24h
Yeah1 News

Sao nam nhập vai "biến thái" quá đỉnh trong phim Hàn hot nhất hiện tại khiến người xem nổi da gà

Thứ ba, 22/08/2023 | 11:07 (GMT+7)

Diễn xuất của sao nam này khi hóa thân vào vai "biến thái" trong phim Hàn hot nhất hiện tại khiến người xem "nổi da gà" và vô cùng ám ảnh.

Sau cơn sốt 'Celebrity', Netflix vừa mới phát hành thêm phim gốc về người nổi tiếng và thu hút vô số sự chú ý từ người hâm mộ là 'Mask Girl' (Cô Gái Mang Mặt Nạ). 'Mask Girl' gây ấn tượng với vẻ ngoài lung linh sắc màu nhưng bên trong lại trần trụi, gai góc. Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, bộ phim đem đến câu chuyện u ám ở góc nhìn của những con người nhỏ bé, yếu thế trong xã hội. Chính điều này đã khiến 'Mask Girl' gợi mở sự tò mò và trở thành tâm điểm chú ý của khán giả ở thời điểm hiện tại.

Dàn cast chính 'Mask Girl'
Dàn cast chính 'Mask Girl'

Nội dung 'Mask Girl' xoay quanh Kim Momi - cô nàng nhân viên công sở ôm ước mơ trở thành người nổi tiếng nhưng có gương mặt không được xinh đẹp. Che giấu gương mặt thực sự dưới lớp mặt nạ, Momi mở một tài khoản phát trực tuyến và trở thành 1 streamer được nhiều người hâm mộ. Chìm đắm trong hào quang thế giới ảo, Momi bị cuốn vào một vụ mạng bí ẩn. Thân phận của cô bị Joo Oh Nam - 1 đồng nghiệp thầm thích cô phát hiện nhưng việc này đã khiến anh gặp nguy hiểm và mất tích.

3 diễn viên hóa thân thành 3 giai đoạn của nhân vật Kim Momi
3 diễn viên hóa thân thành 3 giai đoạn của nhân vật Kim Momi

Bên cạnh diễn xuất đỉnh cao của 3 nữ chính Na Na, Go Hyun Jung, Lee Han Byul với 3 giai đoạn khác nhau của nhân vật Kim Momi, diễn xuất của nam phụ Ahn Jae Hong khi đảm nhận nhân vật Joo Oh Nam là nam đồng nghiệp thầm thích Kim Momi cũng nhận vô số lời tán dương từ người hâm mộ.

Cụ thể, trong 'Mask Girl' nam diễn viên Ahn Jae Hong đóng vai nhân vật Joo Oh Nam có những sở thích "biến thái", có những tư tưởng và suy nghĩ vô cùng bệnh hoạn. Nhân vật này phát hiện ra bí mật của Kim Momi đằng sau chiếc mặt nạ và hàng loạt rắc rối xảy ra từ đó. Joo Oh Nam luôn xem livestream của Kim Momi mỗi tối, luôn rình rập cô nàng ở chốn công sở và có những suy nghĩ vô cùng "biến thái" dành cho Kim Momi (vốn là cô gái mang mặt nạ mà anh càng thầm thích). Đỉnh điểm là Joo Oh Nam sẵn sàng nhận tội giết người thay Kim Momi và trở thành một sát nhân máu lạnh.

Tạo hình đầy mới mẻ của Ahn Jae Hong trong 'Mask Girl'
Tạo hình đầy mới mẻ của Ahn Jae Hong trong 'Mask Girl'

Khán giả vốn đã quen thuộc với những dạng vai hài hước của Ahn Jae Hong trước đó, thế nhưng lần này nam diễn viên đã có cú "lột xác" toàn diện khi khiến người xem sửng sốt với vai diễn có phần "biến thái" này.

Từng ánh mắt, cử chỉ của nam diễn viên khiến khán giả nổi da gà
Từng ánh mắt, cử chỉ của nam diễn viên khiến khán giả nổi da gà

Nam diễn viên khiến khán giả phải "nổi da gà" với từng cử chỉ, ánh mắt như một kẻ điên loạn và tách biệt xã hội thật sự. Chính diễn xuất của Ahn Jae Hong đã tạo "điểm sáng" lớn cho 'Mask Girl'.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục