24h
Yeah1 News

Review Giám Đốc Lao Công tập 19, 20: Minh Tiến nhận My là bạn gái, bị chồng Linh bắt gặp

Thứ hai, 17/06/2024 | 21:50 (GMT+7)

Trong tập mới nhất của "Giám đốc lao công", chồng của Linh muốn Linh đến trường để làm quen với bạn gái của Minh Tiến, không ngờ đó lại là My.

Diễn biến mới nhất của web-drama "Giám đốc lao công" khiến người xem không thể rời mắt. Trong tập trước đó, My đến trường để đón bé An (con trai của chị Ngọc) tan học. Trùng hợp ngôi trường này cũng do tập đoàn của My xây dựng và đầu tư. Bé Vu - con trai của Linh cũng là bạn cùng lớp với bé An nhưng lúc nào cũng ghét bỏ và xa lánh An.

Mọi chuyện lên đến đỉnh điểm khi bé Vũ xô ngã bé An bị My bắt gặp tại trận. Không những không xin lỗi bạn, Vũ còn có hành động đổ thừa cho bé An xô mình. Mặc dù đã gọi cô giáo chủ nhiệm đến giải quyết nhưng vẫn không có kết quả. My yêu cầu được gặp hiệu trưởng để nói rõ mọi chuyện và đòi lại công bằng cho An nhưng bị ngăn cản.

Review Giám Đốc Lao Công tập 19, 20: Minh Tiến nhận My là bạn gái, bị chồng Linh bắt gặp - ảnh 1
Minh Tiến giới thiệu về bạn gái của mình đang ở trong trường
Minh Tiến giới thiệu về bạn gái của mình đang ở trong trường

Trong tập 19, 20 của "Giám đốc lao công", Minh Tiến đừng chờ My ở ngoài cổng trường vô tình bắt gặp bố của Vũ. Người đàn ông này tay bắt mặt mừng với Minh Tiến vì muốn xúc tiến một hợp đồng làm ăn. Trong lúc "diễn sâu", Minh Tiến tiết lộ bạn gái của mình đang ở trong trường. Chính vì vậy bố của Vũ đã gọi cho Linh là vợ của mình đến trường ngay lập tức để làm quen với bạn gái của Minh Tiến.

Review Giám Đốc Lao Công tập 19, 20: Minh Tiến nhận My là bạn gái, bị chồng Linh bắt gặp - ảnh 3
Linh vừa đến trường đã gặp ngay cảnh My đang giằng co, có cả con trai của mình
Linh vừa đến trường đã gặp ngay cảnh My đang giằng co, có cả con trai của mình

Mặc dù Linh không tình nguyện nhưng cũng không thể làm gì khác. Cô đến trường bất ngờ đụng mặt với My đang giải quyết chuyện ồn ào giữa bé An và bé Vũ. Sau khi nghe kể lại toàn bộ câu chuyện, Linh cho rằng chính An là người đã đẩy con trai của mình. Lúc này, My hỏi bé Vũ một lần nữa và khẳng định ở đây có camera giám sát, nếu bé Vũ không thừa nhận thì sẽ trích xuất camera theo dõi.

Review Giám Đốc Lao Công tập 19, 20: Minh Tiến nhận My là bạn gái, bị chồng Linh bắt gặp - ảnh 5
My nhắc nhở bé Vũ nên nói sự thật vì ở trường có gắn camera giám sát
My nhắc nhở bé Vũ nên nói sự thật vì ở trường có gắn camera giám sát

Lúc này, bé Vũ mới nói là do mình đẩy An trước nhưng vẫn cứng miệng khẳng định An kiếm chuyện gây sự nên Vũ mới ra tay. Ngoài ra, My còn truy hỏi việc vì sao bé An có điểm số cao nhất lớp nhưng lại không được đứng hạng nhất. Hoá ra bấy lâu bé Vũ luôn được thiên vị vì Linh là phụ huynh có nhiều đóng góp cho trường. Chính vì vậy bé Vũ là "học sinh toàn diện" và được phép xếp hạng cao hơn An. Lời giải thích này khiến My phải bật cười vì khó tin.

Linh tỏ ra ghét bỏ My
Linh tỏ ra ghét bỏ My
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục