24h
Yeah1 News

Review Giám Đốc Lao Công tập 11, 12: My làm nhân viên dưới trướng Linh, ngày đầu đi làm đã ăn ngay 2 cái tát

Thứ năm, 13/06/2024 | 21:30 (GMT+7)

Trong tập mới nhất của "Giám đốc lao công", My được sắp xếp làm việc ở phòng nhân sự dưới trướng của Linh. Ngày đầu đã ăn ngay 2 cái tát.

Bộ phim "Giám đốc lao công" được phát sóng trên tài khoản YeaH1 Stars nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ngay khi vừa đăng tải, video đã thu hút hơn trăm ngàn lượt tương tác với hàng trăm bình luận của người xem. Sau khi My nghi ngờ có người cầm đầu trong vụ bóc lột nhân viên cấp thấp, cô đã yêu cầu Minh Tiến sắp xếp cho mình một vị trí nhỏ trong phòng Nhân sự để âm thầm điều tra. 

Review Giám Đốc Lao Công tập 11, 12: My làm nhân viên dưới trướng Linh, ngày đầu đi làm đã ăn ngay 2 cái tát - ảnh 1
Quế Tiên và My cùng vào làm việc chung một bộ phận
Quế Tiên và My cùng vào làm việc chung một bộ phận

Ngày đầu tiên đi làm nhân viên phòng Nhân sự, My đã đụng mặt Quế Tiên - một cô gái có thái độ hống hách, phách lối và đối xử tàn nhẫn với các nhân viên lao công. Trước mặt mọi người, Quế Tiên đã sỉ nhục My khi tiết lộ quá khứ My từng làm nhân viên lao công khiến các đồng nghiệp khác đều chê cười. Mặc dù vậy, My vẫn không quan tâm đến ánh mắt của người khác vì đối với cô việc điều tra ai đứng sau dung túng cho nhóm nhân viên cấp cao lộng quyền trong tập đoàn YM còn quan trọng hơn hết thảy.

Review Giám Đốc Lao Công tập 11, 12: My làm nhân viên dưới trướng Linh, ngày đầu đi làm đã ăn ngay 2 cái tát - ảnh 3
Review Giám Đốc Lao Công tập 11, 12: My làm nhân viên dưới trướng Linh, ngày đầu đi làm đã ăn ngay 2 cái tát - ảnh 4
Quế Tiên tiếp tục bắt nạt My nhưng đã được chị Ngọc giúp đỡ
Quế Tiên tiếp tục bắt nạt My nhưng đã được chị Ngọc giúp đỡ

Quế Tiên cố tìm mọi cách để áp bức, bắt nạt My. Đỉnh điểm khi Quế Tiên yêu cầu My phải nhặt hết số rác rơi  dưới sàn khiến My vô cùng tức giận. Lúc này, chị Ngọc xuất hiện và tình nguyện giúp My dọn dẹp toàn bộ số rác. Chị Ngọc còn an ủi My không phải lo lắng cho mình, đây là công việc hằng ngày của chị Ngọc và chị đã quen với điều đó.

Review Giám Đốc Lao Công tập 11, 12: My làm nhân viên dưới trướng Linh, ngày đầu đi làm đã ăn ngay 2 cái tát - ảnh 6
Linh xuất hiện và khiến My bị ăn tát
Linh xuất hiện và khiến My bị ăn tát

Trong lúc ồn ào, Linh - trưởng phòng bộ phận Nhân sự xuất hiện cùng với cấp dưới thân thuộc của cô - Minh. Quế Tiên đã nịnh bợ Linh khi hé lộ My âm mưu tranh giành danh hiệu nhân viên xuất sắc nhất công ty của Linh. Tất nhiên Linh rất ghét My và không muốn cô sống yên ổn. Linh khẳng định người có được vinh hạnh trở thành nhân viên xuất sắc để đi làm ở tổng bộ chỉ có bản thân Linh và My đừng hòng ảo tưởng. 

Review Giám Đốc Lao Công tập 11, 12: My làm nhân viên dưới trướng Linh, ngày đầu đi làm đã ăn ngay 2 cái tát - ảnh 8
Minh tiếp tục ra tay đánh My khiến cô uất ức
Minh tiếp tục ra tay đánh My khiến cô uất ức

Thái độ bình tĩnh và tuyên bố hùng hồn của My rằng sẽ đuổi việc tất cả những ai hống hách, coi thường đồng nghiệp trong công ty khiến Linh càng thêm nổi nóng. Đúng lúc này, Minh ra tay tát thẳng vào mặt My khiến mọi chuyện càng thêm căng thẳng. Chỉ trong 2 tập mới nhất, My đã "ăn" ngay 2 cái tát của những kẻ phản diện. Liệu lần này My có nhờ Minh Tiến ra mặt dẹp loạn hay tiếp tục nhẫn nhịn để điều tra kẻ đứng sau những lỗi lầm?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục