thiết lập với quá nhiều tình tiết bạo lực, máu me, nhất là trong giai đoạn khi vào tù.

Người xem cho rằng nhân vật của Nana được thiết lập với quá nhiều cảnh bạo lực
Người xem cho rằng nhân vật của Nana được thiết lập với quá nhiều cảnh bạo lực

Cụ thể, trước đó Kim Mo Mi đã giết Joo Oh Nam (Ahn Jae Hong) sau khi phẩu thuật thẩm mỹ và trở thành vũ công. Một tình tiết khá quan trọng là cô đã mang thai con của Joo Oh Nam - người đã bị Kim Mo Mi giết chết. Khi nhận bản án chung thân, một số tình tiết do nhân vật Kim Mo Mi do Nana đảm nhận khiến người xem vô cùng khó chịu, điển hình là trong phân cảnh vào tù, phần lưng của Nana đã bị lộ toàn bộ khi nhân vật của cô phải cởi quần áo để kiểm tra. Mặc dù điều này làm tăng tính chân thực cho cảnh quay nhưng người ta cũng đặt câu hỏi liệu việc để lộ quá nhiều cơ thể như thế có thực sự cần thiết trong công việc hay không.

Phân cảnh 'khoả thân' gây tranh cãi của 'mỹ nhân đẹp nhất thế giới' trong phim 'Mask Girl' - ảnh 4
Tạo hình nhân vật Kim Mo Mi trong tù
Tạo hình nhân vật Kim Mo Mi trong tù

Đặc biệt trong các phân cảnh nữ chính Nana liên tục hành hung các tù nhân với những cảnh tượng bạo lực, máu me và có phần gây sốc để bảo vệ bản thân của nhân vật Kim Mo Mi khiến người xem có phần khó chịu vì cho rằng  họ không đọng lại gì ngoài những phân cảnh bạo lực. Thế nhưng một số khác cho rằng "màn trình diễn" trong tù của Nana rất ấn tượng, cô nàng đã lột tả chân thật tính cách của Kim Mo Mi và mang đến những phút giây mãn nhãn cho người xem.

Nhiều người bày tỏ sự khen ngợi trong lần trở lại này của Nana
Nhiều người bày tỏ sự khen ngợi trong lần trở lại này của Nana

Nội dung 'Mask Girl' kể về câu chuyện của Kim Mo Mi, một nữ nhân viên bình thường, từ nhỏ đã bị đối xử bất công vì không xinh đẹp. Với khao khát được sống đúng với mong ước của mình, ban đêm, cô đeo mặt nạ, ăn mặc gợi cảm để làm một streamer. Ngay lập tức cô trở nên nổi tiếng và vô tình bị cuốn vào một sự cố trong quá trình phát trực tuyến.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục