24h
Yeah1 News

Mỹ nhân "gây sốt" trong 'Mask Girl': Được fan nhiệt tình "ship" với Nana, vừa đẹp lại còn lấy nước mắt khán giả

Thứ hai, 28/08/2023 | 10:18 (GMT+7)

Mỹ nhân này nhận về nhiều sự chú ý từ khán giả với diễn trong 'Mask Girl', còn được fan hâm mộ nhiệt tình "ship" với Nana.

Bộ phim 'Mask Girl' (Cô Gái Mang Mặt Nạ) với sự góp mặt của "mỹ nhân đẹp nhất thế giới" Nana đang là một trong những phim hot nhất ở thời điểm hiện tại. Chính kịch bản mới mẻ, diễn xuất "cực đỉnh" của dàn cast chính cộng với visual "đẹp miễn chê" của Nana đã giúp 'Mask Girl' phủ sóng toàn châu Á.

Bộ phim 'Mask Girl' do Netflix sản xuất đang thịnh hành trên nhiều quốc gia
Bộ phim 'Mask Girl' do Netflix sản xuất đang thịnh hành trên nhiều quốc gia

Thế nhưng bên cạnh sức hút của Nana và dàn cast chính, nhân vật Chun Ae do nữ diễn viên Han Jae Yi cũng nhận về nhiều sự chú ý từ khán giả bởi khả năng diễn xuất và nhan sắc không thua kém gì Nana. Cụ thể, Han Jae Yi vào vai Chun Ae - cô bạn thân được miêu tả như một người chị em song sinh của Mo Mi (Nana thủ vai). Cả hai nhân vật đều chịu những tổn thương sâu sắc trong quá khứ khi đều có vẻ ngoài xấu xí, bị miệt thị về ngoại hình và mong muốn thay đổi cuộc đời bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, Chun Ae đã suýt mất mạng vì bị hiểu lầm là Mo Mi. 

Trong những phân cảnh khi đối diễn cùng Nana, Han Jae Yi xuất hiện không hề bị lu mờ, cô nàng mang một diện mạo xinh đẹp, tự tin và quyến rũ khiến người xem không thể rời mắt. Có lẽ chính vì sự tương đồng về ngoại hình về số phận, thế nên cả hai tạo cho người xem cảm giác tồn tại một sự "gắn kết" đặc biệt giữa cả hai. Đỉnh điểm là khi cô bạn thân Chun Ae quyết định bảo vệ Mo Mi thoát khỏi nguy điểm và chấp nhận chết thay cho Mo Mi đã khiến khán giả đồng cảm với nhân vật.

Vai diễn của Han Jae Yi nhận về nhiều sự đồng cảm từ khán giả
Vai diễn của Han Jae Yi nhận về nhiều sự đồng cảm từ khán giả

Bên cạnh đó, chính số phận đầy bi kịch của Chun Ae đã đẩy sự đồng cảm của khán giả lên "đỉnh điểm" khi gặp phải Bu Yong - kẻ đã từng đối xử tệ bạc với cô thời điểm cô còn xấu xí. Hắn  từng lợi dụng tình cảm của Chun Ae, coi cô như một trong số những chiếc "ngân hàng" vô đáy của mình. Sau khi trở nên xinh đẹp, Chun Ae vì còn tình cảm nên đã chấp nhận quay lại với hắn nhưng tên ăn bám ấy lại ra tay đánh đập cô. Chun Ae đã cố chạy trốn nhưng bị hắn phát hiện, nhờ sự giúp sức của Mo Mi cả hai đã giết chết Bu Yong và bỏ trốn.

Diễn xuất của Han Jae Yi được nhận xét không thua kém gì dàn cast chính
Diễn xuất của Han Jae Yi được nhận xét không thua kém gì dàn cast chính

Chính sự "ăn ý" trong diễn xuất đã khiến khán giả vô cùng thích thú trước sự kết hợp của Nana và Han Jae Yi và càng thêm yêu mến câu chuyện và tình bạn của hai nhân vật, thậm chí nhiều fan còn "đẩy thuyền" và mong muốn cả hai được nhiều đồng hành cùng nhau trong phần còn lại của bộ phim. Chính vì thế, cái chết của Chun Ae đã khiến khán giả bày tỏ sự tiếc nuối và thương cảm cho số phận của nhân vật này.

Han Jae Yi tên thật là Ahn Sun Yeong, bắt đầu sự nghiệp của mình trong bộ phim ngắn The Trace vào năm 2012. Trong nhiều năm diễn xuất, sự nghiệp của nữ diễn viên không có nhiều bứt phá, mãi đến 'Mask Girl', Han Jae Yi mới nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả và được công nhận khả năng diễn xuất.

Sau nhiều năm, Han Jae Yi mới được nhiều người biết đến và có vai diễn bứt phá trong 'Mask Girl'
Sau nhiều năm, Han Jae Yi mới được nhiều người biết đến và có vai diễn bứt phá trong 'Mask Girl'

Nội dung 'Mask Girl' kể về câu chuyện của Kim Mo Mi, một nữ nhân viên bình thường, từ nhỏ đã bị đối xử bất công vì không xinh đẹp. Với khao khát được sống đúng với mong ước của mình, ban đêm, cô đeo mặt nạ, ăn mặc gợi cảm để làm một streamer. Ngay lập tức cô trở nên nổi tiếng và vô tình bị cuốn vào một sự cố trong quá trình phát trực tuyến.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục