24h
Yeah1 News

Review Giám Đốc Lao Công tập 13, 14: My và Ngọc được cứu nhờ đồng minh mới xuất hiện

Thứ bảy, 15/06/2024 | 08:42 (GMT+7)

Tập 13, 14 của "Giám đốc lao công" xuất hiện thêm 2 nhân vật mới, trong đó có 1 cô gái đồng minh với My và Ngọc chống lại Linh.

Web-drama "Giám đốc lao công" nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả ngay từ khi lên sóng những tập đầu tiên. Trong tập trước đó, My đã nhờ Minh Tiến sắp xếp một vị trí nhỏ trong phòng Nhân sự cho mình để âm thầm điều tra về pha cánh của Linh - trưởng bộ phận Nhân sự. Tại đây, My gặp được Quế Tiên cũng là nhân viên của phòng nhân sự và hết lần này đến lần khác bị Minh cảnh cáo, tát vào mặt.

Review Giám Đốc Lao Công tập 13, 14: My và Ngọc được cứu nhờ đồng minh mới xuất hiện - ảnh 1
Review Giám Đốc Lao Công tập 13, 14: My và Ngọc được cứu nhờ đồng minh mới xuất hiện - ảnh 2
Minh đưa đoạn clip ghi lại cảnh Ngọc và My bị bắt tội ăn trộm đồ và ép My phải rời công ty
Minh đưa đoạn clip ghi lại cảnh Ngọc và My bị bắt tội ăn trộm đồ và ép My phải rời công ty

Trong tập 13, 14 của "Giám đốc lao công", mâu thuẫn giữa My và Linh ngày càng lên đến đỉnh điểm khi My không chịu được sự hà khắc, bắt nạt cấp dưới của phe cánh Linh trong công ty. My gọi điện cho Minh Tiến, yêu cầu anh đến phòng Nhân sự để trao danh hiệu nhân viên xuất sắc nhất công ty cho Ngọc sau những lần Ngọc chịu đựng nhóm người xấu. 

Review Giám Đốc Lao Công tập 13, 14: My và Ngọc được cứu nhờ đồng minh mới xuất hiện - ảnh 4
Vinh nhận lệnh của Tiến nhưng lại lén ăn hối lộ để giúp Linh trở thành nhân viên xuất sắc nhất
Vinh nhận lệnh của Tiến nhưng lại lén ăn hối lộ để giúp Linh trở thành nhân viên xuất sắc nhất

Thế nhưng thay vì đích thân đến nơi, Minh Tiến lại giao nhiệm vụ này cho Vinh - một cấp dưới của mình và một lần nữa Vinh đã nhận hối lộ để trao danh hiệu nhân viên xuất sắc nhất cho Linh. Thái độ này của Vinh khiến My vô cùng tức giận và đã phản bác nhưng vô dụng vì Vinh chỉ nhận tiền làm việc. Như vậy, Linh còn thêm coi thường My và Ngọc khi chống đối không thành công còn trở thành trò cười cho mọi người.

Review Giám Đốc Lao Công tập 13, 14: My và Ngọc được cứu nhờ đồng minh mới xuất hiện - ảnh 6
Linh muốn ép My và Ngọc phải nghỉ việc và bắt vào tù
Linh muốn ép My và Ngọc phải nghỉ việc và bắt vào tù

Vì để ép My và Ngọc vào bước đường cùng, Linh đã lấy kéo cắt nát chiếc túi hàng hiệu của mình và vu oan cho Ngọc gây ra mọi chuyện. Sau đó, Linh bắt Ngọc phải đền cho mình chiếc túi mới, nếu không sẽ báo công an và tội danh phá hoại tài sản của người khác có thể khiến Ngọc và My bị đuổi, việc không ai trọng dụng. Trong lúc Ngọc mất bình tĩnh khóc lóc thì bất ngờ một nhân vật mới xuất hiện.

Mai xuất hiện cho biết đã ghi lại toàn bộ câu chuyện và sẽ công bố ra ngoài để Linh xấu mặt
Mai xuất hiện cho biết đã ghi lại toàn bộ câu chuyện và sẽ công bố ra ngoài để Linh xấu mặt

Cô gái tên Mai là nhân viên trong phòng Nhân sự vì không chịu nổi tính cách hống hách của Linh nên đã quay lại toàn bộ video diễn biến câu chuyện để tố cáo Linh vu oan giá hoạ cho người khác. Linh cho rằng vì Mai thua cuộc nên mới ghen ghét mình. Tuy nhiên, Mai khẳng định bản thân Linh quá tự cao tự đại, không xem ai ra gì và không phải lần đầu tiên bắt nạt kẻ yếu thế nên nếu Linh không tha cho My và Ngọc, Mai sẽ công bố nội dung clip.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục